21-30

3.9K 160 69
                                    

Chương 21 chương 21

“Ngươi cần thiết chết!” A Y Đóa nói như thế nói.

Khúc Phán Yên cùng Nhạc Hiểu Mộng đều là chấn động, Khúc Phán Yên thậm chí hoài nghi chính mình nghe lầm.

Bởi vì bị Tố Linh Ngọc sờ soạng đầu, cho nên cần thiết chết?

Ngươi này tương lai Thánh Tử có phải hay không bá đạo quá mức?

Bá đạo Thánh Tử A Y Đóa hai chưởng phiên khởi hừng hực liệt hỏa, dưới chân một chút, triều Khúc Phán Yên vọt qua đi. Khúc Phán Yên trong tay áo hỏa linh lụa dồn dập chấn động, lượn vòng đi ra ngoài, đón nhận A Y Đóa lưỡng đạo hỏa chưởng.

Hai người chân khí đột nhiên chạm vào nhau, phát ra ầm ầm vang lớn, chân khí cổ đãng tứ phương, cuốn lên đầy trời bụi đất.

Nhạc Hiểu Mộng liên thanh khuyên nhủ: “Sư tỷ đừng a, bị tông chủ sờ cái đầu mà thôi, lại không phải cái gì đại sự, hà tất nói như vậy nghiêm trọng đâu? Nàng là —— nàng chỉ là cái rửa chén mà thôi, không cần thiết cùng nàng so đo đi.”

Khúc Phán Yên biểu tình nhẹ nhàng, bớt thời giờ nhìn về phía Nhạc Hiểu Mộng. Có thể, thông minh điểm.

A Y Đóa trừng nàng liếc mắt một cái: “Câm miệng của ngươi lại, ta A Y Đóa muốn giết người, ai đều cứu không được!”

Dứt lời, nàng vừa thu lại song chưởng, thân như quỷ mị né tránh khai hỏa linh lụa, mấy cái dời bước gian đã phiêu đến Khúc Phán Yên trước mắt, đối với nàng ngực hung ác mà đánh ra một chưởng.

Khúc Phán Yên biểu tình biến đổi, phản ứng thần tốc mà đá văng ra tay nàng cổ tay, đồng thời phi thân dựng lên lui ly nàng mấy bước to.

A Y Đóa thấy thế, vẫn không chịu buông tha nàng, sấn nàng rơi xuống đất hết sức liên tục đánh ra vài đạo hỏa chưởng.

Khúc Phán Yên dáng người linh động phiêu dật, tránh đi hỏa chưởng, cảm thụ được sát mặt mà qua cực nóng, tuy rằng không lo lắng cho mình đánh không lại nàng, nhưng trong lòng vẫn là man mệt: “Buông tha ta cái này rửa chén đi.”

Ta còn tưởng cẩu cái mấy trăm tuổi đâu……

A Y Đóa không vui: “Ta muốn ngươi chết, ngươi nhất định phải chết!”

Khúc Phán Yên huy tay áo đẩy ra trước mặt hỏa chưởng, làm lơ bên tai truyền đến tiếng vang, mặt không đổi sắc mà nhìn A Y Đóa: “Bất tử không được?”

A Y Đóa nghiến răng nghiến lợi nói: “Không được! Chạm vào nàng cùng nàng chạm vào đều cần thiết chết!”

Linh Ngọc tỷ tỷ ái chạm vào ai quan ngươi chuyện gì nga?

Ngươi đây là ở ăn chanh sao?

Khúc Phán Yên bất đắc dĩ mà thở dài: “Ngươi nhất định sẽ không bỏ qua ta phải không?”

A Y Đóa nhìn chằm chằm nàng: “Ngươi nghe không hiểu tiếng người?”

Khúc Phán Yên nhướng mày: “Ta chỉ là tưởng xác nhận xác nhận, miễn cho không thể vãn hồi.”

A Y Đóa nhíu nhíu mày: “Ngươi đang nói cái quỷ gì ——”

Trước mắt hiện lên một đạo tàn ảnh, A Y Đóa theo bản năng ngửa đầu nhìn lại, đồng tử chợt phóng đại, trong suốt trời cao hạ có một đạo hắc ảnh che đậy nàng tầm mắt, chỉ thấy Khúc Phán Yên năm ngón tay thành trảo, dắt màu đỏ tươi lửa cháy, lấy lôi đình vạn quân chi thế hướng tới nàng đầu ấn xuống dưới.

[BHTT] [QT] Ta Cùng Người Trong Lòng Thành Tình Địch - Nhiệt Đáo Hôn QuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ