Thế giới ngày nay chia làm hai giới tính nam và nữ,nhưng tận 3 giới là Alpha,Beta và Omega,Alpha là người mạnh nhất nơi đây mọi kẻ kính nể,thông minh,mưu trí,tính dục và gọi là hảo soái,Alpha nam chiếm tỉ lệ rất nhiều hơn là nữ giới,Beta là những kẻ bình thường trong cuộc sống,giống người nhất,,,Omega là giai cấp những con người ở cung bậc thấp và yêu ớt nhất,có khả năng mang thai,tỉ lệ Omega nam ít hơn Omega nữ,và có thể mang thai dù là nam.Trái đất nơi đây chia làm Hai Thế giới một bên trái đất là nơi các anh đi học và vui chơi,một bên thế giới kia là nơi u tối nhất,là nơi hoạt động về đêm,nó gần giống thế giới bên kia nhưng không bao giờ có ban ngày.Bên có ngày lẫn đêm được gọi là Thế giới DE JOUR,Thế giới u ám dành cho những ai là Vampire ở về đêm và hoạt động thú tính, thú vui gọi là Thế giới LA NUIT.Tất cả Alpha,Beta,Omega học tập buổi sáng ở De Jour và bắt buộc phải về La Nuit vào đúng 12 giờ chỉ vào được khi họ là Vampire hoặc có người cho phép họ vào.
Namjoon,Seokjin,Yoongi,Hoseok,Jimin,Taehyung:Là Alpha quyền lực nhất,là tân thủ lĩnh của thế giới Vampire,là nhưng người chiếm vị trí theo thứ tự tron Top 10 của trường Zero O'clock,tất cả mọi người từ Alpha cấp dưới cho đến Omega đều phục tùng và sợ hãi,những Omega nữ lẫn Nam đều tự dâng thân nhưng đều có cái chết đáng sợ.Ngoài mặc là tân thủ
Jungkook:Là Omega nhưng cơ thể cậu có gì đó bất thường,cậu không tới kì và cũng như mùi hơi chả Alpha nào cảm nhânn ra được,làm cậu lầm tưởng cậu là Beta,cậu từ lúc sinh ra đều không có cha mẹ,được các thủ lĩnh La Nuit là ba mẹ các anh nhặt về nuôi lớn và có nhiệm vụ theo bên cạnh các anh để bảo vệ và theo dỗi các anh và báo cáo cho ba mẹ các anh.Vốn họ nhận nuôi cậu vì họ thấy tương lai của cậu.
Lisa,Hani:Là Beta nhưng có thế lực lớn ở De Jour,là bạn thân của cậu và được các anh gọi là chị,hai họ cũng là Vampire.
Sana:Beta,là người hầu của cậu ở La Nuit.
Chanyeol,Sehun:Alpha đã đánh dấu.Là bạn các anh và có thể xem là Anh trai của Jungkook.
Và Một số nhân vật khác
Mở đầu
LA NUIT
-Thủ lĩnh,,thủ lính,,,xin ngài đừng đi..
-Cha,,cha,,mẹ,,đừng mà..!
7 đứa trẻ tầm khoảng 5-6 tuổi đang quỳ trướt giường có hai thân thể đang nằm bất động cả người máu me,7 đứa trẻ khóc than lắc người hai người họ,mặc kệ người hầu kéo họ ra.
Bịch
-Tất cả tại cậu,,tại cậu nên hai người họ mới như vậy..!
-J,,Jimin,,
Là các anh ,là Jimin đẩy Jungkook ngã xuống,đôi mắt các anh đầy khinh mạc nhìn cậu,lửa hận hiện rõ trong đôi mắt.
-Tớ,,tớ không,,có..!"Cậu rung rẫy ôm tay vừa bị trúng chảy máu nhìn các anh"
-Nếu không tại cậu,cậu là sao chổi,chúng tôi nhất định không tha cho cậu..!"Seokjin"
-Đem cậu ta nhốt trong nhà giam.!"Namjoon nói với người con gái lớn hơn họ vài tuổi"
-Nhưng cậu chủ,,
-Sana,,NHANH..!"Taehyung"
-Hức,,làm ơn,,làm ơn,,tha cho tớ,,..!"Cậu giật nãy ra khỏi Sana"
Nhưng rồi cậu cũng bị kéo đi vào trong nhà giam,bơi tù ngục hắc ám,tiếng gào thét đáng sợ khiến ai cũng rung sợ,cậu bị nhốt vào nơi riêng biệt,Sana băng bó cho cậu rồi an ủi.
-Ngoan,,Cô chủ Lisa và Hani sắp về rồi cậu sẽ được thả ra."Sana vuốt tóc cậu"
-hức,,tại em,,em sao chị.?,,tại em nên thủ lĩnh.."cậu nức nỡ"
-ngoan,,ngủ đi..!
Các anh kể từ ngày hôm đó xem cậu như thú vui,kẻ thù mà hành hạ,dù cậu được Lisa cứu ra ngoài nhưng trong căn nhà tại Thế giới La Nuit này cậu bị sỉ nhục và xem như kẻ thấp hèn,đúng.Ngày ngày như thế đối với cậu,cho tới lúc họ tới tuổi học tập ở De Jour thì ác mộng và những chuyện khác mới thật sự xảy đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allkook]∆Ai là người làm chủ?∆
RandomThể loại: Vampire,ABO,bất chấp thể loại khác "Tôi không là thủ lĩnh,nhưng tôi là người làm chủ Thế Giới"