Chap 8

667 47 20
                                    

-Hahaha..thích món quà chứ .?

Giọng cười hê hả cùng tiếng nói châm chọc phát ra từ phía cửa lớn công ty,mọi người nhìn ra thì như chết lặng vậy im đến đáng sợ nhìn lấy hình ảnh đang đi từ từ vào quen thuộc làm sao.?,,,là,,là ai.?

-Song Taewo.?"Các anh"

-Ha..phải tôi đây..ngạc nhiên lắm à.?cũng lâu không gặp rồi nhỉ.?còn được chính vợ tôi tặng món quà này chắc các ngài hạnh phúc lắm.!"Hắn giễu cợt đi lại phía Taehyung đặt tay lên vai anh"

-Bỏ  cái tay bẩn thỉu ra."Mặt Taehyung biến sắc lạnh cùng hắc khi bao trùm"

-Chỉ dựa có tí thôi chủ tịch làm gì căng với tôi nhỉ.?"vỗ vỗ vai Taehyung"

RẦM

Hắn vừa dứt câu y rằng hắn hắn bị nâng lên chưa kịp phản ứng thì tiếng va chạm cơ thể hắn với mặt đất từ cao xuống,Taehyung nhìn hắn nằm đau đớn phía dưới nhếch môi dùng khăn lau đi chổ hắn vừa chạm tay.

-kém cỏi.!"Hoseok"

-Ha..."khoé miệng Taewo có chút mau hắn ôm một bên vai ngồi dậy"...chúc may mắn.!

-Ý g....

RẦM RẦM

Namjoon chưa kịp nói hết câu thì đã bị một lực áp từ ngoài áp vào kiến anh bay ra xa đập vài tường rồi từ trên đập xuống.

-Khụ,,,hực.."Namjoon ôm cánh tay phải khoé miệng chảy chút máu"

-Hahah,,thật thú vị,,thủ lĩnh mà cũng bị văng ra vậy sao.!"Taewo đứng lên lau vết máu ở miệng"

-Mẹ kiếp,,Mày đã dùng trò bỉ ỏi gì.?"Jimin nắm cổ áo y"

Lisa Chanyeol chạy lại đỡ Namjoon lên

-Nào,,chỉ là vợ tôi thử tí ấy mà.!phải không.?Bảo bối.!"hắn cười đểu hất mặt về phía cửa"

-Bỏ anh ấy ra.!"Giọng nói trầm có vẻ uy nghiêm,bước từng bước vài trong sảnh với sự ngạc nhiên của các anh và Lisa,Hani, Chanyeol"

-Jeon Jungkook.?cuối cùng cũng chịu về đây.!"Seokjin cười khinh"

-Trốn cũng kỹ lắm.!"Hoseok"

-Về để làm nô lệ tiếp sao.?,,à có khi chúng tôi sẽ khoan dung cho cậu đi tiếp mấy lão già ở Bar xem như cho cậu chuộc lỗi mấy năm nay trốn đi chơi.!"Taehyung nâng cằm cậu"

-Hưm,,,chuyện đó hợp với ngài hơn,,bây giờ làm phiền bỏ tay khỏi áo chồng tôi.!"Cậu gạt tay Taehyung nhẹ nhàng,ánh mắt sát lạnh nhìn Jimin"

-Không thì sao.?"Jimin càng siết chặt hơn"

-Vậy thì anh đợi mà gom xác cái thành phố này đi,,công ty này cũng sẽ sớm BÙM,nếu tôi ấn cái nút này.!"Cậu cầm cái điều khiển nhỏ quơ trướt mặt các anh"

-Ha,,tưởng tôi tin sao.?"Namjoon lau máu ở miệng"

-ừm hửm,,,

RENG RENG

-có chuyện gì.?

-Lisa tập đoàn mình vừa phát hiện ra 200 quả bom nhỏ là boom tự điều khiển được trãi khắp tập đoàn.!

Tút tút

-Jungkook,,đừng manh động..!"Lisa"

-Chuyện em ấy nói là thật.!"Taewo thảnh thơi"

-chó chết.!"Jimin hất tay ra"

-Haha,,vợ chồng tôi chỉ chơi đùa tí thôi,trò chơi còn dài.!"Taewo đi lại khoát vai cậu hôn má cậu làm các anh nhìn thấy gân xanh như nổi lên"

-Tôi trở về làm gì các anh biết rõ,,nên cẩn thận thì hơn,Jeon Jungkook bây giờ khác rồi,,.!"Cậu nhếch mép quay lưng cùng Taewo rời đi"

Các anh lẳng lặng nắm chặt tay nhìn bóng lưng cậu,đường đường là chủ tịch lớn,đường đường là thủ lĩnh mạnh nhất tối cao nhất lại bị đem ra làm trò đùa,còn là người các anh từng xem không ra gì làm nhục mặt.

Phụt

-Namjoon,,Namjoonn

Tại La Nuit
Lâu đài

-Hani Namjoon em ấy .?"Seokjin lo lắng"

-Nó bị thương nhẹ không sao,do tức kèm bị thương nên thổ huyết.!"Hani"

-Sao có thể chứ,rõ là tụi em là Vampire còn là Alpha,vết thương có sẽ tự lành nhanh chóng sao lại có thể như vậy.?"Hoseok đập bàn"

-Chị cũng không biết nhưng Jungkook vốn là Beta mà nhỉ.?và cũng không phải vampire tại sao lại có thể có sức mạnh lớn đến vậy.?"Hani"

-,,,có khi nào cậu ta lừa chúng ta từ trướt đến nay.?"Taehyung"

-Không thể nào,cậu ta lớn lên cùng chúng ta,nếu có gì chúng ta đương nhiên biết.!"Seokjin"

-Phải,lần này chắc chắn có mờ ám.!"Yoongi xoa thái dương mệt mỏi"

-Đống boom đã xử xong chưa.?"Jimin nhìn Lisa"

-Rồi,,toàn là loại có sát thương lớn, 10 quả có thể làm 50 ngôi nhà lớn tan thành tro,200 quả chắc chắc sẽ gần phân nữa thành phố thành tro,nhưng chưa từng thấy ở thị trường thế giới De Jour "Lísa cầm lên xem"

-Vậy là tự tạo.?"Hoseok"

-Phải,,tự tạo,,mà còn được tạo bằng sinh lực chỉ có ở Vampire từ bật A quý tộc

-Không lầm thì Song Taewo là bật A nhưng hắn không thuộc dòng tộc.!"Taehyung"

-Vậy chắc chắc sau lưng họ còn có người nào khác.!"Yoongi xoa thái dương mệt mỏi"

-Mai bây đi làm sớm đi,vừa ra mắt lại gặp chuyện nên đi sớm lấy lại oai.!"Sehun đi từ lầu xuống cùng Luhan"

-bây có thể bớt tình cảm đi được không.?"Namjoon được Chanyeol dìu ra lườm quýt Sehun và Luhan"

-Sao ganh tị anh mày à.?với cả lớn hơn bây đấy .!"Sehun cười chọc ghẹo"

-Mà anh sao đấy.?"Baekhyun bưng nước lên"

-Hỏi bạn tốt của hai người.!"Jimin"

-Gì.?,,gì.?nói gì,,nói lại,.?"Baekhyun bay lại chổ Jimin lắc lắc anh"

-Chết,,chết tôi.!"Jimin"

-Mau,,người anh nói là Jungkook.??"Luhan cũng nhào tới"

-Phải.!

-Hay quá cuối cùng cậu ấy cũng về.!"Baekhyun rạng rỡ"

-Nhưng,,cậu ấy yếu như vậy sao có thể làm các người bị thương.?"Luhan"

-Đi mà hỏi cậu ta.!"Taehyung"

-Biết ở đâu mà hỏi.?"Luhan và Baekhyun đồng thanh"

-chẳng lẽ đi tìm cho các cậu.!"Yoongi"

-Không cần thiết đâu các thủ lĩnh.!!!!!???

CẢM ƠN ĐÃ ĐỌC Ạ.!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 07, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Allkook]∆Ai là người làm chủ?∆Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ