Chương 31
Bởi vì phát sốt duyên cớ, Khúc Phán Yên tỉnh đến chậm chút, gần như chính ngọ thời gian. Ngoài dự đoán, Tố Linh Ngọc còn ở bên người nàng bồi nàng, nàng còn buồn ngủ, một cái mông lung bóng người xâm nhập tầm mắt, bên tai rơi xuống kia quen thuộc thanh âm: "Tỉnh?"
Khúc Phán Yên xoa xoa đôi mắt, lúc này mới thấy rõ Tố Linh Ngọc mặt, vẫn là phong hoa tuyệt đại, diễm tuyệt không song.
Nàng ngoan ngoãn gật gật đầu, mới vừa rời giường cho nên thanh âm mềm mụp: "Ân, tỉnh lạp......"
Tố Linh Ngọc lại thăm hướng nàng trơn bóng no đủ cái trán, còn hảo, không hôm qua như vậy năng.
Khúc Phán Yên bò lên thân tới, đỉnh đầu ngủ đến lung tung rối loạn tóc đen ngơ ngác mà ngồi. Hôm qua uống thuốc lại ngủ một giấc, nàng hiện nay tinh thần khôi phục thực hảo, chỉ là......
Nàng duỗi tay một sờ sau cổ, quả thật là một tay hãn, không cấm lo lắng lên -- thảo ta tối hôm qua ngủ không nhiệt đến đá chăn đi?!
Này Linh Ngọc tỷ tỷ còn ở đâu, nếu như bị nàng hiểu lầm ta tư thế ngủ không hảo làm sao bây giờ?!
Khúc Phán Yên co quắp bất an mà đã mở miệng: "Linh Ngọc tỷ tỷ, ta hôm qua ngủ đến......"
Tố Linh Ngọc nhìn nàng, mở miệng nói: "Ngủ thật sự an ổn."
Trừ bỏ đá chăn thời điểm.
Khúc Phán Yên nghe vậy, trong lòng tảng đá lớn khinh phiêu phiêu mà rơi trên mặt đất, nhất thời nhẹ nhàng thở ra.
Tố Linh Ngọc đứng dậy nói: "Chờ ngươi dùng bữa uống dược sau ta lại mang ngươi đi một chuyến y các. Ngươi là muốn trước dùng bữa vẫn là trước tắm gội?"
Khúc Phán Yên cả người là hãn, nhão dính dính: "Trước tắm gội."
"Hảo." Tố Linh Ngọc bỗng nhiên nhìn nàng: "Dược cũng muốn ngoan ngoãn uống, không cần hồ nháo."
Khúc Phán Yên: "......"
Có một thì có hai, dù sao đều uống qua một hồi, chẳng lẽ còn sẽ sợ này hồi thứ hai sao -- đúng vậy, nàng sợ.
Vì thế Khúc Phán Yên nói: "...... Tốt."
Sợ trung dược, nhưng càng sợ Tố Linh Ngọc sinh khí. Cùng nàng Linh Ngọc tỷ tỷ so sánh với, trung dược tính cái gì?
Đèn hoa sen đã diệt, Tố Linh Ngọc nhìn về phía song cửa sổ, trong trẻo ánh sáng chiếu xạ tiến vào, sáng trưng mà đôi đầy chỉnh gian nhà ở.
Thoạt nhìn bên ngoài là cái hảo thời tiết.
Tố Linh Ngọc lặng yên giơ tay đánh tan cách âm vòng, vài tiếng nhẹ nhàng chim hót đột nhiên nhảy vào các nàng lỗ tai.
Tố Linh Ngọc triệu tới linh nô phân phó một hồi, Thái Linh Phong linh nô động tác nhanh nhẹn sạch sẽ, Khúc Phán Yên cơ hồ không chờ bao lâu liền ngồi vào độ ấm vừa lúc nước ấm.
Tố lam sa mành tầng tầng lớp lớp mà rơi xuống, đem nàng cùng ngoại giới phân cách mở ra. Nàng ngâm mình ở thanh thấu trong nước, thủy độ ấm vừa lúc, ấm áp thoải mái, thích ý phi thường. Nàng thật dài mà thư ra một hơi, thoải mái đến không nghĩ lại nhúc nhích.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ta Cùng Người Trong Lòng Thành Tình Địch - Nhiệt Đáo Hôn Quyết
RomanceTác phẩm: Ta cùng người trong lòng thành tình địch Tác giả: Nhiệt Đáo Hôn Quyết Tổng download số: 97 phi V chương tổng điểm đánh số: 461334 Tổng số bình luận: 2699 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6518 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4517 Văn chương tí...