sáng sớm, huening kai lại phải bật dậy từ lúc 5 giờ, mở điện thoại lên xem thông báo, hôm nay chỗ giao hàng lại đưa cho cậu thêm mấy chục cái đơn đặt để đi giao nữa rồi.
người ta sáng sớm mở mắt thì thấy chim hót líu lo, ánh nắng sáng rực rỡ.
còn cậu vừa mở mắt là đã thấy phải giao trà sữa, giao bánh, giao quần áo, giao blah blah blah...
- aissh, cố lên, vì một tương lai tươi sáng, phải thành đạt.
như choi beomgyu.
huening kai bị suy nghĩ của mình làm cho giật mình, tại sao cứ mỗi lần nghĩ đến điều gì đó liền thấy ngay hình ảnh của anh ta vậy?!
- haizz, chắc mình bị điên rồi, phải đi khám bác sĩ tâm lý mới được.
huening kai tự cười với câu nói ngây ngô hài hước của mình, lắc đầu mấy cái cho tỉnh, cậu nhanh chóng đi làm vệ sinh cá nhân.
.
- nhà hàng hội nghị? ai mà đặt cà phê trong đó chứ?
nhìn vào màn hình điện thoại đọc đơn hàng cuối cùng của ngày hôm nay, huening kai bất ngờ vì có người đặt cà phê ở ngoài mang tận vào nhà hàng, thật khó hiểu.
- thôi kệ, nhiệm vụ của mình là giao hàng, thắc mắc chi mệt.
nhún vai một cái, cậu lấy trong thùng giao hàng ra một ly latte nóng, bưng thật cẩn thận vào trong.
- woa...sang trọng ghê...
tuy cậu du học cũng được bốn năm ở đây, nhưng cậu chưa bao giờ được dịp ngắm qua mấy chỗ sang chảnh như cái nhà hàng hội nghị này, vừa bước vào liền mắt chữ o mồm chữ a.
- khoan, giao latte nóng cho ai ấy nhỉ.
cậu bật điện thoại gọi vào số điện thoại của khách hàng.
- alo?
- tôi đến giao latte nóng!
- cậu đang ở đâu?
- tôi ở ngoài cổng!
- được, tôi ra ngay, cậu ở đó đợi đi.
- ok.
cúp máy, huening kai đứng nhìn ngắm cảnh xung quanh trong khi đợi người khách kia ra nhận cà phê.
.
- chào cậu! huening kai!
- ơ?
đứng đợi một lát thì nghe có người gọi to tên mình, vừa quay sang, đập vào mắt huening kai là hình ảnh một người đàn ông cao lớn, thân mặc vest chỉnh chu, tóc tai gọn gàng trông lịch lãm vô cùng, anh ta vẫy tay chào cậu.
cậu tròn mắt, sao có thể trùng hợp tới như vậy?!
- là...là anh nữa sao? choi beomgyu?
BẠN ĐANG ĐỌC
THE DAY WE MET | beomkai
Fanfictionhọ gặp nhau lần đầu ở một khách sạn tại paris. couple : beomkai summary : choi beomgyu có một chuyến công tác sang paris. gặp được cậu giao hàng huening kai dễ thương. truyện sẽ theo tình tiết rất nhẹ nhàng, nên đã vào đọc thì đừng chê nó chán nhé...