CHAPTER 20

2.2K 49 1
                                    

Lisa pov
Umalis sya ng hindi ko Alam ang dahilan hindi man lang sya tumawag o nag text.........paalis na ako papunta sa bahay ni Jennie Sabi ko sumama sya Pero hindi sya nag reply kaya pumunta na ako sa bahay nila para isupresa ko sya.......andito na ako sa tapat ng bahay nila bago pa ako makababa nakita ko si kai pumasok sa pinto kaya hindi muna ako bumababa maya maya nakita ko si kai na palabas na pero kasunod nya si Jennie at nag lakad sila papuntang kotse ni kai at umalis........kaya pala hindi sya nag reply kase may date sila nice........kaya umalis na ako at pumunta sa school at nakarating ako andon  na Silang lahat.....
Jk:lis Kala ko hindi ka na pupunta?
L: sorry na trapick ako
Js:nasan si Jennie??
L:Ewan!!!!
Jin:Tara na don tayo sa bar ni tito Albert!!!!
Yeji:oo nga nakakamiss din don
V:soooo let's go
R:sarili sarili ba tayo ang sasakyan?
V:yup

Papunta na kami sa bar btw si Tito Albert kaibigan ng papa ni jin na si Tito Robert hahaha cute ng name nila may bar sya dito minsan don kami Pero simula nag start na yung class name hindi na kami nakakapunta doon may isa syang anak kaso na sa USA don nag aaral naging kaibigan din namin sya si miyeon at Alam ko na may crush sya sa akin Pero bawal kase nag iisa lang syang anak ni tito at ayaw ni tito na lesbian........andito na kami at pumasok na kami sa VIP at nag kwentohan at tawanan...........

Jennie pov
Nagulat ako ng biglang pumasok sa kai nag yaya na kumain daw kami nung una ayoko sabe nya hindi daw sya aalis hanggat hindi ako sumama kaya no choice sumama ako sa kanya pumunta sa Isang resto mukhang masarap umupo na ako at nag order na si kai maya maya dumating na yung order namin kumakain kami si kai naman puro kwento sa kabataan sya ako eto fake smile lang gusto ko nang umuwi.....tumingin ako sa oras 11pm na pala kaya hinatid na ako ni kai at nag paalam na ako sa kanya pumasok agad ako baka kung ano pa sabihin nya pumunta ako sa kwarto ko at humiga na ko hindi na ako nag palit ng damit papikit na sana ako nag biglang tumunog ang CP ko nakita ko sa screen si jisoo kaya sinagot ko na.....
Js:jen asan ka?
Jen:nasa bahay bakit??
Js:punta ka dito
Jen:ahhh bakit??
Js:lasing sila lahat ako lang walang tama tulungan mo ako dito si jin jk v yeji pinapasok ni tito sa Isang room si rose naman ihahatid ko sa bahay at ikaw na bahala Kay Lisa kanina ka pa nya hinahanap simula nung na lasing sya send ko sayo location namin.....

Binaba ko na agad yung tawag at mag madaling sumakay sa kotse at nakita ko na sinend ni jisoo na location nila sa Isang bar kaya nag nadali akong pumunta 45minutes ang biyahe agad akong bumaba at pumasok sa bar nakita ko si jisoo na nag wave sa akin kaya nilapitan ko ka sya......

Jen:Asan si Lisa?
Js:andon sa loob tinatawag pangalan mo at mauna na ako sayo hahatid ko si Rosie!!!
Jen:sge

Pumasok ako sa Isang room nakita ko si Lisa may hawak na beer kaya agad ko syang nilapitan....

Jen:Lili Tama na yan
L:nini bakit sya pa???
Jen:ahhhh????(anong sinasabe nya)
L:nini babakit???
Jen:Tara na (binuhat ko sya at pababa na kami ng hagdan pagewang gewang at nakarating kami sa kotse ko at sinakay ko sya sa passenger seat at sandali ko syang tinignan"cute talaga ng Lili ko"at sumakay na ako sa driver seat at pinaandar ko at dumeretsyo ako sa bahay ko hindi ko naman alam kung San sya nakatira ng makarating na kami sa bahay binaba ko sya at dinala sa kwarto ko at hiniga sya at kumuha ako ng bimpo tsaka ko sya pununasan at kumuha ako ng pantulog Kong damit Buti na lang may nag kasya sakanya nakita ko naman ang abs sya "shirt hot nya"binilisan ko na lang ako Pag bihis sa kanya at inayos ko na yung Higa nya at bigla nyang hinawakan ang kamay ko at hinila ako papunta sa kanya at hinyakap nya ako ng mahigit ang sarap sa feeling yakap ka ng taong mahal mo.......bigla syang nag salita.....

"Nini alam mo ba kung sino ang nagugustuhan ko?"sabe nya kaya mag kunot noo ako at sinagot"sino?"ayokong malaman baka masaktan ako Pag sinabe nya kase sabe nya kilala ko daw yun!!"ang pangalan nya Nini"Nini ako ba Sana na nga "sinong Nini"kabado Kong sagot"si Jennie sya si nini ang babaeng nagugustuhan ko kaso may iba na syang gusto"malungkot nyang sabe ahh paano nya nasabe may iba akong nagugustuhan ehh sya tong gusto ko Alam ko na lasing lang sya kaya sinabe nya yun gusto marinig ulit ang sinabe nya pero dapat hindi sya nakainum"Lili matulog kana bukas mo saakin sabihin yan Pag hindi ka na laging"sana nga maalala nya pa yung sinabe nya ngayo"sge night Nini ko"natuwa naman ako Sana nga talaga"night Lili ko"tsaka kami matulog ng mag kayakap........nagising ako at nakita ko ang mukha ng taong mahal ko na nahihimbing na natuyulog kaya Dahan Dahan Kong tinggal yung kamay nya sa bewang ko at tumayo para mag handa ng breakfast nya at gamot sigurado ako sasakit ang ulo nya.........nang natapos na ako pumunta ako sa kwarto para gisingin sya at nakita ko nakadilat na mga mata nya Pero nakatingin lang sa kisame kaya lumapit ako sa kanya...

Jen:Lili Kain kana!!!
L:Nini nasa bahay mo ba ako??
Jen:oo hindi ko Alam kung saan ang bahay mo ehh
L:ahhhh Tara na

Nag lalakad kami papuntang dining area naaalala ko yung sinabe nya kagabi mukhang nakalimutan nya sabe ko na ehhh !!!nakaupo na kami at kumakain bigla syang nag salita...

L:Nini may nasabe ba ako kagabi??
Jen:ahh wala naman (hindi nya nga naaalala)-_-
L:ahhh kase parang may sinabe ako ehh!!!
Jen:wala tulog ka hindi ka nga nagising -_-
L:ikaw ba nag bihis saakin??
Jen:(muntik na akong nabulutan sa sinabe nya)oo BAKIT??? Parehas naman tayong Babae walang malisya
L:ok Nini???
Jen:o-_-
L:Alam Kong may sinabe ako kagabi??
Jen:talaga ano??-_-
L:naaaaa gusto kita!!
Jen:0_0shoccck alam nya"huh"
L:kahit lasing ako Alam ko ang sinasabe ko Nini nag dapat ako sayo sabe mo bukas ko sabihin Pag hindi na ako lasing......na gusto kita nini.....baka nga mahal na kita......Pero ok lang na hindi mo sagutin ok lang saakin!!!
Jen:paano kung sabihin ko sayo na same lang tayo nag nararamdaman!!
L: huh tatatalaga
Jen:alam mo ba na matagal na kitang gusto ayyy hindi matagal na kitang mahal Pero hindi mo ako pinapansin kaya masaya ako na nalaman ko na gusto mo rin ako Lili mahal kita Lisa!!
L:mahal din kita Jennie!!!!soooo
Jen:-_-anong soooo?
L:soooo tayo na I mean girlfriend na kita???
Jen:ahhh bakit niligawan mo na ba ako???
L:kailangan ba nun??
Jen: syempre noo hindi porket gusto kita tayo na agad kailangan mong Pag hirapan makuha ang "OO"ko nooo
L:ahhh kahit naman tayo na araw araw kitang liligawan!!!!Nini may tanong ako??
Jen;ano?
L:gusto mo ba ako??
Jen:Lili kakasabe ko lang diba!!!
L:ehhh gusto ko ulit marinig ang sarap Kase sa Tenga ehhh ano oo o hindi???
Jen: syempre ooo
L:Edi tayo na
Jen:ahhh bakit??
L:kase nakuha ko na oo mo!!
Jen:Lisa ang duga mo!!!
L:ok lang kahit tayo na liligawan kita araw araw ok
Jen:ok naisahan mo ako dun ahhh
L:hahahaha
Jen:Kain na..........

Jisoo pov
Nagising ako at nakita ko si Rosie sa harapan ko na nakatingin lang sa akin Kay tumayo na ako

R:Kain na
Js:sge
R: salamat sa Pag hatid
Js: welcome
R:bakit sa sofa ka natulog?
Js:baka magalit ka!!!
R:Kain ka na at umuwi
Js:pinapa uwi muna ba ako
R:para makapag handa ka ng damit mo kase sabe ni jin doon daw tayo sa condo nila mag stay
Js:ahhh ok

Bakit ang cold nya sa akin Pag katapis Kong kumain nag prisinta akong mag hugas Pero punigila. Nya ako save nya umuwi na daw ako......parang ayaw nya akong kasama kaya umuwi na ako........... Nakarating na ako sa bahay nakita ko si Lisa na nakaupo sa sofa...

Js:dito kapala dinala ni Jennie??
L:yep
Js:Asan sya?
L:nasa kwarto nya nag hahanda ng damit nya
Js:bakit aalis kayo
L:noo tayo aalis kaya mag handa ka na rin!!!!
Js:soooo isasama mo si Jennie??
L:ooo
Js:ano sasabihin mo sa kanila baka magalit sila!!!
L:noooo wala Silang magagwa!!!
Js:tapatin mo nga ako may gusto ka ba sa pinsan ko??
L:ooo actually kami na
Js:ANO KAYO NA!!!!!
L:heyyy wag Kang sumigaw!!!!
Js: sorry so kayo na talaga
L:yeah Pero Sabi ko kahit kami na liligawan ko parin sya!!!
Js:wow Sana all sge na mag hahanda na ako at congrats!!!
L: thanks!!!!

[Hoooooooooo jenlisa is real]

Finding Love (jenlisa)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon