Tập 11:Tiểu Linh, nhớ anh chứ? (Hoàn)

294 10 2
                                    

(T6/28/2/2020 22:36)

Tiểu Linh ngay sáng hôm sau lại xin nghỉ và bắt chuyến xe tới Hồ Bắc, trên tay cậu là một chiếc hộp trắng đựng những mảnh vỡ của chiếc kính đen...Tới nơi, cậu vẫn thấy Vong Kha nằm bất động đó, bên cạnh là mẹ anh ta. Tiểu Linh gõ cửa và bước vào, lễ phép chào hỏi bác và ngồi xuống.
_Cảm ơn cháu đã nói về tình hình hiện tại của Vong Kha.
_Dạ, cháu có lỗi do chưa tìm hiểu kỹ mà vội thông báo với bác khiến bác lo lắng!
_Đứa trẻ ngốc này, chỉ cần Vong Kha chưa làm sao thì bác yên tâm rồi!
_Dạ...Bác ơi, cháu có chuyện muốn nhờ bác.
_Chuyện gì thế cháu?
_Vào ca phẫu thuật tiếp theo của anh ấy...bác hãy đặt chiếc hộp này cạnh anh ấy giùm cháu! Coi như cháu xin bác!! -Tiểu Linh vừa nói vừa đưa hai tay ra chiếc hộp đựng mảnh kính trong đó.

Bà Đoan gật đầu rồi cười, Vong Kha đứng cạnh đó giờ mới hiểu ra... Tiểu Linh cần một cái cớ để đưa chiếc kính tới đây, vì anh biết cậu nhóc này sẽ không chịu nổi cảnh chia ly đâu. Anh đứng đó và khóc, nước mắt của một linh hồn có thể thực tới mức nào chứ?
.
..
...
Một tháng sau, cậu nhận được thông báo rằng Vong Kha đã phẫu thuật xong và đang có tiến triển tốt trong việc hồi phục. Tốt quá rồi!! Cậu sẽ không phải ngày ngày tới đó săn sóc Vong Kha vì cuối cùng Vong Kha cũng có nhận ra cậu đâu!! Tốt quá!! Tốt quá rồi....cậu nghĩ vậy và nước mắt cậu cứ dần tuôn rơi...Lam Lục sau khi nghe tin limh hồn Vong Kha đi mất thì cũng buồn không kém, thế là anh mất một đối thủ tranh giành Tiểu Linh với anh rồi....
......
......
......
Một năm sau...khi đang làm việc tại quán và dường như cậu đã cố tình quên Vong Kha rồi nhưng sau nay cậu tới nhớ tên ấy dữ dội thế cơ chứ...
_Bồi bàn, cho tôi một bát hoành thánh!

Tiếng người thanh niên phía sau làm Tiểu Linh giật mình, cậu khẽ đáp rồi làm bưng ra cho khách.
_Đây đây, có đây!

Vừa chạm mắt phải Vong Kha, cậu suýt đánh đổ tô hoành thánh, cậu không tin vào mắt mình, mắt cậu ươn ướt chạy nhào vào lòng vị khách giữa con mắt ngạc nhiên của các người nhân viên khác. Trong khi đó, Vong Kha chỉ khẽ khàng đáp:
_Tiểu Linh, nhớ anh chứ?

(T6/28/2/2020 22:55)

Mặc Âm Dương, anh vẫn yêu em❤️ [H+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ