Chap 7

483 31 17
                                    

Hẳn là từ lúc cậu đi cũng được 1 tuần hơn,các anh như người phát điên gặp ai bực bội nhất định sẽ giết một cách tàn bạo,đập phá mọi thứ,Lisa và Hani đang ở La Jour nên không biết,chỉ có Chanyeol và Sehun cản ngăn nhưng chẳng thể được.Baekhyun và Luhan đi tìm cậu khắp nơi,cả đi học cậu cũng không đi,còn không quay về La Nuit,, nếu không tìm được cậu nhất định cả hai thế giới song song này sẽ bị phá hủy vởi các anh.

Xoảng

-Con mẹ nó,,,dám bỏ đi,còn trốn kỹ đến vậy.!"Seokjin quăng ly rượu"

-làm Song thị phá sản,hay làm diệt vong Song gia.?"Hoseok"

-Họ cũng dọn đi rồi.!"Taehyung đấm tay xuống bàn làm nó gãy đôi"

-Bình tĩnh đi,trốn cũng không thể trốn suốt đời.!"Jimin nhấp ly rượu cười khẩy"

-Các chú mày có nghĩ tên Taewo đó yêu Jungkook không.?"Yoongi xoa thái dương ngửa mặt mà nói"

Cả đám liền im lặng lạ thương tâm tư mỗi người mỗi khác đều cũng suy nghĩ là Taewo đã yêu Jungkook và có lẽ cả Jungkook cũng đã...căn phòng vừa phủ lớp sát khí giờ chỉ toàn suy tư..thì bổng

TING

Là chiếc điện thoại Namjoon reo lên tin nhắn anh nhấc máy lên nhìn lướt qua rồi ấn vào xem đôi mắt nhíu lại từ từ chuyển sang đỏ lên tay nắm chặt như muốn bóp nát điện thoại.

-Namjoon có chuyện gì vậy.?"Seokjin lấy điện thoại của y xem thì cũng chả khác gì Namjoon bây giờ"

-Có chuyện gì.?"Teahyung"

-Tự xem đi.!"Seokjin đưa máy cho y rồi ngồi xuống "

Các anh còn lại cũng xúm lại xem quả không sai tới tay Yoongi thì chiếc điện thoại cũng sớm thì tro.

-Chết tiệc..cậu ta dám.."Hoseok buôn tục"

-gọi Lisa không cần tìm nữa..bây giờ chúng ta ngồi đợi.!"Namjoon bình thản cười nửa miệng"

{Jungkook...khá khen cho nộ lệ của chúng tôi}=Các anh

Tình hình ngày hôm cái tin nhắn được gửi thì càng lúc căng hơn,các anh đã học ho hết chương trình học tập ở De Jour trong thời giang 2 ngày để chính thức lên chức ngôi vị chủ tịch tập đoàn PROMISE,tính tình ngày càng trở nên tàn ác,lạnh lùng,trăng hoa hơn,mặc cho ai nói gì đi nữa như họ đnag muốn chờ một người nào đó.

3 năm sau

Khoảng thời gian không ngắn không dài đủ để tạo nên sự nghiệp đủ để tiếp quản kiến thức và nắm quyền một tạp đoàn quyền lực nhất thế giới.Thì nơi đây tại thành phố De Jour tất cả cư dân tập trung đông nghẹt cả trướt sân của tập đoàn uy nghiệm cao lớn này,tập đoàn PROMISE hôm nay là ngày lộ mặt chủ tịch của tập đoàn nên có phần đông vui hầu hết dân đều ở đây cứ như một ngày lễ,mọi người háo hức chờ đợi vì vốn nhưng năm nay ai cũng biết Lisa-Hani là người tiếp quản tạm thời của tập đoàn,hẳn trong vòng 3 năm có thể đưa PROMISE lên vị trí thủ lĩnh các tập đoàn lớn mà không sợ bị soán ngôi thì chắc chắn chủ tịch đây là nhân tài giới kinh doanh.

-Mọi người xin hãy im lặng!

Tiếng nói quyền lực vang lên làm phía dưới tạp trung yên ắng hơn,mọi ánh mắt hướng lên chiếc màn hình lớn gắn trên bề mặt ngoài tập đoàn,mọi người ngắm nhìn nhan sắc nữ nhân tóc vàng nghiêm túc đang trên màn hình chẳng ai ngoài Lisa.

[Allkook]∆Ai là người làm chủ?∆Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ