Bước ra từ phòng cấp cứu, cô lúc này đang cột tóc gọn gàng và làm việc rất nghiêm túc, đúng là làm đội trưởng có khác.
Mọi người thì ngồi ngoài chờ Sakura xong việc sẽ về, NaruHina thì đi hát hoa bắt bướm gì với nhau không biết rồi( Hai vợ chồng này cũng tranh thủ thật chứ!). Chỉ còn Karin và Sasuke ngồi lên ghế chờ Sakura.
Càng lúc Karin càng xích lại gần Sasuke, anh chỉ ngồi suy nghĩ gì đó mà không để ý, Karin lúc đó đột nhiên với tay lên tóc Sasuke, anh giật mình quay qua nhìn Karin. Cùng lúc đó, Sakura thấy hết tất cả, hơn nữa từ góc nhìn của cô cứ như hai người họ đang hôn nhau mà anh lại càng không có phản kháng gì nữa chứ! Dĩ nhiên là Karin cố tình để Sakura nhìn thấy mà, anh vẫn chưa biết gì thì nghe tiếng bước chân đi nhanh,nhướn người lên nhìn mới biết là Sakura đang chạy đi( thật ra là bước nhanh).
-Này! Sakura!-Anh đẩy Karin ra rồi chạy theo Sakura.
Cô đã đi xa chỗ đó rồi, nói đúng hơn là thoát khỏi sự riêng tư của người yêu mình với tuesday rồi.
Anh đứng lại, "chậc" cô ấy đi nhanh quá. Chạy theo không kịp. À anh quên mất, Sakura nhiều nhất chỉ giận vài ba phút thôi rồi cũng quay về bên anh , nên anh chẳng suy nghĩ gì nhiều nữa.
- Phía cô -
Ôi dào, anh suy nghĩ đơn giản quá rồi. Khi cô chắn chắn đã chạy đi khỏi hai người đó rồi thì mới ngồi xuống bật khóc.
-"Bị chơi đùa như vậy mà không biết! Đúng là con ngốc mà!"-Sakura khóc rất lớn.
Rồi có tiếng bước chân lại gần cô, nhưng nó rất dịu dàng. Không thể nào là Sasuke được, là con gái. Cô quay người lại..
-Hi..nata đó à?-Sakura lau đi nước mắt.
-Sakura cậu không dấu tớ được đâu! Cậu vừa khóc!-Hinata ngồi xuống bên cạnh Sakura
Cảm xúc của Sakura lúc này đang rất uất ức, nước mắt lần nữa tuôn trào ra khỏi khoé mi cô. Sakura dựa vào người Hinata khóc, Hinata vỗ về cô.
-Vậy..chuyện gì đã xảy ra?-Hinata
-À..có vài đứa con nít đáng thương quá nên tớ mới..-Sakura nói dối
-Sakura ! Chuyện đó có liên quan đến Sasuke, đừng dấu!-Hinata ánh mắt cô lúc này rất kiên quyết.
-Tớ..tớ đã thấy Karin với Sasuke h..hôn nhau!-Sakura khóc to hơn.
-Hả? Cái gì?-Hinata kinh ngạc
-Trước giờ anh ấy luôn đối xử tốt với tớ nhưng bây giờ thì..từ lúc Karin xuất hiện..-Sakura nấc lên từng hồi.
-Tớ hiểu rồi, cậu không cần nói nữa!-Hinata
Hinata thật sự vẫn còn rất hoang mang về chuyện này, liệu có phải có gì đó hiểu lầm hay là thật nữa?
- Lúc chuẩn bị về làng -
Mọi người tập hợp lại với nhau để chào tạm biệt làng Mây và về làng của mình. Anh đã nhìn cô một hồi, có gì đó rất lạ, cô không nhìn lại về phía anh nữa và..còn bơ anh nữa chứ. Anh hỏi gì hỏi bao nhiêu cô cũng không trả lời.
-Này Sakura!-Sasuke nói
-...
-Nghe anh nói nè!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sasusaku] Tôi không ngại phiền phức để yêu em!
FanfictionSakura bây giờ đã là một ninja trị thương bậc nhất Làng Lá. Cô được mọi người yêu mến vì bản tính lương thiện và trái tim nhân hậu. Nhưng mà mấy ai biết được cô vẫn đang chờ đợi một tình yêu mở phương trời xa. Câu chuyện nói về lần Sasuke về lại là...