Ngự hoa viên Mặt Trời.
Rein lấy từ trên cổ ra một sợi dây chuyền có đính một viên đá quý màu xanh dương. Đây là khi năng lượng Mặt Trời vĩnh hằng được trao trả lại cho Công chúa Grace, hộp năng lượng chỉ còn là một viên đá.
"Nè, mau dừng lại." Shade đuổi đến cũng là lúc Rein đang niệm thần chú.
Shade chạy đến, vội vươn tay kéo cô lại nhưng mà ngay sau đó, cô được một vầng sáng màu xanh dương bao phủ lấy thân ảnh, nâng cả người cô lên thật gần với bầu trời. Shade cả người khụy xuống bất lực, đôi mắt tím than bỗng chốc trở nên vô hồn. Đôi bàn tay siết chặt thành quyền, có còn cách nào có thể kéo nàng công chúa kia xuống không?
"Chị Rein!!!!"
Fine nhận thức được trên trời cao mây đen phủ kín là người chị gái bản thân nhất mực tôn kính, không khỏi hoảng hốt! Kể cả Bright cũng vô cùng kinh hãi, chẳng trách vừa rồi, vì sao Shade lại vội vã ngăn cản cô ấy tiếp tục chạy. Hóa ra, Rein đã tìm được cách, có điều, cách này thực sự là một trò cá cược, cược cả mạng sống nàng công chúa.
Trên bầu trời cao, nàng công chúa dũng cảm ấy vẫn đang niệm chú, mặc cho tia sét đang chực chờ để giáng xuống từng đòn, nàng bây giờ đẹp đến một cách lạ thường. Đẹp đến thoát tục, chớp mắt một cái chỉ sợ hình ảnh ấy vụt tan mà biến mất. Fine chốc lát cũng đã có mặt ở Ngự hoa viên Mặt Trời.
"Chuyện gì? Rốt cuộc thì chị ấy đã tìm thấy cái cách ngu xuẩn gì thế?"
Không một ai trả lời. Mọi người đều chăm chú quan sát cô gái trên cao kia.
"Anh Shade nói em biết đi! Mirlo, Lione, các cậu nói xem chuyện gì đã xảy ra?" Fine đã sắp không còn giữ được bình tĩnh, gặng hỏi từng người, nhưng đáp lại cô là sự mím môi lắc đầu của tất cả!
"NÈ!! CÁC NGƯỜI MAU NÓI ĐI CHỨ!?" Cho đến tận giờ phút này, nàng đã không kìm được mà thét lớn. Bright giữ tay cô trấn an, "Fine, bình tĩnh! Sẽ không sao đâu."
Đúng! Rein sẽ không sao đâu, không sao đâu. Bọn họ đều tự nhủ với mình như vậy. Trái lại, Fine khi thấy chị mình như thế, chàng hoàng tử mình yêu lại hết lòng vì chị ấy như vậy, từng cảm xúc hỗn độn lại đan xen nhau, từ lo lắng cho đến rơi vào tuyệt vọng.
"Với tư cách là Đại công chúa Mặt Trời, người từng nắm trong tay phép thuật Mặt Trời vĩnh hằng, người đang chảy trong mình dòng máu của công chúa Grace. Ta hiến dâng linh hồn, hãy để nơi đây được bình yên!!" Rein nâng viên ngọc ấy lên cao, như muốn dâng nó lên tận Thiên Đàng. Tiếng sét giáng xuống một đạo thật dữ dội, toàn bộ đều bị hút vào viên ngọc ấy. Tuy nhiên, việc này chưa xong việc khác lại xảy đến. Đôi đồng tử Fine co lại, nàng ôm ngực khụy xuống, cơn đau ập đến dữ dội.
"Fine! Fine! Em làm sao vậy?" Bright đỡ lấy cả thân người Fine đổ xuống, các công chúa bị tiếng kêu này của Bright làm cho sực tỉnh, hai nàng công chúa này là sinh đôi, tâm linh cũng coi như một phần tương thông, Rein như thế, Fine lại như này, cả hai hẳn đều rất đau đớn.
"Fine, cậu không sao chứ?" Sophie vẻ mặt tràn đầy sợ hãi, chất giọng run rẩy hỏi. Đến cả vị công chúa kiêu kì Altezza giờ đây cũng muôn phần lo lắng, lo cho số mệnh Hành tinh Kì Diệu, lo cho tính mệnh người bạn mình đang ở giữa ranh giới sự sống và cái chết.
Rein trên cao kia dường như nhận thức được tình trạng của Fine dưới này, thầm kêu không ổn, phải nhanh chóng cắt đứt sự liên hệ giữa song sinh bọn họ. Nhưng mà cô đang thực hiện nghi thức tế thuật, không thể cắt đứt song sinh liên hệ. Rein nghiến răng, không còn bất kì sự lựa chọn nào khác. Phải thi thuật thôi! Một cơ thể nàng công chúa bé nhỏ lại một lúc thi triển hai phép thuật tối cao, thực sự là quá liều lĩnh rồi.
"CÔ ĐANG LÀM CÁI CHUYỆN NGU XUẨN GÌ NỮA VẬY!?" Shade đột nhiên nhìn Rein quát lớn, với tình cảnh như vầy, anh thực sự đã nghĩ cô sẽ làm gì tiếp theo.
Rein nhìn Shade cười nhạt, một hoàng tử bản thân chưa từng để tâm đến, hôm nay lại vì mình mà lo lắng. Cũng thật buồn cười! Bỗng, dưới chân nàng xuất hiện một ma pháp trận, sau đó dưới chân Fine cũng vậy, cả bọn lại thêm một lần thất kinh khi chứng kiến cảnh này, đầu tiên là ma pháp trận, tiếp đến là bọn họ nhìn thấy sợ dây liên kết giữa cả hai, cuối cùng là lời nói của Rein, cùng sự phản đối trong vô vọng của Fine.
"Cắt đứt liên kết!" Khuôn miệng nhỏ nhắn thốt ra từng chữ, thật rõ ràng.
"Chị!! Đừng mà....đừng!" Hãy để em cùng chị hứng chịu nỗi đau này đi. Làm ơn....Lời phía sau Fine đau đến chẳng thể nói ra, siết chặt lấy lồng ngực. Sợi dây liên kết song sinh đã bị đứt, phản lại cho chủ nhân một đòn. Khóe môi cả hai đều rỉ ra máu, người tổn thương nhiều hơn vẫn là Rein.
"Rein!!! Dừng lại! Ngay - lập - tức!!" Shade hắn chỉ hận, bản thân mình không thể lên trên đó kéo cô xuống, bên dưới anh chỉ bất lực gào thét, mà dường như Rein một chữ cũng không thèm nghe lấy.
"Dừng lại đi...." Ba từ, nhưng là lời khẩn cầu bọn họ, những công chúa, hoàng tử của hành tinh này gửi đến cô, nàng công chúa tóc xanh ấy. Bọn họ không cần biết chuyện gì đã xảy ra, biện pháp cô tìm được để hóa giải tình hình hiện tại là gì, chỉ cần cô được bình an, mọi chuyện rồi sẽ có cách giải quyết mà? Đúng không?
Đáng tiếc, nếu hỏi Rein câu hỏi ấy, câu trả lời tất nhiên là "không". Suy nghĩ của cô đi ngược hoàn toàn với bọn họ. Dừng lại? Chỉ sợ tính mệnh của mọi người trên hành tinh sẽ bị đe dọa, chậm một chút thôi, tất cả đều sẽ biến mất, vĩnh viễn. Vậy chi bằng cô tự mình hy sinh để cứu lấy tất cả? Nỗi đau nào rồi cũng sẽ qua, họ rồi cũng sẽ quên cô thôi, chí ít là nếu cô thực sự tan biến. Nhưng cô nào biết, sẽ có một người, cô chết, trái tim hắn cũng sẽ hóa tro tàn? Nỗi đau mất cô có lẽ sẽ âm ỉ theo thời gian, mãi chẳng thể vơi đi, cũng bởi chỉ là hắn yêu cô, hơn cả sinh mệnh bản thân.
Shade không biết từ đâu lại lấy ra một con dao, tự rạch tay mình, máu theo đó mà chảy ra, dòng máu cao quý của hoàng tử Mặt Trăng. Auler tiến đến nắm lấy cổ áo Shade, đấm thật mạnh vào một bên má anh. Milky hoảng hốt: "Anh hai."
"Cậu có điên không?" Sophie vội kéo anh mình lại, tránh việc lại đánh nốt bên má còn lại của Shade.
Shade nhếch môi, : "Không làm được gì để ngăn cô ấy lại, chi bằng cùng có ấy chịu đau đi?"
"Anh hai, anh yêu đến ngốc luôn rồi sao? Vương quốc Mặt Trăng cần anh, mẫu hậu cần anh, anh sao lại tự thương chính mình? Chị Rein, sẽ ổn thôi." Milky buông lời khuyên nhủ, nếu chị ấy chết, có phải anh cô cũng sẽ đi theo luôn không?
Shade không đáp.
Rất lâu sau, không biết bọn họ đã đứng đó bao lâu, không biết Rein ở trên kia bao lâu, chỉ biết giờ phút này, Fine đã tỉnh lại, bầu trời đã trong xanh, trời cũng đã sáng rồi. Rein mỉm cười, thân ảnh cô từ từ rơi xuống, Shade rất nhanh nhận thức được, vội lao lại đỡ lấy thân ảnh nào, trái tim Fine hẫng đi một nhịp khi thấy cảnh này, không rõ là vì lo lắng cho Rein hay là đau đớn trước sự quan tâm của chàng hoàng tử không dành cho mình?
"Rein? Tỉnh lại đi?"
__________To Be Continue__________
BẠN ĐANG ĐỌC
[Rein x Shade] Chỉ Là Yêu Em
RomanceTên truyện : [Rein x Shade] Chỉ là Yêu Em Tác giả : _Akiko2004_ Thể loại : Ngọt, ngược, fanfiction, hư cấu.... Số chương : Đang cập nhật Tình trạng : Đang tiếp diễn Văn án: Hai linh hồn, một cơ thể. Điều gì sẽ xảy đến? Linh hồn kia vì sa...