Rein vẫn chậm rãi đi bên cạnh Shade, dù rằng anh không biết. Tình cảm ấy mà, ngày một ngày hai không thể nào nói hết được, Rein cũng vậy, cô yêu anh, yêu từ cái thưở nào thế nhưng vẫn luôn khước từ lòng mình. Chúng ta luôn có thể quay về những nơi đã đi qua, nhưng vĩnh viễn không thể quay về cái tuổi nồng nhiệt ấy nữa. Cả Rein, cả Shade đều đã trưởng thành, họ mang trên mình trách nhiệm của một quốc gia, nào có thể để thứ gọi là tình yêu đặt lên trên lợi ích của hàng ngàn con dân sống trong Vương quốc chứ?
Bỗng nhiên, linh hồn của Rein mờ dần, Rein nhìn linh hồn đang dần biến mất mới khẽ giật mình, lẽ nào đây mới chính là hình phạt mà cô phải gánh chịu - vĩnh viễn biến mất? Rein nghiêng đầu nhìn Shade, nếu còn có kiếp sau, em muốn làm một người bình thường yêu anh...
Cô biến mất rồi...
Shade vẫn luôn cảm thấy có ai đi bên mình, nhưng dù cho tìm kiếm thế nào cũng không thể tìm ra. Anh cảm thấy, lồng ngực khẽ nhói từng hồi, vì sao vậy?
"Hoàng tử Shade! Hoàng tử Shade! Công chúa Rein tỉnh lại rồi."
...
Rein ngồi tựa lưng vào thành giường, đôi mắt ngọc bích nhìn ra bên ngoài cửa sổ, cô tỉnh lại rồi? Cứ thế mà tỉnh dậy rồi sao? Không đúng. Rein cảm nhận được, trong cơ thể cô còn tồn tại một thứ gì khác, chỉ là nhất thời cô vẫn chưa thể biết là thứ gì thôi.
"Chị Rein, cuối cùng chị cũng tỉnh lại rồi. Mọi người đều rất lo lắng cho chị. Chị thấy trong người sao rồi?" Fine gấp rút nắm lấy tay Rein, kể từ lúc liên kết song sinh bị cắt đứt, Fine trong lòng lúc nào cũng lo sợ, sợ rằng một ngày nào đó Rein sẽ bỏ cô đi mất, cô vĩnh viễn sẽ không thể cảm nhận cũng như nhìn thấy người chị gái mà cô hết mực yêu quý này.
"Chị không sao, làm mọi người lo lắng rồi. Nếu em muốn, chị lúc này có thể cùng em chạy nhảy dưới vườn hoa." Rein khẽ cười dịu dàng, đôi đồng tử khẽ liếc nhìn chàng trai với mái tóc tím, anh lúc nào cũng vậy, ánh mắt vẫn ôn nhu khi nhìn cô. Rein đưa tay xoa đầu trấn an Fine.
"Phụ hoàng, mẫu hậu chính sự bề bộn, con không sao rồi, mọi người quay về làm việc hết đi." Rein ngẩng đầu nhìn Quốc vương Truth cùng Hoàng hậu Elsa, cô đã hiểu chuyện hơn trước rất nếu. Nếu ngày trước vì một cây kẹo giành với Fine bị khiển trách, cô sẽ gắt gỏng mà đòi bỏ đi khỏi lâu đài thì giờ đây cô sẽ nhường cây kẹo ấy cho Fine, cũng không tranh giành những gì vốn dĩ không thuộc về mình.
"Không chính sự nào quan trọng hơn con, con yêu." Hoàng hậu Elsa bước tới xoa đầu Rein cưng chiều, tình thương của cha mẹ dành cho con cái là vô bến bờ, mãi mãi sẽ không để đo được, như biển rộng, như trời cao.
Trò chuyện hỏi han thêm được một lúc thì mọi người mới rời đi, trong không khí rôm rả, từ đầu đến giờ Shade không mở miệng nhả ra lời nào, chỉ đứng đó lặng lẽ ngắm nhìn cô.
Rein bước xuống giường, cô đứng trước gương, cơ thể cô đã tiều tụy đi không ít, những ngày này phải ăn nhiều một chút, đề phòng trường hợp tương tự như hôm trước sẽ tái diễn, cô không biết lấy sức lực đâu ra mà chống đỡ.
"Ngươi vốn dĩ không hiểu chuyện như thế, ngươi cũng muốn chạy nhảy, cũng muốn nói ra lòng mình. Muốn thì cứ nói, hà tất phải làm khổ bản thân chứ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Rein x Shade] Chỉ Là Yêu Em
RomanceTên truyện : [Rein x Shade] Chỉ là Yêu Em Tác giả : _Akiko2004_ Thể loại : Ngọt, ngược, fanfiction, hư cấu.... Số chương : Đang cập nhật Tình trạng : Đang tiếp diễn Văn án: Hai linh hồn, một cơ thể. Điều gì sẽ xảy đến? Linh hồn kia vì sa...