11-20

4.2K 181 79
                                    

Chương 11 chương 11

Bóng đêm hoà thuận vui vẻ, lộng lẫy sáng ngời ngôi sao nối liền thành một cái ngân hà. Gió đêm bạn rào rạt diệp vang phơ phất thổi quét, lúc này là Thương Nam phái các đệ tử buổi tối tự do hoạt động thời gian, cho nên Khúc Phán Yên từ Lâu Vô Hoa lần đó tới khi liền có rất nhiều đệ tử nóng bỏng mà tới cùng nàng chào hỏi.

Nàng hôm nay xuyên chính là chính mình xiêm y, vàng nhạt tươi mát hoa mai ám văn thủy váy, cổ áo chỗ thêu Khúc thị gia huy, phiêu dật làn váy bị gió đêm lay động, từ trên xuống dưới đều lộ ra một cổ kiều diễm cảm. Làm rất nhiều đệ tử xa xa mà thấy nàng liền bắt đầu mặt đỏ, ngượng ngùng mà không dám tiến lên cùng nàng đáp lời. Nàng mắt nhìn phía trước, chậm rì rì mà đi ở khoanh tay hành lang, thẳng đến tầm nhìn bỗng nhiên xông vào một cái quen thuộc bóng người nàng mới dừng lại bước chân, mở miệng hô một tiếng: “Mộc sư tỷ.”

“Mộc sư tỷ đây là muốn hướng nào đi đâu?” Khúc Phán Yên mặt mang mỉm cười hỏi.

Mộc Thiến thân thể cứng đờ mà xoay người lại, Khúc Phán Yên tinh tường nhìn đến nàng mặt mày xuân sắc nháy mắt tiêu tán, lại như ban ngày như vậy tươi cười xấu hổ nói: “Không hướng nào đi.”

Khúc Phán Yên không nói gì, khóe miệng tươi cười ở Mộc Thiến trong mắt không thua gì tử vong mỉm cười, nàng không cấm rùng mình một cái: “Khúc sư muội có gì phân phó?”

A, không cho ta ném mặt nói ta xấu? Khúc Phán Yên bên môi ý cười càng sâu: “Mộc sư tỷ trước kia cũng không phải là như vậy, ngắn ngủn mấy ngày không thấy, ngươi thay đổi rất nhiều a.”

Mộc Thiến chặn lại nói: “Từ trước là ta có mắt không tròng, không biết Thái Sơn! Sư muội ngươi đại nhân có đại lượng phóng ta một con ngựa đi, sau này ta định cho ngươi làm trâu làm ngựa, không một câu oán hận!”

Khúc Phán Yên chắp tay sau lưng, ánh mắt tràn ngập xem kỹ: “Làm trâu làm ngựa cũng đến có tư cách, nếu ấn Mộc sư tỷ này tu hành, ta cảm thấy không được đâu, sư tỷ cho rằng đâu?”

Mộc Thiến: “......”

Này hắn nương còn không phải là đang ép nàng mắng chính mình là cái phế vật sao!

Mộc Thiến cắn chặt răng, gian nan mà cười nói: “Ta cho rằng...... Sư muội nói đều đối!”

Khúc Phán Yên biểu tình vô tội nói: “Mộc sư tỷ như thế nào vẻ mặt bị nhục nhã bộ dáng? Là sinh khí sao? Nhưng ta bất quá là ở trình bày sự thật nha. Mộc sư tỷ đảo có chút keo kiệt, từ trước Mộc sư tỷ ở môn phái trung mắng ta nhục nhã ta, nói đến lại khó nghe, ta nhưng đều không cùng Mộc sư tỷ lật qua mặt nha.”

Mộc Thiến từ trước không biết nàng là Khúc thị tam tiểu thư khi, không thiếu dùng ác độc nói mắng nàng, người trước người sau chửi bới nàng số lần chỉ nhiều không ít. Liền bởi vì nàng lớn lên so nàng đẹp, ở Thương Nam phái so nàng được hoan nghênh, không hơn.

Nàng thật không có khuếch đại sự thật, ở tu hành kết thúc phía trước, nàng nhiều nhất cùng Mộc Thiến dỗi quá một hai câu, nói chân chính sinh khí thật không có. Không chỉ có là bởi vì có Khúc thị đệ tử cần thiết muốn tĩnh tâm tu hành không thể cùng người khởi xung đột gia quy ở, càng là bởi vì cùng khờ phê tức giận hậu quả nói chính mình cũng sẽ thành khờ phê. Hơn nữa giống Mộc Thiến như vậy đúng là âm hồn bất tán phiền nhân tinh, nếu là muốn cùng nàng sinh khí, nàng còn sẽ cao hứng mà cho rằng chọc tới rồi ngươi chỗ đau, nàng mới không nghĩ làm nàng cao hứng thống khoái đâu.

[BHTT] [QT] Ta Cùng Người Trong Lòng Thành Tình Địch - Nhiệt Đáo Hôn QuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ