Chương 41
Nô bộc lập tức mang tới một mặt gương, kính mặt trơn bóng rõ ràng đem người chiếu đến rõ ràng.
Liễu Dật Chi cầm gương đi lên bậc thang đi, ngừng ở Ba Đồ trước mặt, thủ đoạn vừa lật đem gương đưa tới A Y Đóa trước mặt, hắn hỏi: “Đẹp sao?”
Trong gương thiếu nữ tươi đẹp thanh lệ, mặt mày mang theo một mạt trương dương ngạo mạn sắc thái, có vẻ khuôn mặt không hề thân hòa chi ý, giống như mang thứ kiều hoa, đẹp thì đẹp đó, nhưng sẽ đả thương người.
A Y Đóa tự nhiên là cảm thấy chính mình đẹp —— không người có thể với tới.
Nàng trừng hướng Liễu Dật Chi: “Chẳng lẽ ngươi cảm thấy bổn Thánh Tử khó coi?!”
Liễu Dật Chi hiểu rõ, chậm rãi thu hồi tay: “Tự nhiên không phải, ngươi rất đẹp.”
A Y Đóa thẩm mỹ là bình thường, nhưng là Tiên Mộng tông sau bếp thật sự không có có thể mê hoặc Tố Linh Ngọc rửa chén người. Là nàng cấp tin tức có chỗ nào không đúng sao?
Liễu Dật Chi đạo: “Tiên Mộng tông sau bếp cũng không có ngươi nói người, nàng thật là cái rửa chén sao?”
A Y Đóa nghe vậy, hừ một tiếng không hề đáp lời, sử dụng Ba Đồ hướng trong đầu đi. Liễu Dật Chi cùng nàng ở chung đã nhiều ngày cũng coi như sờ thấu nàng tính nết, nàng không nói tiếp hơn phân nửa đều là không vui nói.
Cái kia làm nàng hàm răng phát ngứa “Rửa chén” nhất định có cái gì làm nàng không nghĩ thừa nhận thân phận.
Liễu Dật Chi không biết, nhưng Ba Đồ là biết đến. Bọn họ tương lai Thánh Tử, thẳng đến hôm nay đều không muốn thừa nhận cái kia nữ tử là Tố Linh Ngọc đồ đệ, nàng thậm chí đều vô tâm đi nhớ nàng kia tên.
Ba Đồ tinh tường nhớ rõ, hắn cùng Vu Y đối cái kia nữ tử động thủ nhưng bị kịp thời đuổi tới Tố Linh Ngọc bình ổn kia một ngày, A Y Đóa đã từng sư muội Nhạc Hiểu Mộng xưng hô cái kia nữ tử vì: Khúc Phán Yên.
Nhưng là A Y Đóa lúc ấy ở vội vàng sinh khí, căn bản vô tâm tình đi nghe tên này.
Ba Đồ ổn định vững chắc mà khiêng A Y Đóa.
A Y Đóa không nhớ rõ liền tính, hắn cùng Vu Y cũng sẽ không nhắc nhở nàng. Hiện tại dung hợp thiên hỏa quan trọng nhất, không thể loạn tạo sát nghiệt, để tránh làm tức giận thiên uy, giáng xuống trừng phạt. Thân là hộ pháp, bọn họ đối A Y Đóa cùng ngoại tộc người tiến hành hoang đường liên minh đã mất lực xoay chuyển trời đất, chỉ có thể tận chức tận trách bảo hộ nàng an toàn thuận lợi mà trở thành Thánh Tử.
Liễu Dật Chi không sao cả kích thích bả vai.
Đây là nàng liên minh điều kiện, nàng hiện tại không nói về sau tổng hội nói.
Chỉ cần không phải Khúc thị người đều hảo.
Hắn chỉ nghĩ áp chế Khúc thị, cũng không muốn đem đao chém vào Khúc thị trên người. Liễu thị cùng Khúc thị, còn chưa tới muốn gặp huyết nông nỗi.
...
Khúc Mộ Thu trở lại Khúc thị liền lập tức xuống tay chuẩn bị ngăn cản Thánh Tử cùng thiên hỏa dung hợp, thời khắc chú ý các nơi dị thú giáng thế động thái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ta Cùng Người Trong Lòng Thành Tình Địch - Nhiệt Đáo Hôn Quyết
RomanceTác phẩm: Ta cùng người trong lòng thành tình địch Tác giả: Nhiệt Đáo Hôn Quyết Tổng download số: 97 phi V chương tổng điểm đánh số: 461334 Tổng số bình luận: 2699 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6518 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4517 Văn chương tí...