Chương 81
“Ta vừa rồi cư nhiên muốn giết Linh Ngọc tỷ tỷ.” Khúc Phán Yên phi thường khổ sở địa đạo.
Tố Linh Ngọc sương hàn chi khí đột nhiên giáng xuống kia một khắc, nàng trong lòng sát dục chưa từng có cường thịnh, cảm xúc càng là táo bạo vô cùng, có một thanh âm đang không ngừng mà mê hoặc nàng, bức bách nàng —— giết Tố Linh Ngọc...... Giết Tố Linh Ngọc!
Khúc Phán Yên hiện nay hồi tưởng lên đều cảm thấy trong lòng lửa giận ở không được mà trướng đại.
Như thế nào có thể làm nàng sát Linh Ngọc tỷ tỷ, như thế nào có thể?!
Ngươi này ngốc bức thiên hỏa có phải hay không muốn chết!
Nàng màu mắt trong nháy mắt này lại trở nên đỏ thẫm như máu, lặp đi lặp lại, âm tình bất định. Nàng khó có thể tin, biểu tình âm ngoan, lo chính mình giận dữ mà nói: “Ta như thế nào có thể sát Linh Ngọc tỷ tỷ, như thế nào có thể!”
Tố Linh Ngọc vội vàng nâng nàng mặt, khiến cho nàng nhìn chính mình, gấp giọng nói: “Linh Ngọc tỷ tỷ ở chỗ này, Yên Nhi không có sát Linh Ngọc tỷ tỷ, Yên Nhi tỉnh tỉnh!”
Khúc Phán Yên trợn tròn mắt xem nàng, nàng tinh xảo xinh đẹp mặt mày khắc đầy ưu sầu, mãn tâm mãn nhãn đều là nàng.
Khúc Phán Yên hắc như lông quạ lông mi nhẹ nhàng mà rung động, chớp chớp mắt, sắc bén như đao ánh mắt dần dần bình tĩnh trở lại.
Nàng tại đây......
Nàng không có sát nàng......
Không biết qua bao lâu, Khúc Phán Yên tâm mới hoàn toàn bình tĩnh trở lại, màu mắt cũng tùy theo khôi phục bình thường. Nàng dựa vào Tố Linh Ngọc trong lòng ngực, nặng nề mà than ra một hơi, bỗng nhiên nói: “Linh Ngọc tỷ tỷ thực xin lỗi.”
Tố Linh Ngọc: “Ân?” Lại phóng nhu âm điệu nói, “Yên Nhi không có làm sai, không cần cùng Linh Ngọc tỷ tỷ xin lỗi.”
Khúc Phán Yên khó có thể tiêu tan, đáng thương vô cùng nói: “Chính là ta muốn giết Linh Ngọc tỷ tỷ......”
Tố Linh Ngọc lại nói: “Kia không phải ngươi, đó là thiên hỏa, Yên Nhi muốn đem chính mình cùng thiên hỏa tách ra.”
Nàng cúi đầu, ở Khúc Phán Yên nhu thuận phát tùng rơi xuống thâm tình động lòng người một hôn, khuyên nàng: “Tu luyện không qua được cũng không nên gấp gáp, hảo hảo nghỉ tạm mấy ngày, một chút đã vượt qua.”
Khúc Phán Yên ừ một tiếng, lại nhấc lên mí mắt, thật cẩn thận mà liếc nàng, hỏi: “Này tính sao?”
Tố Linh Ngọc nghi hoặc không thôi: “Ân?”
Khúc Phán Yên vươn ra ngón tay chỉ chính mình bị hôn môi quá đầu tóc: “Linh Ngọc tỷ tỷ hôn ta.”
Nàng tuy rằng thật cao hứng, nhưng là lại thực sợ hãi —— này sẽ không muốn sau này thêm một tháng đi!
Tố Linh Ngọc nhìn nàng, nhìn nhìn, bỗng nhiên cười một tiếng, phát ra một tiếng nhẹ nhàng khí âm: “Đặc thù tình huống, không tính toán gì hết.”
Khúc Phán Yên nhất thời có chủ ý, đen nhánh tròng mắt quay tròn mà chuyển động.
Này còn không phải là cơ hội sao!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ta Cùng Người Trong Lòng Thành Tình Địch - Nhiệt Đáo Hôn Quyết
RomanceTác phẩm: Ta cùng người trong lòng thành tình địch Tác giả: Nhiệt Đáo Hôn Quyết Tổng download số: 97 phi V chương tổng điểm đánh số: 461334 Tổng số bình luận: 2699 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6518 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4517 Văn chương tí...