Tập 10:Anh cút đi!!!

209 6 0
                                    

(T5/27/2/2020 20:32)

Vong Kha đứng chờ trong khi Tiểu Linh gặp lại bà đồng lần trước đã giúp cậu. Lần này cậu muốn nhờ bà đồng nhập hồn vào xác.
_Nếu con muốn nhập hồn vào thân xác thì hãy tìm thứ liên kết giữa con và linh hồn ấy, đặt thứ đó vào cạnh ca phẫu thuật tiếp theo thì khả năng cao, hồn sẽ nhập lại vào thân xác.
_Thứ liên kết giữa con và linh hồn?
_Là thứ giúp con giao tiếp với linh hồn ấy.

Tiểu Linh ngỡ ngàng, cậu vô thức đưa tay sờ vào cái kính ở trên mắt. Nếu kết thúc ca phẫu thuật theo lời bà đồng thì cái kính đen cũng sẽ mất hết phép và giữ lại cũng chỉ như một cái kính gọng đen bình thường thôi. Những ngày ở cùng nhau tuy phiền nhưng Tiểu Linh thấy rất vui vì có thêm một người bạn nhưng giờ người bạn ấy sắp rời đi rồi...Tiểu Linh cảm ơn bà đồng và ra về, xuyên suốt chặng đường thân quen bỗng yên lặng lạ thường, Vong Kha tự nhiên nói với cậu nhóc lùn lùn kia:
~Sng mt cuc sng như vy cũng thú v lm ch, anh không mun sng li.
_Anh phải sống, em không thể ích kỷ tới mức khiến anh là linh hồn cả đời được...
~Anh không mun!

Cậu không nói gì, chỉ im lặng và rảo bước về nhà. Tối đó, một buổi tối không mấy vui vẻ đã diễn ra....Mọi chuyện bắt đầu khi Tiểu Linh nghe điện thoại và nhận thông tin mình bị đuổi việc, Lam Lục thì chưa về nên chưa biết chuyện gì hết, cậu ngồi xuống giường và bực tức chuyện mình bị sa thải.
~Thôi mà em...
_Anh im đi!!

Vong Kha cố an ủi nhưng chẳng được gì, ngược lại còn bị Tiểu Linh quát một trận.
_Cũng tại vì anh... Tại anh mà cuộc sống của tôi đảo lộn hết!! Trả lại sự bình yên vốn có cho tôi!!!
~Ti sao là ti anh?
_Nếu anh không xuất hiện thì tôi không phải vác cái thân này đi tới Hồ Bắc. Nếu như anh không xuất hiện thì ba tháng lương của tôi vẫn còn trong túi. Nếu anh không xuất hiện thì tôi sẽ có một đêm ngon giấc nếu như không bị ám ảnh bởi những linh hồn xung quanh anh. Tất cả là tại anh hết!!!-Tiểu Linh mất bình tĩnh nói.
~Nhìn li mình đi!! Nếu được chn thì tôi s đi ám mt đứa nào đó trông d nhìn, nhà giàu ch không lùn tt đã vy còn cái xó này như cu đâu!!!
_Anh cút đi!!!
~Được, cu thách tôi ch gì??

Nói rồi, cậu Tiểu Linh đó gỡ mắt kính xuống và đập nát, Vong Kha ngỡ ngàng nhưng đã quá muộn, cậu bị thần giữ cửa lôi ra khỏi phòng nên không thấy rằng cậu nhóc kia đang khóc thầm và luôn miệng nói "em xin lỗi" trong kia...

(T6/28/2/2020 22:33)

Mặc Âm Dương, anh vẫn yêu em❤️ [H+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ