You're

39 1 0
                                    

*giờ ăn trưa*

-Jiminie cậu ăn gì tớ đi lấy nè._ Taehuyng hỏi anh, chân đã chuẩn bị đi lấy thì bị 1 cánh tay ngăn lại.

-Để em đi lấy cho. Jiminie, anh ăn gì?
-A, anh ăn cơm với gà nhá.

- Ok huynh !_ Jungkook nhanh nhảu đi mất, bỏ Taehuyng đứng đằng sau cau có:" YAH ANH ĐÂY KHÔNG CẦN ĂN SAO HẢ ?????"

...








-Jimin này, cậu định khi nào thì bắt đầu tập cho kì giao lưu với MH studio tuần tới??_ vừa nhai nhồm nhoàm trong miệng Taehuyng vừa hỏi anh.

- Hổm nay mình cũng tập được 1 chút rồi, nhưng chắc phải đi tập thêm với Jaehwan. Cả hai đều bận nên chúng tớ cũng chưa tập chung được bữa nào cho đàng hoàng.

- Kì giao lưu đó là gì vậy huynh??_ Jungkook naỹ giờ lắng nghe cũng thắc mắc, gì chứ Jiminie huynh đi chung với người khác là nhóc hong thích nha :vv ( Jeon cay cmn cú =)))

- A là kì giao lưu định kì với các studio khác ấy. Mỗi kì là mỗi kĩ năng khác nhau. Kì trước Hoseok huynh đã thắng ở kĩ năng nhảy. Kì này là đến anh với Jaehwan giao lưu kĩ năng hát._ Jimin thở dài- nhưng hiện tại tụi anh chưa tập chung với nhau được bữa nào, mà thời gian thì chỉ còn 1 tuần nữa thôi. Ôi chết mất!!

- Mà nghe nói Namjoon huynh bảo cậu với Jaehwan nếu kết hợp thì không hay lắm vì giọng cả hai đều cao, đúng không?

- Ừ, nhưng biết làm sao bây giờ, chỉ có hai chúng tớ là theo được mảng vocal thôi._ Anh cau mày, xoa xoa thái dương.

-Huyng, em được không ?_ Cậu lên tiếng, đôi mắt to hướng đến anh đầy mong chờ. Cậu tự tin với giọng hát của mình, đặc biệt là khi kết hợp với Jiminie huynh, chắc chắn rồi. Giọng cậu trầm và nam tính, hơi khàn và tông cũng (quá) ổn, giọng anh thì cao và trong trẻo, mang 1 chút tinh khiết như thiên thần ( cậu phát rồ khi anh cất giọng cao, và cậu như muốn thu vào điện thoại để nghe trước khi ngủ). Well..., vậy nên, giọng cậu là hợp nhất với anh, và ngược lại.


-Nhưng, em mới vào clb, lại bận nhiều...

- Không huynh...Ý em là, những việc bận của em không tốn nhiều thời gian và..., ừm, ổn mà huynh, em chắc đấy._ tim cậu như run lên và tay thì bối rối quấn lấy nhau. Cậu sợ anh sẽ từ chối mất.

-Được đấy Jimin, cậu nghe thử giọng em ấy đi rồi quyết định tập luôn. Chúng ta không còn cách nào khác và thời gian thì đang dần hết._ Taehuyng khều tay anh, mắt liếc sang tay cậu đang vò đến đỏ ửng những đường gân điện .


Nhóc nợ anh một lời cảm ơn đấy nhá..

[KookMin] [Dream of us] Ước mơ của cả hai ta Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ