- là...là anh nữa sao? choi beomgyu?
- ngạc nhiên lắm hả?
choi beomgyu nở một nụ cười ôn nhu nhìn huening kai làm cậu ngượng chín mặt.
- latte nóng của tôi đâu rồi?
- à..à đây đây!
đang đơ mặt chìm vào đống suy nghĩ thì cậu bị câu hỏi của anh làm cho thức tỉnh, vội nhanh chóng đưa ly cà phê cho anh.
- haizz, xin lỗi nha, ly latte nóng của anh giờ thành ly latte nguội luôn rồi.
huening kai nhận ra ly cà phê đã bớt nóng hơn khi nãy rất nhiều, cậu gập người xin lỗi anh.
- nguội gì đâu, còn nóng hổi đây này!
choi beomgyu đột nhiên cầm bàn tay của huening kai áp lên ly cà phê, còn tay mình thì áp lên tay cậu ấy.
- tiền của cậu nè.
- cảm ơn anh! chúc buổi tối tốt lành!
nhanh chóng chào tạm biệt người ta rồi huening kai phóng về, ở đây thêm nữa thì ngại chết cậu mất.
- huening kai ah!
choi beomgyu đột nhiên gọi tên huening kai thật lớn khi cậu đã yên vị trên chiếc xe đạp.
- hôm nào cũng đi giao latte nóng cho tôi đi!
huening kai nghe xong câu đó liền bị sốc thính, bặm môi mắt thì mở to mặt thì đỏ ửng lên hết cả.
cậu gật đầu đồng ý với anh.
.
sáng hôm sau.
- cho tôi một ly latte nóng.
- vâng mời anh ra bàn ngồi chờ.
quán nước này hôm nào anh cũng tới, riết rồi cô chủ quán nhớ luôn mặt anh, chả là anh cũng ngờ ngợ ra được nhóc huening kai có mối quan hệ thân thiết với cô này nên hôm nào anh cũng tới uống, vì biết thể nào cậu cũng ghé qua đây.
- chị ơi! bánh đây ạ!
- cảm ơn nhóc! ra bàn ngồi đi rồi chị lại làm cho ly nước trái cây!
- dạ.
- à khoan huening kai.
- dạ sao chị?
- nói nhỏ nghe nè, cái anh đó, mấy nay hay đến đây uống, hình như đang thích em đó!
- ủa hay đến đây uống thì phải thích chị chứ sao thích em?
cô chủ quán thở dài rồi phì cười trước sự ngây ngô của đứa nhóc trước mặt mình.
- thôi, từ từ nhóc sẽ hiểu, ra ngồi nói chuyện với anh ta đi!
cô chủ quán đẩy huening kai đến gần bàn chỗ choi beomgyu đang ngồi.
cậu đang xấu hổ chết đi được đây, tự nhiên mỗi lần gặp anh tim cậu lại loạn xạ hết cả lên.
- chào cậu! huening kai!
ngay khi vừa nghe giọng anh, cậu chợt nhận ra một điều.
- chào anh- khoan, anh biết tên tôi?
BẠN ĐANG ĐỌC
THE DAY WE MET | beomkai
Fanfictionhọ gặp nhau lần đầu ở một khách sạn tại paris. couple : beomkai summary : choi beomgyu có một chuyến công tác sang paris. gặp được cậu giao hàng huening kai dễ thương. truyện sẽ theo tình tiết rất nhẹ nhàng, nên đã vào đọc thì đừng chê nó chán nhé...