7 - chúc mừng sinh nhật

1.7K 234 5
                                    

"jinjin, dậy nào! sao hôm nay ngủ nướng thế?"

"hôm qua jinjin một giờ đêm mới đi ngủ lận..."

"sao thế?"

"jinjin đọc sách"

"sách gì? hay không?"

"cẩm nang dành cho đàn ông, chương số hai, làm thế nào để trở nên quyến rũ hơn"

"nghe có vẻ rất quen..."

"tìm được trong phòng làm việc của gigi á"

yoongi trợn tròn mắt, nhanh chóng giở gối seokjin lấy lại cuốn sách.

"sau này muốn đọc gì cứ bảo gigi lấy cho, đừng tùy tiện vào phòng gigi nữa, được không?"

seokjin xìu mặt xuống, vân vê tay mình, yoongi cảm thấy có vẻ hơi quá lời nên liền xoa xoa đầu seokjin.

"phòng làm việc gigi có rất nhiều tài liệu quan trọng, mọi thứ đều bày bừa lộn xộn, vì gigi sắp xếp theo cách của gigi, chỉ cần lệch đi một quyển sẽ rối tung mọi thứ..."

"jinjin biết rồi..."

"được rồi, xuống nhà dùng bữa sáng nào!"

"hôm nay jinjin không muốn ăn."

"jinjin bị làm sao?"

"không sao hết."

"vậy cũng xuống để tiễn gigi đi làm chứ?"

seokjin trùm kín chăn qua khỏi đầu, tỏ vẻ không muốn nói chuyện với yoongi nữa, thấy vậy yoongi cũng chẳng dây dưa, thở dài đóng cửa phòng lại.

mới sáng ra tâm trạng đã nặng trĩu thế này, cảm giác bàn ăn chỉ còn một mình mình thật sự chẳng vui vẻ gì hết...

dọn dẹp chén đĩa, một cơn đau ập đến ngay vai phía bên trái, yoongi buông thứ cầm trên tay xuống, xoa xoa vặn vặn... lại tái phát rồi, năm nào cũng đến, giống như kí sinh trùng sống bám dai dẳng...

tận khi yoongi rời nhà, seokjin mới mon men đi xuống, lúc này đã thay bộ quần áo mới toanh.

seokjin ghi lại list danh sách các món đồ cần mua, bình thường yoongi có để tiền mặt cho seokjin trong hộc tủ phòng, cứ ngỡ chẳng có việc gì để dùng, nay đã có rồi.

cũng không phải lần đầu ra ngoài một mình, seokjin ngơ ngơ ngáo ngáo đi đứng làm sao đụng phải hàng xóm nhà mình.

kim taehyung.

"jin hyung, hyung đi đâu đấy?"

"đi mua đồ đãi sinh nhật..."

"sinh nhật hyung à?"

"hong... là của... gigi dặn không được nói chuyện với người lạ."

"em mà lạ á?"

"nói chuyện trên mười lần mới quen cơ..."

"được rồi, vậy người lạ này muốn hỏi hyung là mua đồ đãi sinh nhật ai thế?"

"gigi"

dưới sự dẫn dắt của taehyung, seokjin mua đầy đủ nguyên liệu nấu canh rong biển như chú google khuyên bảo và một cái bánh sinh nhật nho nhỏ với dòng chữ ' chúc mừng sinh nhật gigi ' màu xanh nhạt da trời.

𝙚𝙖𝙩𝙟𝙞𝙣  / 𝘺𝘰𝘰𝘯𝘫𝘪𝘯 /Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ