Jennie:6:30 nagising ako exited sa first day nasa fourth year na ako Pati na din si jisoo at classmate din kami 8pa ang class ko Ewan ko bat ang aga ko naging naligo na ako at nag bihis kumain at pumunta ng school 7ng nakarating na ako sa school at pumunta sa room ko at iniwan ko ang bag ko then gala......
JISOO POV ..
Himala ang aga gumising ni Jennie pumunta na ako sa room at nakita ko ang bag nya kaya tumabi na lang ako Pero wala sya kaya umabas na muna ako.....
Nag Simula na ang class namin at dumating na ang first teacher namin...
Prof:hi class I'm namjoo ang I'm your teacher in English pls introduce yourself....
Hello I'm Kim taehyung just call me V
Hi I'm Jeon JUNGKOOK call me jk
Hi I'm yeji nice to meet all
Hi I'm jin nice to meet you all
Hello I'm Kim jisoo
Hello I'm chaeyoung park call me Rosie for short
Hi I'm Jennie Ruby Jane Kim
Hi I'm lalisa manoban call me Lisa
Prof.ok let's start...........
"Discuss"
"Discuss"
Reses
Si jisoo niyaya si Rosie na mag lunch then pumayag naman ito sinama na rin nila ang 7rings Pero maiban lang Lisa kaya umalis na sila at naiwan si Lisa at Jennie na nag aayos nag gamit napansin nya si Lisa na nakapikit at may Headphone sa Tenga Kala nya tuloy kaya nilapitan nya to.....
Jennie:Lisa break time na gumising ka Jan hindi to bahay para tulugan.
Lisa:.............
Jennie:hoy bingi ka ba(kinalabit nya ito at dumilat si Lisa at tumingin Kay Jennie)
Lisa:Alam ko pls leave.....
Jennie:hoy ikaw na nga tong ginigising ikaw pa tong galit....
Lisa:hindi ako tulog ok ayoko lang lumabas...
Jennie:hayyyyyyy.....bala ka nga Alis na ako....
Umalis si Jennie at tumingin Kay Lisa at sabe(mamaya ka saakin mukhang may Pag tripan nanaman ako thants good)
Umabas si Lisa at nag lakad nag makita nya ang 7rings
Jk:Lisa kumain kana ba?
V:San ka pupunta?
YEJI:Tara Kain tayo!!
Jin:cos Kain tayo
Lisa:sorry guys wala akong gana kumain
All:ok bye Kain muna kame (sabay alis)nag patuloy lang si Lisa Pag lalakad nya at pumunta sa Kubo sa likod ng school at doon mag Isa tumambay at nag lagay ng headphone sa Tenga nya......
A/N masyadong tahimik si Lisa😶
Jennie:San kaya nag punta si Lisa biglang nawala ahh at bakit kaya ang sungit nya....
BINABASA MO ANG
Finding Love (jenlisa)
Short StoryIsang babae ang hindi naniniwala sa love paano kung matuklasan nya na may feeling na pala sya❤️❤️ jenlisa Tagalog version story