10

487 84 0
                                    

choi beomgyu ra sân bay từ sáng sớm để làm thủ tục.

- trà sữa của chị đây ạ!

huening kai xin sếp hôm nay giao cho cậu đúng hai đơn hàng thôi để kịp ra sân bay tiễn anh, cũng may vì địa điểm giao hàng là ở sân bay nên càng tiện.

- tiếp theo là giao...latte nóng....!

- có lẽ nào...!

huening kai mừng rỡ, latte nóng thì chỉ có thể là anh!

- huening kai! anh đây!

choi beomgyu đứng ở quầy hành lý vẫy tay gọi cậu.

- cà phê của anh này!

- ừ, đạp xe tới tận sân bay mồ hôi chảy hết rồi kìa!

beomgyu lấy trong túi áo ra một cái khăn tay chặm lên trán cậu.

- anh sắp bay chưa?

- cũng sắp rồi.

- ừm...

"chuyến bay đi từ paris, pháp về seoul, hàn quốc sẽ cất cánh trong ít phút nữa, mời các hành khách lên máy bay"

"xin nhắc lại..."

- anh...phải đi rồi.

- vâng.

choi beomgyu quay lưng đi, huening kai lúc này mới khóc, cậu nhịn từ hôm qua tới giờ rồi, không chịu nổi nữa.

anh nghe tiếng người thương khóc nấc lên như vậy không khỏi xót xa, liền khựng lại một chút, suy nghĩ gì đó rồi trở lại ôm gáy huening kai đặt cho cậu một nụ hôn lên trán rồi khẽ hỏi.

- khi nào em tốt nghiệp?

- tốt nghiệp rồi em định ở đây làm không?

huening kai cảm thấy khó hiểu, giờ phút này còn hỏi người ta mấy câu này cho được.

- tháng sau em tốt nghiệp rồi.

- còn chuyện việc làm thì...em chưa rõ...

beomgyu nghe xong câu trả lời, gương mặt thấp thoáng vẻ mãn nguyện, anh hôn lên trán cậu một cái nữa.

- vậy, anh đi đây, nhớ học hành thật tốt, nhất định phải đậu tốt nghiệp cho anh!

- vâng! em sẽ không làm anh thất vọng đâu!

cậu mau chóng quẹt nước mắt rồi cười lên thật tươi để anh yên tâm mà đi.

- bye em!

choi beomgyu bước nhanh qua cửa khẩu, trước khi đi mất anh có hét to lên.

- huening kai! je t'aime!

mọi người xung quanh đều nhìn anh và cậu với con mắt ngưỡng mộ, tình cảm của giới trẻ ngày nay thật đẹp biết bao.

- choi beomgyu! je t'aime!

huening kai cũng lớn tiếng đáp lại rồi nhìn theo bóng lưng anh khuất dần sau đám đông.

thôi thì, coi như hai ta có duyên nhưng không nợ, gặp được nhau tuy vài ngày ngắn ngủi nhưng vẫn là một kỷ niệm đẹp về tình yêu cho tuổi thanh xuân của mỗi chúng ta.

THE DAY WE MET | beomkaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ