chiều đến, nắng ngả màu cam, cảnh trở nên yên tĩnh, hai người quyết định chọn một cái ghế đá ở công viên ngồi xuống.
bầu không khí đột nhiên trở nên ngượng ngùng, huening kai và choi beomgyu mỗi người nhìn một hướng.
- chừng nào anh...về lại hàn quốc?
cậu quyết định phá tan bầu không khí khó chịu này.
- ngày mốt.
- ừm.
hai người lại cùng nhau im lặng một lúc.
- em...buồn hả?
huening kai quay sang thì đối diện với ánh mắt của choi beomgyu, cậu cảm nhận đó là một ánh mắt chứa đầy sự...yêu thương.
- anh thấy có hài hước không? hai tụi mình là hai người xa lạ, tự nhiên gặp nhau rồi đi chơi với nhau, rồi giờ tôi lại buồn vì anh sắp về hàn quốc.
- cũng ngộ nhỉ anh ha?
- ừm.
lại một sự im lặng.
- huening kai.
- vâng?
một lần nữa, ánh mắt họ chạm nhau.
- em có tin...yêu từ cái nhìn đâu tiên là có thật không?
cậu có thể nghe rõ từng lời của anh, cậu cũng nghe rõ tim mình đang đập nữa.
huening kai nhìn anh và suy nghĩ một hồi lâu, rồi cậu nở một nụ cười thật tươi.
- choi beomgyu, anh biết je t'aime là gì không?
- là gì?
- em yêu anh.
lần này đến lượt choi beomgyu ngạc nhiên vì cậu.
- và có, em tin yêu từ cái nhìn đầu tiên là có thật!
chiều hôm ấy, một người nam cao lớn đặt lên môi người nam nhỏ hơn một nụ hôn kiểu pháp đầy lãng mạn, những chú chim, những tán lá cây như đang hạnh phúc cho tình cảm của đôi trẻ mà cùng nhau phụ họa cho cảnh thêm đẹp.
.
đèo huening kai về tới nhà trọ, beomgyu vẫn chưa có ý muốn về.
- anh về đi.
- em vào đi rồi anh về.
- vâng.
- huening kai.
ngay khi cậu chuẩn bị vào trong thì anh kéo cậu lại, đặt lên trán cậu một nụ hôn nhẹ rồi cười ôn nhu.
- buổi tối an lành nhé.
- vâng! anh cũng vậy!
huening kai nhanh chóng dắt xe đạp vào trong nhà, trước khi đóng cửa thì quay lại nhìn anh cười một cái thật tươi, tay vẫy vẫy.
hôm nay có lẽ là ngày hạnh phúc nhất của huening kai từ lúc cậu sang đây du học đến giờ, được cảm nhận sự yêu thương và chiều chuộng, không còn cảm thấy cô đơn một mình.
và hôm nay là ngày thú vị nhất của choi beomgyu so với những quãng thời gian anh chỉ tập trung vào sự nghiệp, quên mất rằng tình yêu là thứ làm cho cuộc đời thêm nhiều màu sắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
THE DAY WE MET | beomkai
Fanfictionhọ gặp nhau lần đầu ở một khách sạn tại paris. couple : beomkai summary : choi beomgyu có một chuyến công tác sang paris. gặp được cậu giao hàng huening kai dễ thương. truyện sẽ theo tình tiết rất nhẹ nhàng, nên đã vào đọc thì đừng chê nó chán nhé...