Channel's POV
Napatingin ulit ako sa salamin ng restaurant kung saan ay tanaw ko si Eros.....Bakit kasi nandito yang kapatid ko na yan.
Naramdaman kong may humawak sa kamay ko na kinabigla ko.
"Tara na....."
"Oo na....bitawan mo na kamay ko...."
Ngumiti lang siya at lalo pang hinigpitan.Napakunot ang noo ko dahil doon...
Ngumiti lang siya at umiling.
"Let me go....."
"What if i don't..."
Sinubukan kong hilahin pa ang kamay ko na hindi ko naman talaga mahila dahil sobrang higpit.Sa tingin ko ay namumula na yung kamay ko..
"Na-nasasaktan na ako...."
Mukhang nakuha naman niya ang ibig kong sabihin kaya niluwagan niya pero hawak parin niya.Hinila nalang niya ako papasok sa loob ng restaurant....
Agad kong hinarang ang mukha ko gamit ang buhok ko.Ayokong makita ako ng mapang-asar kong kakambal.
Uupo na sana si Casper sa VIP table ng hinila ko siya..
"Bakit?"
"Bakit ka diyan uupo....paVIP ka noh?"
"Ano namang masama ehh kaibigan ko naman ang pinsan mo at pinsan mo naman ang may -ari nito so ano namang problema kong sa VIP table tayo uupo...."
"Hindi ko gusto dahil gusto ko ay maging simpleng customer lang hindi nyong may special treatment "
Dahil katabi lang nung VIP table ang kinauupuan ni Eros...
"Hmmm....sige....."
Nakahinga naman ako ng maluwag ng pumayag na siya....Ako na ang pumili ng table at talagang malayo kay Eros....malayo sa VIP table....
"Mag tawag ka na ng waiter..."sabi ko sa kanya at yumuko....ayaw ko talaga ng mga ganito.....
"Waiter!!!"
Rinig kong tawag niya sa waiter....ano pa nga ba....
"Yung special na meron kayo for two .."sabi ni Casper....
"At orange juice na din..." rinig kong habol niya..
Nang marinig kong umalis na yung waiter ay naging tahimik na....
"Ang ganda talaga ng ambiance ng restaurant ni Black..."
Hindi ko na diya pinansin at nakatingin parin ako sa baba.Ayoko talaga......hindi ako sanay na kumakain sa labas.Minsan lang ng pinilit ako ni mama pero hindi ganito na hindi ko naman kaclose ang tao para sumama ako sa kanya.Ewan ko ba kung bakit ako sumama sa kanya....
"Bakit ka nakayuko...."
"Gusto ko....yumuko karin"malamig na sabi ko sa kanya..
Napatingin ako sa gilid pero nakayuko parin ako.Napakunot ang noo ko na lumipat siya sa tabi ko na kanina lang ay nasa tapat ko siya....
Napalaki ang mata ko nang may mainit na bagay na dumampi sa pisnge ko.Napatingin ako sa direction ng bagay na yun ay kamay pala ni Casper...Inangat niya ang mukha ko at tinitigan ako ng maigi...
"Pangit ba ako?"
Napakunot ang noo ko sa tanong niya.Napatingin ako sa mata niya.Na parang ang lalim ng iniisip niya na hindi ko tuloy maiwasang hindi mapatitig sa mata niya....
"E-Ewan..."
"Bakit ewan....huh??...pangit siguro ako nohhhh,"
"H-Hindi...."
BINABASA MO ANG
CS2: My Ice Princess
Fiksi UmumClarkson Series 2.. CHANNEL ERIS CLARKSON JOHNSON Beautiful... Sexy... Rich.. but at the same time... cold... cold heart... cold mind.. cold soul... Nagsimula ang pagiging cold niya simula pagkabata.Ganun na siya kaya sanay na ang nakakarami sa kan...