Love

65 3 0
                                    

Jimin mỉm cười rồi tiến đến bàn Hoseok, rồi bỗng khựng lại khi thấy thân ảnh quen thuộc mà anh đã dành nhiều buổi tối đầy nước mắt để thương nhớ.

Jungkook...Jungkookie!!!

Jiminie!!!!

Hai cơ thể run rẩy dữ dội. Người ngỡ không thể gặp, càng không thể ngừng nhớ nhung lại đang đứng ngay trước mặt, não cả hai như đông cứng, cơ thể ngừng hoạt động trong chốc lát.

- Jiminie...Jimin...là anh, đúng chứ??_ Jungkook run rẩy lên tiếng., đôi mắt không ngừng chớp chớp.
- Gì cơ, hai đứa quen nhau à?_ Hoseok thắc mắc_ Thế thì không cần anh giới thiệu nhỉ? Jimin, em mau ngồi xuống đi.

Hoseok kéo ghế đến cạnh anh rồi bảo Jimin ngồi xuống.
  - À dạ v-vâng_Jimin rụt rè ngồi xuống, vẫn còn chưa tỉnh hẳn.

  - Sao thế, hai đứa là gì của nhau, sao nhìn thấy nhau lại bất ngờ đến ú ớ thế kia?_ Hoseok bật cười trước hai biểu cảm khó hiểu của hai đứa em.
-À vâng không có gì đâu ạ, t-tại em hơi bất ngờ về nhan sắc của anh ấy thôi. Tụi em không có quen nhau đâu ạ._ Jungkook lên tiếng trước, tim Jimin lại 1 lần nữa nhói lên.

  
Em ấy không muốn nhớ mình ?!?

- Ô thế à?! Vậy để anh giới thiệu cho nhé. Đây là Jungkook, cậu ấy là thành viên mới của câu lạc bộ chúng ta, và cùng quê với em đó Jimin._Hoseok lanh lảnh nói mà không để ý đến gương mặt dần tối sầm của Jungkook và Jimin.

-A-à, là đồng hương sao?_Jimin cố nở nụ cười, đưa cánh tay hơi run về phía cậu_chào em, anh là Jimin, năm nay 23 tuổi, sau này giúp đỡ nhau nhé.

  -Chào nhóc, anh là Jimin, năm nay 6 tuổi, sau này giúp đỡ nhau nhé.

Một giọng nói trong trẻo ngày nào vang lên trong đầu Jungkook khiến tim cậu được 1 đợt choáng váng.
  -Vâng,... chào anh.

- Chào em Jimin. Công việc sao rồi em?_ Taemin, một đàn anh trong câu lạc bộ của Hoseok, lên tiếng.
-À vâng Taemin huyng. Công việc của em hiện giờ cũng tạm ổn ạ.

-A Jimin này, tuần sau câu lạc bộ mình có tham gia cuộc thi nhảy của thành phố, cậu có muốn tham gia không?_ Lisa nhanh nhảy hỏi_cậu mà không tham gia là phí lắm à nha.
-Để tớ xem thế nào đã. _Jimin gật đầu cười.
-Jimin huynh nhảy giỏi lắm ạ?_Jungkook ghé tai Lisa hỏi nhỏ.

-Ưm đúng rồi. Jimin chỉ vì còn nhiều việc nên không gia nhập vào câu lạc bộ của chúng ta thôi, nhưng kĩ năng nhảy của cậu ấy là không thể xem thường đâu._ Lisa cố tình trả lời to câu hỏi của cậu khiến cả cậu và anh đều đỏ bừng cả mặt.

    Jiminie....Anh ấy nhảy rất tốt sao. Mình thật sự muốn xem anh ấy nhảy 1 lần...

  Gì cơ?!Jungkook...em ấy hỏi Lisa về mình!?

[KookMin] [Dream of us] Ước mơ của cả hai ta Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ