"Để em đợi lâu rồi. Em tìm anh có việc gì sao?"
"Sao thế? Phải có việc thì em mới được đến tìm anh sao, hoàng tử Shade?" - 'Rein' không nhìn Shade, cô chỉ để mắt đến những thứ trang sức lấp lánh được bày bán trước mắt.
Chàng hoàng tử Mặt Trăng khẽ chau mày, cô hôm nay thật không giống với thường ngày, chí ít là kể từ lần sinh nhật trước của cô. Shade thật sự rất quan tâm đến nàng công chúa này, kể từ sau khi bóng tối bị tiêu diệt, cô đã trưởng thành hơn rất nhiều, trước kia cô hiểu chuyện, bây giờ lại càng hiểu chuyện hơn. Shade đã không còn thấy đôi mắt ngọc bích ấy sáng lên khi nhìn thấy Bright, cũng không còn nhìn thấy cô vận những bộ trang phục "không giống công chúa nhất trong lịch sử hành tinh Kì Diệu". Sau này, những trang phục cô chọn, dù ít hay nhiều vẫn khiến cô toát lên phong thái hoàng gia.
"Không có, bất cứ khi nào em muốn, đều có thể đến tìm anh." Shade không tranh cãi với cô, càng không móc mỉa cô như mọi lần, thay vào đó là một dáng vẻ dịu dàng yêu chiều.
'Thịch'.
Có lẽ trái tim ai đó đã lệch đi một nhịp.
"Cũng lâu rồi chưa ghé đến Mặt Trăng của anh tham gia lễ hội thế này. Shade, hôm nay anh muốn làm hoàng tử hay là làm Eclipse?" - 'Rein' trả lại cơ thể cho Rein, khi vừa nhận thức được bản thân vừa nói gì, Rein đã lập tức đưa tay lên che lấy miệng. Từ bao giờ mà cô thẳng thắn như vậy? Không! Lời ban nãy không phải là do cô nói ra, là cô ta ép cô nói ra.
Đối với loại suy nghĩ này của cô, nửa kia của cô chỉ biết cười khẩy. Làm gì có ai ép cô nói chứ?
Shade có phần ngạc nhiên trước câu hỏi của cô, rồi anh lại khẽ cười, "Shade hay Eclipse không phải đều là một hay sao?"
Thật ra cũng không hẳn là như thế, khi anh mặc lên mình bộ đồ của Eclipse, anh không mang trên mình sức nặng của một Vương quốc, những việc anh làm cũng không cần suy nghĩ đến thể diện của Mặt Trăng. Lạnh lùng hơn, nhưng cũng thẳng thắn hơn. Chỉ là sau khi đánh tan thế lực của pha lê đen, anh dường như đã có chút thay đổi khi trở về làm hoàng tử Shade trong mắt mọi người. Anh thành thật với bản thân hơn chăng?
"Đi nào, dẫn em đi chơi vài trò, Milky đã mất ăn mất ngủ dồn hết sức lực làm nên lễ hội lớn như thế để mọi người khuây khỏa đấy." Shade không nhìn Rein, nắm lấy tay cô hòa vào dòng người.
Ở cạnh Shade, mọi thứ diễn ra như chưa từng có sự kiện vừa rồi ở Vương quốc Mặt Trời vậy. Rein chơi rất vui, đến nỗi không để ý đến ánh mắt tím kia mỗi lần nhìn cô đều dạt dào tình ý.
Cho đến khi cả người cô đã thấm mệt thì nàng công chúa mới chịu ngồi xuống nghỉ ngơi. Shade ngồi xuống cạnh cô, đưa cho cô ly nước vừa mua ban nãy.
"Chơi có vui không?" Shade tựa lưng vào ghế, quay sang nhìn Rein với vẻ mặt có chút bất lực. Vừa tỉnh dậy chưa được mấy ngày, không biết đã khỏe hẳn chưa mà chạy quên trời quên đất.
Rein nhận lấy ly nước từ tay anh, "Sao lại không chứ? Đây là ngày em cảm thấy vui nhất đó."
Dừng một chút, anh đắn đo thật lâu sau khi nhìn biểu cảm trên gương mặt Rein, Shade lại hỏi: "Em đang lo lắng điều gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Rein x Shade] Chỉ Là Yêu Em
Roman d'amourTên truyện : [Rein x Shade] Chỉ là Yêu Em Tác giả : _Akiko2004_ Thể loại : Ngọt, ngược, fanfiction, hư cấu.... Số chương : Đang cập nhật Tình trạng : Đang tiếp diễn Văn án: Hai linh hồn, một cơ thể. Điều gì sẽ xảy đến? Linh hồn kia vì sa...