#SILUnexpectedVisitors
KHAYCEE'S POV
[News Update]
"EXO's Lu Han filed a lawsuit against SM Entertainment"
OHMYGOSH!!!
Ang gandang bungad naman sa umaga oh? Wala na nga si Kris, mababawasan pa ng isa?!
Pero kung sabagay, mabuti na rin 'yun para sa kanya. Alam naman namen na may sakit siya eh, at kailangan niya ng pahinga. Kaasar kase yung bagong CEO ng SMEnt eh, akala mo mga robot yung artists nila! Ay mali, hindi lang pala SMEnt, pati rin yung iba, pero hindi ko naman nilalahat.
Whoo~ Kalma Khaycee, kalma. Pero kung meron mang sobrang affected ngayon dahil sa news na 'to, I knew for sure it's non-other than HyunA and Steph.
ANG DALAWANG MRS. LU.
HAHA.
Ang tanong, alam na kaya nila? Hay naku, for sure tahimik na naman si HyunA for the whole week. Patay, sa friday na yung event, baka mamaya umiyak na naman 'yun habang nagpe-perform! Tsk!
I mentally slapped myself when I heard my phone ringing. Ang aga naman ng caller ko ngayon. Ay, si HyunA pala! Hmm, mukhang alam na niya yung news :)
"Good morning Princess!"
"Good morning eonnie! What time ka pasok sa School? Pwedeng sumabay?"
"Eeh? Parang Saturday kaya ngayon, and as far as I know, pare-pareho tayong walang class kapag Saturday"
"Oh? Saturday pala ngayon? HAHA. Sorry naman, I thought Friday lang. HAHA. By the way, saan ang rehearsals niyo ni JB??"
"Hmm, baka sa park---"
Naputol yung pagsasalita ko nung marinig ko yung boses ni Kuya Hyunwoo sa kabilang line.
"Baby Princess, nandiyan yung Prince Charming mo sa baba, hinihintay ka"
Jusko po! Nawawala talaga 'ko sa sarili ko everytime na naririnig ko yung boses niya! Haha. Ano ba Khaycee?! Ang aga-aga naglalandi ka na naman! Haha. Sorry naman, gwapo kase eh. HAHA. Anong konek? -___-
Pero teka, sinong Prince Charming???
"Ahh, si Mark? Sige Kuya pakisabi saglit lang, kausap ko lang po si Khaycee eonnie. Thankee Kuya!!!"
Eeh? Si Mark?! Prince Charming?!!
OHMYGOSH!!!
Don't tell me, pinayagan na siya ni Kuya Hyunwoo na manligaw kay HyunA?!
Halalala... Anong nakaen ni Kuya Hyunwoo?! Dati-rati lagi niyang sinusungitan si Mark kapag binibisita si HyunA, tapos ngayon Prince Charming na ang tawag niya kay Mark? Aba! #AlamNaThis :)
Nagising naman ako nung tawagin ni HyunA yung pangalan ko sa kabilang line. Ay sorry~
"Ms. Khaycee Lorraine Lee, are you still there??"
So ganun? Kailangan full name? Eh ano bang pinaglalaban ko? Siyempre si Kuya Hyunwoo---este si Kiseop! Pati si Chanyeol :)
"Yes Ms. Choi HyunA, I'm still here. Haha. Sorry, kagigising ko lang kase, nagmumuni-muni pa ko~ Eh teka maiba ako, hinihintay ka daw ni Mark? As in si Mark Yi-En Tuan???"
"Hahaha. Kailangan talagang full name? HAHA. Opo, si Mark nga po. Ewan ko kung anong sadya niya ng ganito kaaga. O'sige na eonnie, text nalang tayo later. Sorry sa abala~ Hehe"
BINABASA MO ANG
Still In Love [EXO ft. GOT7 FanFiction]
FanfictionWe were more than FRIENDS, but less than LOVERS. Some says BESTFRIENDS, but were more than that. He treats me like a sister, but I treat him more than a brother. I fell in love with him, but I don't know if he feels the same way. I want to confess...