Chương 71
“Ngu xuẩn A Y Đóa a, ngươi vứt là nào một đoàn thiên hỏa đâu?”
A Y Đóa nhìn những cái đó ở nàng lòng bàn tay nhảy động màu trắng thiên hỏa, nàng có thể đụng vào chúng nó, hơn nữa sẽ không bị chúng nó cực nóng đốt cháy. Chúng nó ngoan ngoãn lại nghe lời, giống như bị thuần phục ác thú, đem vĩnh viễn nghe lệnh với nàng.
A Y Đóa mặt lộ vẻ căm ghét: “Ngươi cái này cường đạo, ngươi đoạt ta đồ vật!”
Nàng lại quay đầu nhìn về phía Ba Đồ cùng Vu Y, lạnh lùng nói: “Các ngươi còn thất thần làm gì, còn không đem thiên hỏa cướp về! Chẳng lẽ các ngươi liền cam tâm như vậy trơ mắt mà nhìn một cái ngoại tộc người đem thiên hỏa cướp đi sao?!”
Vu Y thanh âm không gợn sóng: “Từ đầu đến cuối, chúng ta đều là Thánh Tử hộ pháp, vĩnh sinh nguyện trung thành với Thánh Tử, mà không phải thiên hỏa tộc nhân.”
Này ở A Y Đóa nghe tới ngược lại có loại vô tình ý vị, nhưng sự thật thắng với hùng biện.
Thiên hỏa hộ pháp tuy rằng xuất thân từ thiên hỏa tộc, nhưng bọn hắn chỉ nguyện trung thành với thiên hỏa Thánh Tử, đối với Thánh Tử hay không là trong tộc người, bọn họ không có quyền hỏi đến cũng không quyền can thiệp. Hết thảy đều là ý trời, bọn họ chỉ cần cẩn tuân ý trời liền hảo.
Cho nên, nếu A Y Đóa không phải Thánh Tử cũng không phải thiên hỏa lựa chọn người thừa kế, bọn họ căn bản sẽ không nhiều xem cái này hoang đường vô lễ thiếu nữ liếc mắt một cái.
Khúc Phán Yên mặt mang tươi cười, huy diệt lòng bàn tay thiên hỏa, phản nắm A Y Đóa hàm dưới, cưỡng bách nàng cùng chính mình đối diện, nhẹ giọng nhắc nhở nói: “A Y Đóa, bổn Thánh Tử nhắc nhở ngươi, thiên hỏa chính là ngươi chắp tay nhường lại.”
Mỗi người đều ở thúc giục nàng dung hợp, nhắc nhở nàng không cần lãng phí thời gian. Thiên nàng trời sinh ngu xuẩn lại ngạo mạn, bị Khúc Phán Yên quấy rầy vài cái liền phân không rõ ràng lắm nặng nhẹ, cũng cho rằng chính mình hỏa chi tổ thân phận không người có thể lay động, muốn làm gì thì làm. Quả thực dại dột làm người bật cười, cũng dại dột làm thiên hỏa tức giận.
Nhưng nàng vẫn là không muốn tin tưởng chính mình bị thiên hỏa vứt bỏ. Nàng từ nhỏ liền sống ở thành tín nhất cung phụng bên trong, có được nhất tôn quý thân phận, sinh hoạt thuận buồm xuôi gió, không có người dám ngỗ nghịch nàng —— nàng tin tưởng chính mình có thể trở thành tôn quý hỏa chi tổ, không có bất luận kẻ nào có thể thay đổi!
“Ta mới là Thánh Tử! Ta mới là!!!” A Y Đóa trạng nếu điên cuồng, hai mắt sung huyết, hướng Khúc Phán Yên hô to, “Ngươi bất quá là một cái rửa chén, ngươi bất quá là một cái rửa chén!!! Đê tiện người là sẽ không trở thành Thánh Tử!!!”
Tố Linh Ngọc ba người đứng ở mặt sau nghe, mày đều không cấm nhíu vừa nhíu.
Khúc Trường Diệp theo bản năng tưởng tiến lên đi giữ gìn Khúc Phán Yên, nhưng nhìn nhà mình muội muội văn phong bất động bộ dáng, lại áp xuống cái này tâm tư. Khúc Mộ Thu cũng biết Khúc Phán Yên sẽ chính mình xử lý tốt, cho nên cũng không nghĩ nhúng tay, chỉ là bên môi ý cười lạnh vài phần, nói khẽ với Tố Linh Ngọc nói: “Ta biết ngươi vì cái gì không thích nàng.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ta Cùng Người Trong Lòng Thành Tình Địch - Nhiệt Đáo Hôn Quyết
Lãng mạnTác phẩm: Ta cùng người trong lòng thành tình địch Tác giả: Nhiệt Đáo Hôn Quyết Tổng download số: 97 phi V chương tổng điểm đánh số: 461334 Tổng số bình luận: 2699 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6518 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4517 Văn chương tí...