♪ Món ăn thứ tư: Bánh korokke

326 37 7
                                    

Mừng ghê sau 9 tháng ẩn dật thì cũng có chap mới =))))

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Mừng ghê sau 9 tháng ẩn dật thì cũng có chap mới =))))

............................


Tôi còn nhớ lần đầu tiên khi Jeno ghé quán, tất cả mọi người đều bị choáng ngợp trước nhan sắc của cậu ta. Có thể xem ngày đó là cuộc địa chấn của Quán ăn đêm không nhỉ? Khi khách nữ không ngừng dõi mắt theo cậu ta trong khi khách nam thì há hốc mồm vì sốc. Đó là một vẻ đẹp rất dễ gây thiện cảm, đôi mắt cậu ta rất sáng, khi cười sẽ cong thành hình bán nguyệt, còn chiếc mũi thì ôi thôi, còn thẳng hơn cả giới tính của tôi nữa. Nói theo con mắt nhà nghề của người làm nghệ thuật Taeyong thì nhan sắc này đủ khuấy đảo cả showbiz, một người đẹp trai như Taeyong còn phải kiêng dè trước Jeno, vậy chắc bạn đủ hiểu nhan sắc này kinh khủng thế nào rồi nhỉ?

Jeno là bạn trai của Nghệ Ân, cũng chính Nghệ Ân đã giới thiệu quán tôi cho cậu ta biết. Nói thêm chút, Nghệ Ân là con gái của cảnh sát trưởng trong thành phố, nghe đâu gốc gác bọn họ tận bên Tàu cơ, chiến tranh chạy nạn sang đây rồi lập nên cơ đồ, con nhà quan thì khỏi phải nói, võ nghệ đầy mình. Nhìn con bé với Jeno bên nhau mà tôi cứ tưởng nó sắm vai bạn trai cơ, rất nam tính, hoặc là do Jeno nhìn rất giống thư sinh, tính tình lại hiền lành nên khi nào cũng bị Nghệ Ân lấn lướt.

"Mấy người làm gì nhìn bạn trai tôi dữ vậy?" Trái lại với Jeno luôn bình thản đón nhận ánh mắt của mọi người trong quán, Nghệ Ân lúc nào cũng cảm thấy khó chịu vì bạn trai bị soi mói quá nhiều, đã nhiều lần con bé ngăn Jeno đừng ghé quán tôi nữa nhưng cậu ta cứ nằng nặc đến. Nguyên nhân là vì. . .

"Bánh korokke của cậu đây, chúc ngon miệng nhé."

Tôi đặt đĩa bánh khoai tây lăn bột đến trước mặt đôi tình nhân, Jeno mỉm cười nói cảm ơn với tôi rồi xiên một miếng to bỏ vào miệng, vừa nhai vừa tấm tắc khen ngon.

"Đúng là chỉ có Master mới có thể làm ra korokke đúng điệu." Jeno nói rồi đút cho Nghệ Ân đang ôm tay trái cậu ta một miếng, con bé nhai vài lần rồi ngẩng đầu thắc mắc, "Thật á, em thấy cũng như mấy quán khác mà."

"Bởi mới nói đám bánh bèo mấy cô đời nào biết thưởng thức món ăn, Master phải làm ngon ra sao thì Jeno mới ghiền đến nỗi tới đây đủ một tuần 7 bữa chứ phải hôn? Phải hôn Jeno cưng ~"

Chủ nhân của câu nói mang đậm chất kì thị kia là Haechan – tiếp viên gay bar gần đây, nghe đâu cậu ta đang để dành tiền để phẫu thuật chuyển giới. Nhìn sơ cũng biết cậu ta mê Jeno từ cái nhìn đầu tiên, đáng buồn (hoặc đáng mừng) là Jeno chỉ thích con gái.

[NCT the Series] Quán Ăn ĐêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ