"Chị Rein!!! Mặt trời đã lên đến đỉnh đầu rồi sao chị còn chưa chịu dậy cơ chứ!!"
Thế nào là chưa thấy hình mà đã nghe tiếng? Chính là như vậy đấy. Nàng công chúa tóc hồng vẫn còn một khoảng rất xa mới có thể tới được phòng của cô chị gái đáng kính của mình, ấy vậy mà từ xa đã nghe được tiếng cô rồi.
Nàng công chúa tóc xanh cầm lấy chiếc đồng hồ báo thức đang inh ỏi reng kia thẳng tay chọi mạnh vào góc tường, tung chăng ngồi bật dậy, tuy rằng vẫn còn mơ ngủ, đôi mắt vẫn chưa mở lên hết và mái tóc rối bù kia vẫn chưa được chải chuốt lại nhưng quả thực không khó để nhận ra, nàng công chúa ấy xinh đẹp đến nhường nào.
Cô là Rein - Đại công chúa Vương quốc Mặt Trời, là người ấn định sẽ kế thừa ngôi vị nữ vương trong tương lai.
Hành tinh Kì Diệu vốn yên bình thế đấy, chí ít là khi bóng tối đã bị tiêu diệt. Bóng tối bị tiêu diệt sao? Câu chuyện ấy có lẽ đã trôi vào dĩ vãng rồi, cũng rất ít cư dân trên hành tinh nhớ về cuộc chiến khốc liệt năm ấy. Cuộc chiến mà suýt nữa thì Vương quốc Mặt Trời và hai cô công chúa sinh đôi không giống công chúa nhất trong lịch sử sẽ biến mất. Biến mất khỏi hành tinh như chưa từng tồn tại. Biến mất một lần và mãi mãi!
Mái tóc xanh chảy dài đã được búi gọn, cố ý để lòa xòa vài cọng càng làm tăng thêm vẻ đẹp thanh thuần như bầu trời xanh ngoài kia vậy. Cầm lấy chiếc vương miện công chúa cẩn thận cài lên đầu. Hai cô công chúa không giống công chúa nhất trong lịch sử hành tinh Kì Diệu nhất thời, cái 'danh hiệu' ấy từ lâu đã không được ai nhắc tới nữa rồi.
"Chị Rein!" Cánh cửa bị đạp tung không chút lưu tình. Cô công chúa thứ hai, Nhị công chúa Vương quốc Mặt Trời - Fine xông vào, toan tính sẽ hét một trận gọi cô chị gái này dậy nhưng mà, hình như cô đã tới muộn rồi. Công chúa Rein thư thả ngồi trên giường đọc sách, chăn gối cũng đã xếp lại ngay ngắn, rèm cửa cũng đã được kéo sang hai bên, buộc gọn, ánh nắng có phần gay gắt ban trưa cứ thế mà xông vào, rải đầy từng tia nắng xuống nền nhà.
"Có việc gì sao, Fine?" Rein ngẩng đầu rời mắt khỏi quyển sách, đôi mắt ngọc bích trong trẻo hướng nhìn Fine, đáy mắt ẩn hiện nét cười ấm áp, dịu dàng. Nếu dùng hình tượng một nàng công chúa mẫu mực để so sánh, Rein bây giờ đứng thứ hai sẽ không ai có thể tranh hạng nhất. Fine nhìn thấy hình ảnh này bỗng chốc nhớ đến chàng trai ấy. Chàng hoàng tử với mái tóc màu nắng ấm áp, luôn nở nụ cười mỗi khi bọn họ gặp mặt.
Gì vậy chứ? Rõ ràng là cô thích Shade mà? Thích vẻ đẹp có phần lạnh lùng, điềm tĩnh, trầm ấm giống như trăng vậy mà, cớ sao những năm trở lại đây, hình ảnh chàng hoàng tử tóc vàng lại ẩn hiện, lượn qua lượn lại trong tâm trí cô cơ chứ? Nhìn thứ gì, một chút lại vô thức bâng quơ mà nghĩ đến anh?
"Fine? Em ổn chứ?" Rein từ bao giờ đã tiến đến trước mặt Fine, huơ huơ tay vài cái trước mặt cô nàng, vẻ mặt lo lắng hỏi.
Fine được kéo về thực tại, xua tay nở nụ cười giả lả nói: "A, không, không sao đâu chị." Như vừa nhớ ra gì đó, cô lại tiếp tục, "Phải rồi, buổi tiệc sinh nhật chị em mình đã trang trí xong, em muốn gọi chị đến xem xem còn cần gì nữa không."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Rein x Shade] Chỉ Là Yêu Em
RomantizmTên truyện : [Rein x Shade] Chỉ là Yêu Em Tác giả : _Akiko2004_ Thể loại : Ngọt, ngược, fanfiction, hư cấu.... Số chương : Đang cập nhật Tình trạng : Đang tiếp diễn Văn án: Hai linh hồn, một cơ thể. Điều gì sẽ xảy đến? Linh hồn kia vì sa...