Kabanata 06

1K 41 11
                                    

Kabanata 06

Andre pov.

"Mga putang ina niyo. Ibaba niyo akong mga tarantado kayo!!!"galit na sabi niya habang pabalik na sila sa fucking village.

Para siyang baboy kong buhatin siya ng apat.

"Ibaba ka namin pero wag na wag kang babalik doon. Fuck shit parang mababangungot ako mamaya.."mura na sabi ni max.

"Gago hindi lang ikaw.. Nangangatog na rin ang mga tuhod ko kanina.."sabi rin ni reid.

"Kasalanan mo ito yam. Bakit pa kasi tayo pumunta doon.. Fuck kailangan kong blessingan ulit ang mansion ko.."sabi rin ni sky.

"Mga gago kayo. Nag agree din naman kayo sa sinabi ko."sabi rin ni yam yam..

"Fuck shit.. Gusto ko man tulungan yang si gagong andre pero hindi ko talaga kaya.. Fuck mamatay ako ng maaga.."sabi ni reid. Kaya kumunot noo siya..

"Tulungan??"kumunot noo na sabi niya sa mga ito..

"Yeah.. Nakikita namin na interesado ka sa kanya.. Pero fuck shit talaga hindi na ako babalik doon.."mura na sabi ni max.

Napapailing siya sa mga ito..

"Mga putang ina niyo hindi ako intiresado sa kanya...Ibaba niyo na nga ako mga gago.."mura na sabi niya sa mga ito. Walang sabi sabi biglang binaba siya ng apat..

Fuck... Shit ang sakit ng pwet niya.

"Mga tarantado kayo!!!"mura na sabi niya habang napahawak siya sa pwet na nasaktan..

"Ano ba nakain mo at doon ka natulog andre kong hindi ka naman interesado sa kanya..?"tanong ni sky.

Hindi niya rin alam kong bakit siya doon pumunta..

"Oo nga.. Fuck shit buti hindi ka nabangungot may lalamayan na sana kami ngayon.."sabi rin ni reid.

"Gago!!"sabi niya saka siya tumayo..

"Baka naman hindi mo lang maamin sa sarili mo na in love kana sa kanya..?"sabi rin ni reid sa kanya.

"Mga siraulo kayo. Manahimik kayong mga tarantado kayo..."sabi niya saka siya naglakad paalis sa mga ito.

Natigilan siya ng may tumatawag sa cellphone niya.

"Mom.."sabi niya habang naglalakad. Subay rin ang apat sa kanya..

"Dore anak.. Maghanda ka bukas ng gabi pupunta tayo sa mansion ng ninang lourdes mo.."sabi nito..

Biglang natigilan naman siya saka nagbuntong hininga.

"Mom pwede bang wag nalang ako sumama. May gagawin kasi ako bukas.."sabi niya dito.

"No dore.. Sumama ka sa amin ng daddy mo para makilala mo na rin si lou.."sabi nito..

"Mom..."

"No buts dore. Sige na bye na anak.. Pumunta ka bukas ahh.."paalam na sabi nito.

Napapailing na binaba niya ang cellphone niya..

"Hulaan ko andre may ipapakilala nanaman sa iyo si tita elvie."sabi ni sky sa kanya..

"Yeah.. Anak siya ni ninang lourdes."sabi niya..

"Wait si nikki?? Oh fuck diba may bf na yun.."sabi naman ni max.

"Hindi si nikki. May bunsong kapatid pala si nikki."sabi niya habang pumapasok na sila sa fucking village.

"Ohhh really. Hindi ko alam yun ahhh. Pero himala na first time mong tumangi sa mommy mo."sabi ni sky.

Kumunot noo siya kay sky..

FUCKING WOMENs 11: Andress Cyrus "Andre" GuevarraTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon