Một ngày mới lại bắt đầu ở Vương quốc Mặt Trăng. Nói về nơi đây, nơi đây có lẽ là nơi nhận ít ánh sáng từ mặt trời nhất, cái tên Mặt Trăng ra đời cũng bởi vì dù là ngày hay đêm, Mặt Trăng vẫn ngự trị trên bầu trời. Vương quốc Mặt Trăng được trị vì dưới quyền của Nữ hoàng Malia - một vị nữ hoàng lấy dân làm gốc, lấy đức trị nước, là một vị nữ hoàng danh xứng với thực. Luận về dung mạo, nữ hoàng có nét đẹp không quá rực rỡ như hoàng hậu Elsa của Vương quốc Mặt Trời, càng không kiêu ngạo như hoàng hậu Đá Quý, bà mang vẻ đẹp dịu dàng ôn nhu tựa như thứ ánh sáng bàng bạc vây lấy mặt trăng của bầu trời buổi đêm.
"Hoàng tử Shade." Cung nữ cúi người cung kính với điện hạ nhà mình.
Ngươi hỏi về Shade ư? Một hoàng tử điển trai đã chiếm cứ một chỗ trong lòng biết bao cô thiếu nữ trong Vương quốc, là một hoàng tử hết lòng vì thần dân của mình. Chắc cũng chính vì lẽ đó mà dân chúng trong vương quốc đều một lòng kính trọng vị hoàng tử tuổi trẻ tài cao này, họ tin chắc trong tương lai, hoàng tử của họ sẽ khiến Mặt Trăng ngày càng vững mạnh. Shade không dịu dàng ấm áp như Bright, tất nhiên sẽ chẳng bao giờ như Tio của Vương quốc Lửa. Anh trầm tĩnh, quyết đoán và cực kỳ túc trí đa mưu.
Sức khỏe Nữ hoàng dạo gần đây không tốt, nên mọi việc đều do một tay anh xử lý, kể cả việc chăm sóc tiểu công chúa Milky.
"Anh hai, vẫn nghĩ về chị Rein sao?" Dù gì đi chăng nữa, mấy năm trôi qua rồi, Milky cũng đã lớn, tiểu công chúa đã biết phân ưu cùng anh trai.
Shade khẽ cười xoa đầu cô em gái, Milky càng lớn càng hiểu chuyện, mà 'chuyện' ở đây hình như nghiêng về anh nhiều hơn nhỉ? Hiểu anh như thế, không phải mẫu hậu, không phải Rein, thì chỉ có thể là Milky.
Nhắc đến Rein, từ hôm cô tỉnh lại, anh cảm thấy cô đã khác đi rồi, không phải cô không còn là cô nữa, hay nói đúng hơn là Shade cảm nhận được cô đang bị thứ khác chi phối. Anh phải nhanh chóng tìm ra 'hậu quả' mà cô phải nhận lấy sau lần thực hiện nghi thức kia. Liên kết song sinh không còn, chỉ e ngay cả Fine cũng khó lòng mà biết được chuyện gì đang xảy ra. Về việc này, hoàng tử Shade đã ngồi lì trong Thư viện Mặt Trăng cả mấy đêm liền, mục đích đơn giản là tìm ra những hậu quả mà phép thuật có thể tác động lên người sử dụng.
Kết quả thế nào? Shade có tìm được không? Tất nhiên là không rồi! Một pháp thuật ghi trong sách cổ Mặt Trời, chắc phải đào ba tấc đất Mặt Trăng tìm một quyển sách tương tự như thế may ra mới có đáp án cho câu hỏi trong lòng anh.
"Anh hai, anh có nghĩ những đám mây tích điện kia sẽ kéo đến lần nữa không? Cũng giống như pha lê đen ấy, nó sinh ra từ bóng tối tâm hồn mỗi người..." Chất giọng Milky giờ đây trở nên ngọt ngào như đường mật, dẫu thế nhưng nét tinh nghịch vẫn không bị nhạt đi chút nào. Trong mắt Shade, Milky vĩnh viễn không bao giờ lớn.
"Em biết lo lắng từ khi nào vậy, Milky?"
Milky đối với lời này của Shade cũng không có phồng mang trợn má giậm chân đùng đùng bảo anh trêu chọc cô, Milky tựa lưng vào lan can, ngẩng đầu nhìn trời cao qua nóc cung điện mở sẵn, bĩu môi: "Chắc là từ khi anh biết yêu không chừng? Anh cũng xem thường em quá đó anh hai, nếu anh lo lắng cho chị Rein thì Vương quốc giao cho em, em bảo đảm sẽ không làm anh thất vọng!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Rein x Shade] Chỉ Là Yêu Em
RomanceTên truyện : [Rein x Shade] Chỉ là Yêu Em Tác giả : _Akiko2004_ Thể loại : Ngọt, ngược, fanfiction, hư cấu.... Số chương : Đang cập nhật Tình trạng : Đang tiếp diễn Văn án: Hai linh hồn, một cơ thể. Điều gì sẽ xảy đến? Linh hồn kia vì sa...