Chap 1

772 44 12
                                    

Kể từ lúc cậu được thả ra khỏi nhà giam, cậu luôn bị các anh khinh ghẻ,sai khiến cậu hơn cả nô lệ,ngay cả thân phận thấp kém hơn cậu cũng sai vặt cậu được,Sana nhìn nhưng chẳng thể làm gì chỉ có thể về đêm chăm sóc cậu.

12 năm sau tại De Jour

Trường No More Dream

Trường nơi đây là ngôi trường nổi tuếng nhất ,lớn nhất với quy tụ nhiều nhân tài nhiều cậu ấm và cả những nhân vật quyền lực,hôm nay là ngày cả trường tập trung đông nhất là ngày mà các thủ lĩnh đến đây học tập,Lisa và Hani đã đứng sẵn ở cổng chờ đợi,tất cả học sinh phía sau xếp theo hàng ngó nghiêng ngó dọc tò mò.

-Lisa,,soa chúng chưa đến.?"Hani nhíu mày nhìn người con gái ăn mặt tươm tất"

-Hmm,,chắc,,,à đến rồi kìa.!"Lisa nhùn ra cửa"

Tất cả tập trung hướng mắt nhìn ra  phía cổng nơi chiếc xe hạng sang quý hiếm nhất De Jour,chỉ duy nhất 2 chiếc.Cánh cửa nơi tay lái từ từ mở ra người con trai cao ráo tuấn mỹ nhếch nụ cười làm nữ sinh trong trương la toán lên rồi im lặng sau khi thấy ánh mắt Hani,người con trai đó đi đến cánh cửa phía sau cúi người mở cửa cung kính mời người phía trong ra ngoài.

-Mời.!

-Hây,, Chanyeol anh làm tụi em sợ đấy.!"Nam nhân đầu tiên với mái tóc đỏ hoàn mỹ,thân hình chuẩn đẹp trong áo sơ mi mở cúc đầu lơ lãng tay sọt túi quần bước ra đứng dựa xe nhau kẹo vuốt tóc nhìn dám nữ sinh và nam sinh trong trường đang u mê nhìn"

-Taehyung,anh mày là đang so deep cho bây mặc mũi..!"Chanyeol"

-Về mà deep với vợ anh,,.!"Một người nữa bước ra tay chỉnh cà vạt với áo bỏ ra ngoài một nửa_tay vò vò đầu lf tóc trở nên đẹp hơn,ánh mắt sắt lạnh chả quan tâm ai ra đứng kế Taehyung"

-Yoongi hyunh,hyunh ăn mặc lạ ha.!"Taehyung đẩy vai đụng thanh niên kế bên liền bị né ra và hụt nhém té"

-Thôi đi,nháo nhào.!"Giọng ngọt ngào nghe vẻ lãng tử,ló đầu ra đứng ra ngoài xe phủi phủi tà áo sơ mi trắng bỏ hẳn ra ngoài,tay đeo phone cười cười nhìn hai anh em mình đang lườm quýt nhau"

-Hoseok,,sao không kêu anh mày dậy.!"Nam nhân từ trong với góc nghiêng chẳng chê vào đâu vọt ra khỏi xe câu cổ Hoseok cốc đầu anh một cái"

-Azzz,Seokjin,anh làm em mất mặt quá.!"Hoseok né né"

-Tụi bây bớt đi.!"Chanyeol nhìn nhìn"

-Ờ.!

-Còn nữa đâu.?"Chanyeol"

Bốn người nhún vai rồi đứng làm kiểu cho bọn nam sinh nữ sinh coi mà chưa quên nhìn mặt hai bà chị của mình.

-Chắc còn,,,

BỐP

-Aaa,,đầu mày đầu sắt à Namjoon

Chanyeol ló đầu vào xe xem còn ai không thì đụng phải đầu của ai đó,anh vội ôm đầu lườm kẻ vừa đụng mình.

-Azz,em cũng đau có mình anh chắc,,thằng Jimin tỉnh dạy,đi ra.!"đôi chân dài thon nắm cổ áo kẻ con say sưa ngủ kia kéo ra,Jimin đôi mắt mơ màng chỉnh chỉnh áo với gương mặt tuấn tú làm bao nữ sinh chất ngất phía trong,Namjoon với áo sơ mi bỏ ngoài cùng áo khoát đồng phục xem có vẻ nghiêm túc,ánh mắt như một tổng tài đích thực"

[Allkook]∆Ai là người làm chủ?∆Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ