Phòng Y tế
-Sehun anh về học đi,em không sao.!"cậu đã được băng bó cẩn thận mỉm nụ cười tươi"
-Em có bị ngốc không mà không biết phản kháng.?"Sehun chỉa mũi cậu"
-ui,,em là không muốn gây thêm thành kiến,cũng do em nên họ như vậy,,nếu lúc đó..em không đòi đi chơi thù sẽ không bị bắt và không khiến thủ lĩnh,,,"cậu cúi mặt nắm chặt tay"
-Đuợc rồi,chẳng ai muốn cả,kẻ đó sẽ sớm bị trừng trị,nhưng em còn phải bị bọn chúng hành hạ.!"Sehun"
-Không sao,,em quen rồi,,mà,,à,,mà Luhan vs Baekhyun hôm nay về,anh không đi đoán sao, Chanyeol anhnaays đi rồi
-À anh quên,nhưng còn em.?"Sehun"
-Không sao,anh đi đi.!"vẫy tay"
Nói rồi anh cũng đi ra rồi biến mất,cậu ngồi đó nhìn xa xăm nghĩ về cuộc đời mình từ lúc sinh ra đến bây giờ chỉ vui nhất là khoảng thời gian cậu được nhận nuôi,cậu cùng các anh vui chơi thân thiết,cậu nhỏ hơn các anh,luôn được bao bọc chở che,nhường nhịn,được thủ lĩnh xem như con ruột,nhưng rồi..Đến lúc ngày định mệnh đó,ngày thủ lĩnh ra đi,cũng chính là những ngày tháng ác mộng của cậu xuất hiện,khiến cậu sống như chết,nhìn các anh dần thay đổi,lạnh lùng sắc bén,đối với cậu chỉ còn thù hận.
-Cậu ngồi nghĩ gì vậy.?
-Cậu là.??"Cậu nhìn ra cửa"
-À,tớ là học sinh mới,đang tìm lớp đi ngang thấy cậu nên hỏi.!"Thanh niên đó bước vào"
-À,,mình cũng mới vào,mình tên Jungkook,gọi Kookie cũng được,cậu học lớp nào.?"Cậu cười tươi"
-Mình tên Taewo,mình học lớp 11@ vip
-Vậy là đàn anh của mình,lớp 11@ vip hình như ở lầu 3.!chỉ có một phòng.!"Cậu chỉ"
-À cảm ơn em,mà em bị sao vậy.?"Nam nhân tuấn tú xoa đầu cậu"
-Là bị bọn tôi làm vậy đấy."Taehyung từ ngoài bước vào nhìn tay của Taewo đột nhiên tay y bị hất ra"
-Đồ của bọn tôi ai cho cậu đụng.!"Namjoon"
-Lo về lớp mình đi.!"Jimin nhìn cậu",,mới đi cho chút lại gạ gẫm nam nhân,ha,,thấp kém.
-Tôi,,
-Các anh đừng quá đáng.!"Taewo"
-Câm miệng,cút về lớp đừng dể bọn tôi ra tay.!"Seokjin"
-anh về đi tiền bối,em không sao.!"Cậu nói"
-thôi được rồi,anh về,Kookie,anh sẽ tìm em sau.Cảm ơn.!"Taewo rời đi không quên nhìn cậu cái cười rồi đi"
-Ha,,Kookie sao.?,kinh tởm.!"Namjoon bóp chặt cằm cậu"
-Đau,,bỏ,,bỏ ra.!"Cậu cố gỡ tay anh ra"
-Chả hiểu sau lũ trướt bọn tôi có thể gọi Kookie với kẻ ác máu như cậu.!"Yoongi kéo tóc cậu ra sau"
-Hức,,bỏ ra đi,,đau lắm
Chát
-Ha,,bẩn tay,,nên nhớ ngày tháng sau này của cậu còn dài.!"Hoseok tát cậu một cái"
-Nên nhớ,,cậu là trò chơi của bọn tôi,,là tên Beta thấp kém,,,nên tốt nhất đừng để ai động vào cậu,nhất là như tên vừa,cậu sẽ làm bẩn cả họ.!"Namjoon"
-Đi.!"Seokjin bỏ đi các anh cũng đi theo sau"
Cả ngày hôm đó cậu ở phòng y tế,chẳng dám bước lên lớp,bọn học sinh ra vào qua lại phòng y tế buông lời sỉ vã cậu,cậu cũng im lặng,cứ thế cho đến tan trường,các anh ở cổng nhìn qua lại.
-Cậu ta đâu.?"Jimin"
-Chắc không dám ra,về thôi mặc kệ."Yoongi chả quan tâm mà vào xe"
- Chanyeol đâu.?"Namjoon"
-Đi đoán vợ ổng chứ gì,cả Anh Sehun.!"Seokjin cũng vài xe"
-Đi chứ.?"Taehyung"
-Ừ.!"Các anh nhìn quanh lần nữa không thấy cậu cũng chả buồn quan tâm mà đi về"
Phòng y tế
-Chắc họ về rồi.!"Cậu ngó nhìn ra cổng"
-Sao còn chưa về La Nuit.?"Taewo từ đâu xuất hiện"
-Ah,,giật cả mình,,sao,,sao cậu biết La Nuit,,chẳng lẽ,,"cậu vuốt vuốt ngực"
-Tôi cũng là Vampire,,là một Alpha nữa.!"Taewo"
-À,,à,,cậu,, không về đi,quá 12h cánh cổng sẽ đóng.!"Cậu vác cặp lên"
-Tôi đưa cậu về.!"Taewo nắm tay cậu kéo đi"
-Ơ,,này
Thế là cả hai lên xe Taewo chở cậu về đi qua cánh cổng,cậu gượng ngùng ngồi trong xe im lặng cúi mặt,Taewo nhìn biểu cảm cậu mà cười.
-Này,cậu ngại à.?
-Đ,,,đâu có,,.!"cậu ấp úm"
-Nhà cậu ở đâu.?
-Ở trung tâm toà lâu đài của thủ lĩnh
-Cậu,,ở đó sao."Y bất ngờ"
-Phải.!"Cậu vẻ buồn"
-Cậu là.?
-Chả là gì cả,,,à,,tới rồi .!"Cậu đánh trống lãng đi"
Sau khi dừng xe y mở cửa cho cậu rồi nhìn cậu vẫn cúi mặt ngại mà ôm cậu xoa đầu,cậu cũng bất ngờ,nhưng ánh mắt dần sợ hãi hơn khi thấy bóng dáng các anh đnag đứng trên phòng nơi phát sáng ở cửa sổ nhìn lấy cậu nhếch nụ cười ghê rợn,cậu liền như mền nhũng mà rung rung,đẩy Taewo ra chạy vào trong lâu đài,Taewo cảm giác lạ rồi nhìn ra sau anh chạm mắt với các anh,,bọn họ nâng ly rượu với y rồi cười,đen bổng tắt bóng đêm trong toà lâu đài này bao trùm đáng sợ,y cũng rời đi nhưng lòng vẫn đang suy nghĩ gì đó.
Rầm
Là tiếng cánh cửa đóng lại khi cậu đã bước vào bên trong màn đến đáng sợ ,nó không như mọi khi,nó đáng sợ hơn hẳn,cậu cảm nhận được gì đó liền cởi áo khoát ngoài đồng phục ra bỏ cặp xuống rồi quỳ xuống.Tiếng chời vọng từ trên lầu từ từ,từng bước chân đi xuống,gần hơn,gần hơn nữa,không thể thấy,chỉ có thể nghe trong sợ hãi,cậu nắm chặt tay ánh sáng lẻ loi chỉ soi mỗi chổ cậu đang quỳ.
-Jumgkook,về rồi sao.?
-P,,phải..!"mặt cậu trắng bệch khi nghe được tiếng nói trầm xuất hiện phái sau rồi lại biến mất"
-Là bạn đưa về à.?"Tiếng nói lại hiện nhưng người này là người khác"
-Đ,,đúng..
VÚT
CẢM ƠN ĐÃ ĐỌC Ạ.!
nay vui nên cho hai chap
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allkook]∆Ai là người làm chủ?∆
عشوائيThể loại: Vampire,ABO,bất chấp thể loại khác "Tôi không là thủ lĩnh,nhưng tôi là người làm chủ Thế Giới"