Chap 4

470 36 9
                                    

Trường No More Dream

-Xuống xe."Jimin bước xuống xe rồi gõ nơi cửa cậu đang ngồi đó ngủ gật vì hôm qua chưa ngủ yên"

-Ờ,,ư,,ừm ừm.!"Cậu gật gù bò ra cửa rồi bước xuống"

-Đem cặp chúng tôi lên,né xa chúng tôi ra,tôi đi có việc.!"Taehyung đẩy cặp hết cho cậu cầm"

-À được các anh đi đi.!"cậu cười"

Các anh chả quan tâm mà ai làm việc nấy rồi bánh xe cũng chuyển bánh đi một quãng liền đến xe của Chanyeol đổ trướt cổng,Luhan và Baekhyun bung cửa chạy lại chổ cậu xoay cậu qua lại làm cậu chóng cả mặt.

-Dừng,,shop,,shop,,làm gì vậy ?muốn rớt não ra rồi.!"Cậu ngơ ngác tỉnh ngủ"

-Bọn họ có làm gì mày không.?.?"Baekhyun"

-Làm gì là làm gì."cậu"

-Là có làm mày bị thương không.?"Luhan cốc đầu cậu"

-Ui ya,,bọn họ không có làm gì,ngoài quăng luôn cái điện thoại của tao thôi.!"Cậu chu môi"

-Gì,,tự nhiên quăng,,ơ hay mấy tên đó điên à.?"Luhan"

-Là do có số lạ nhắn cho tao.!"vừa nói vừa đi"

-Hửm,,chẳng phải điện thoại có mày dùng để họ liên lạc sao,tụi tao xin còn chả cho.!"Bekhyun mặt ngán ngẫm"

-Thôi kệ đi,,mà tụi mày học chung với tao à.?"cậu"

-Đúng."hai người đồng thanh"

-Kookieeee

Họ nói vui vẻ chuẩn bị vào lớp thì có tiếng gọi từ phía sau,cậu nghe tên mình liền quay lại,nhìn kỹ người vừa gọi là ai liền nở nụ cười tươi.

-Jungkook,,

-tiền bối Taewo,,sao anh ở đây.?"cậu thắc mắc"

-Ai vậy Jungkook.?"Luhan và Baekhyun"

-à,,đây là tiền bối Taewo là người tớ mới biết không lâu.!"cậu cười đưa tay giới thiệu y"

-Chà chà,,hảo đẹp nha,còn là Alpha.!"Baekhyun cười tà nhìn cậu"

-em nói anh nghe.!"Chanyeol từ dưới cũng Sehun đi lên đứng bên cạnh Baekhyun"

-A,,em nói anh hảo đẹp.!chột dạ liền nhảy ôm Chanyeol"

-Ôi thôi đi,,mọi người vào trong đi,tí em vào.!"Cậu"

-Được,đứng nói được thì thử đi.!"Luhan đẩy nhẹ vai cậu cười roiif cùng ba người kia đi vào"

-Thật là,,,mà anh tìm em sao.?"cậu quay người lại"

-Ừm,anh tìm em,,anh có nhắn tin cho em mà chưa thấy em trả lời.!"Y cười nhẹ ôn nhu nhìn cậu"

-À,,ra là anh hồi sáng nhắn em à.?"cậu"

[Allkook]∆Ai là người làm chủ?∆Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ