-Cứu với..c..Ah..
-Im nào nhóc con...!"Tên đàn ông dâm dục đó quăng mạnh cậu lên giường,quay ra đóng cửa rồi nhìn cậu"
-Hức..làm ơn..làm ơn tha cho tôi.."Cậu ở trên giường nhích người vào trong_gương mặt sớm biểu lệ"
-Hãy câm đi,em chỉ cần phát ra tiếng trên giường cùng tôi thôi..!"Hắn ta vồ tới cậu như hổ đói thấy mồi"
Tay chân cậu kháng cự mà vũng vẫy kịch liệt,nhưng vốn thừa là sức cậu yếu ớt chả làm gì được,cậu bị hắn chế ngự hai tay,hắn ta dùng cà vạt trói cậu rồi rồi bắt đầu xé đi lớp áo của cậu,ánh mắt tràn trụa nước chỉ biết la lên gọi cứu nhưng chẳng ai đến,hắn cúi xuống hôn cổ cậu cậu cựu tuyệt liền bị "CHÁT", một bàn tay tát vào má chạ đỏ ửng cậu cam chịu chịu cho hắn hôn mút cổ cậu rồi đến dần xuống dưới,hắn chạm nơi dạy cảm của cậu rồi cởi quần áo hắn ra.
-Làm,,làm ơn,,đừng mà,,cầu xin ông,,làm ơn,,,hức
Hắn ta mặc kệ chuẩn bị hành động thì,,,,
Đùng
Là tiếng súng,,phải là tiếng súng,hắn từ từ ngã xuống máu loang ra cả phòng,cậu nằm sợ hãy nhìn người trướt mặt,ánh mắt mệt mỏi.
-Jungkook,,em có sao không.?
-Taewo,,hức,,c,,cứu em,,làm ơn,,"Cậu mệt mỏi nói từng tiếng dựa hẵn vào người y"
-Được,,được,,anh đây rồi sẽ không ai làm hại em.!"Y vuốt má cậu rồi lấy áo khoát đắp lên cho cậu bế bổng cậu lên đi ra ngoài"
-Đứng lại.!
-Có chuyện gì.?Hoseok.?"Y đứng lại quay ra sau thì các anh đã đứng đó"
-Bỏ xuống.!"Yoongi nhìn y đang bế cậu thì giọng nói băng lãnh đi hẳn"
-Tại sao.?,,có quyền gì.?"Y ánh mắt sắc bén"
-Tôi nói bỏ xuống Song Taewo.!"Namjoon nắm chặt tay"
-Nếu đã không dịu dàng được thì đừng giữ em ấy lại,chỉ làm em ấy đau thôi,người bạn cũ à,,nể tình chũng ta từng là bạn nên hôm nay không động tay,còn lần sau các người làm như vậy với em ấy thì cẩn thận tôi,,và xin đưa em ấy đi,,thủ lĩnh.!"Y nói rồi cúi người,nhếch môi bế cậu đi,cậu chưa thiếp đi,cậu vẫn nghe được,đôi mắt nhìn lấy họ lần nữa,là thất vọng và sơn hãi,họ thấy chứ,nhưng cái tính của họ không cho phép họ bỏ qua"
Sau khi Taewo rời đi thì bán bar bị san bằng,chẳng ai dám hó hé gì cả,cảm giác sợ hãi lần đầu thấy thủ lĩnh Vampire đáng sợ đến như vậy.
Sáng hôm sau
Tại Song gia ,thế guới De Jour
-Em tỉnh rồi sao.?"Taewo cười tươi cầm tô cháo đến đặt lên bàn rồi ngồi cạnh giường cậu"
-A,,anh Taewo.?,,s,,sao em,,,.?"cậu vẫn chưa hiểu gì"
-Là anh đưa em về đây,,đây là nhà anh.!"Y cười xoa đầu cậu"
-Hôm qua,,hôm qua,,hức,,có phải..."Cậu nhớ tới hôm qua ôm chặt cơ thể cậu nhìn Taewo sợ hãi điều gì đó"
-Không sao, không soa,,em không có bị gì cả.!"Y ôm cậu"
-Thật sao.?
-Thật,mau đi vệ sinh rồi ra ăn,cháo nguội rồi.!"y buông cậu ra"
Cậu gật đầu rồi đi vào nhà vệ sinh tắm rửa rồi đánh răng,cậu không có đồ đành mặt đồ của y,áo sơ mi rộng cùng quần sọt nhỉ ngắn,,cậu thẹn thùng đỏ mặt bước ra làm y nhìn mà cười không nấc
-Hahaha,,em đág yêu quá.!
-A,,anh cười gì chứ,không được cười.!"cậu chọi gối vào người anh"
-Rồi rồi,anh không cười nữa,mau ăn thôi.!"y múc muỗng thổi từ từ rồi đưa cho y,y nhìn y cười tươi ăn lấy"
-om,,,ngon,,ngon,,.!"cậu giơ ngón cái lên sáng cả mắt lên"
-Ha,,được rồi nịnh là giỏi.
-Aaaa",cậu há miệng "
-Thật là..!"y đúc cho cậu ăn"
-Miệng em dính kìa.!!"y nhìn cậu"
-Hửm,."cậu định giơ tay lên lau liền bị anh chụp lại,đưa mặt gần sát cậu,cậu bị giật mình liền bị ngã ra sau,kéo theo y ngã nằm lên thân cậu,cả hai choáng váng nhìn nhau hồi lâu,ánh mắt y chưa đựng nhiều thứ về cậu,cậu đỏ mặt chóp lấy đôi mắt miệng mấp máy gì đó,anh từ từ cuối xuống gần cậu,y rằng cậu nhắm chặt đôi mắt với vẻ đẹp của anh làm câu ngại,anh cúi xuống hôn nhẹ liên gần mép miệng cậu nơi dính miếng cháo vừa rồi.
-Nhóc con,,em nghĩ gì vậy.?"Taewo rời ra nhìn cậu bật cười"
-E,,em,,em,,aa,,,em chả nghĩ gì.!"Cậu úp mặt vào gối"
-Jungkook,,anh thích em,,là yêu rồi.!"Y tự nhiên nghiệm túc,ngồi qua một bên"
Cậu như đứng hình chả biết nói gì cứ để gối úp mặt mình mà im lặng.
-Anh thật sự rất lo cho em khi em bên cạnh bọn nó,đã mấy lần anh thấy chúng quá đáng,em về với anh đi ta sẽ hạnh phúc.!"Y cầm tay cậu"
-......được,,em đồng ý.!"cậu cười mở gối ra ôm lấy y"
y cười vui vẻ nhưng biết đâu cậu đnag suy tư gì đó khó khăn.
CẢM ƠN ĐÃ ĐỌC Ạ.!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allkook]∆Ai là người làm chủ?∆
DiversosThể loại: Vampire,ABO,bất chấp thể loại khác "Tôi không là thủ lĩnh,nhưng tôi là người làm chủ Thế Giới"