"Xem ra, việc tìm kiếm vất vả quá nhỉ?"
Giọng nói ấm áp có phần giễu cợt vang lên, cả bọn xoay người về phía phát ra tiếng nói. Rein khẽ nở nụ cười, huýnh vai Fine một cái: "Xem xem, người tình trong mộng của em tới rồi kìa."
Trái lại với sự tác động của Rein, Fine lần này ánh mắt không hướng về Shade mà lại vô thức hướng về Bright. Fine lắc đầu xua đi cái ý nghĩ thoáng hiện trong đầu. Không được. Chị Rein thích anh Bright, cô không thể tranh giành với chị ấy được.
"Fine, em sao vậy?"
"A, em không sao. Không sao mà."
Rein nghe Fine nói vậy cũng không hỏi nữa.
....
Buổi tiệc nhanh chóng được bắt đầu, Rein và Fine bước lên trên sân khấu được dựng sẵn, mỉm cười rạng rỡ. Phía dưới kia có biết bao ánh nhìn của những quý tộc hướng mắt về bọn họ, chỉ mong chính bản thân họ có thể trở thành người cùng một trong hai nàng sánh bước, nhưng mà họ chỉ là những quý tộc bình thường, lấy gì mà đọ sức giành lấy trái tim mỹ nhân với hai vị hoàng tử cao quý của Đá Quý và Mặt Trăng đây?
"Cảm ơn mọi người đã dành thời gian đến tham dự buổi tiệc ngày hôm nay. Để kỉ niệm sự ra đời và trưởng thành của hai cô công chúa Mặt Trời chúng ta hãy nâng ly chúc mừng." Quốc vương Truth trong tay nâng cao ly rượu, cao hứng cất lời. Mọi người ở dưới cũng rất hưởng ứng theo, nâng ly rượu trong tay nhấp cạn.
"Hôm nay không chỉ là buổi tiệc nhàm chán như mọi năm, tôi có chuẩn bị cho mọi người những trò chơi rất thú vị, hãy cùng tôi tham gia." Fine tinh nghịch tiến lên phía trước, mỉm cười không ngần ngại chê buổi tiệc mọi năm là nhàm chán khiến Quốc vương và hoàng hậu chỉ biết cười trừ cho qua.
"Nhưng trước tiên, là phần khiêu vũ khai tiệc. Công chúa, đi bước nhảy đầu tiên đi chứ?" - Altezza trong tay phe phẩy cái quạt che miệng cất lời. Xem ra Altezza thật sự rất hiểu lễ nghi Vương quốc Mặt Trời. Fine và Rein đứng trên sân khấu hướng mắt nhìn xuống phía dưới, bọn họ thật muốn xem công chúa sẽ chọn ai là bạn nhảy trong đêm nay. Hai cô thật sự bị những ánh mắt phía dưới bức cho chết rồi!
Fine hướng mắt về phía hoàng tử Shade lại phát hiện bên cạnh Shade là Bright đang nhìn cô mỉm cười, ôi trời đất ơi, nhìn Shade thì nhịp tim cô bình thường cớ sao nhìn sang Bright tim cô nó rớt ra ngoài luôn rồi nè? Dạo này cô bị cái gì vậy ta? Đến chính bản thân cô còn chẳng hiểu được nữa nè. Rein nhanh chóng nhận ra sự khác thường trong ánh mắt Fine nhìn Bright, rốt cục thì con em cô nó thích ai vậy chứ???
"Nè, em như thế là muốn nhảy với Bright hay Shade đây?" Rein nghiêng người thì thầm vào tai Fine, sắc mặt cô nàng đã dịu hơn phần nào. Rein tặc lưỡi, "Muốn kiểm chứng em thích ai không?"
Fine còn chưa kịp hiểu Rein vừa nói cái gì, Rein đã sải bước tiến về phía Shade, nhún người cúi chào, "Hoàng tử, không biết đêm nay có thể cùng người khiêu vũ bước đầu tiên?"
Shade khóe môi ẩn hiện ý cười nắm lấy tay Rein, khẽ đặt lên đó một nụ hôn, đáp lời: "Để công chúa phải mở lời rồi!". Vậy là đồng ý á hả? Muốn tháo chiếc guốc mang dưới chân ra chọi tên này ghê á. Liếc Shade một cái, Rein đánh ánh mắt sang Bright, ý muốn bảo, còn chờ gì nữa mà không đến mời em gái cô nhảy chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Rein x Shade] Chỉ Là Yêu Em
Storie d'amoreTên truyện : [Rein x Shade] Chỉ là Yêu Em Tác giả : _Akiko2004_ Thể loại : Ngọt, ngược, fanfiction, hư cấu.... Số chương : Đang cập nhật Tình trạng : Đang tiếp diễn Văn án: Hai linh hồn, một cơ thể. Điều gì sẽ xảy đến? Linh hồn kia vì sa...