Chapter 11

242 27 1
                                    

SEHUN'S POV

Pababa ako ngayon papuntang Faculty ng Mapeh, Gusto daw akong makausap ni sir Park. Wala akong maisip na dahilan kung bakit gusto niya akong kausapin. Kahit nag aalangan, Pinuntahan ko siya sa faculty. "Sir?" sabi ko bago pumasok sa loob. "Come in!" rinig kong sabi niya sabay pumasok na ako. Nakita kong nakaupo siya sa table niya, Umupo ako sa di kalayuan sa kanya. "Can I talk to you?" tanong ni sir saken. Tumango naman ako bilang sagot, "Nag uusap na po tayo!" Pilosopo kong sagot sa kanya. Napatawa naman siya ng kaunti, "You're naughty, Don't you" Sabi ni sir sabay nag derp siya. "Girlfriend mo ba si Baekhyun?" Para akong pinukpok ng martilyo sa ulo sa narinig kong tanong sa kay sir. Wtf! "Maybe yes, maybe no! Bakit po?" Naka smirk kong sabi sa kanya. "So, you like Baekhyun?" Nakasimangot na tanong ni sir saken. Napangisi naman ako, "Paano kung sabihin kong oo, Ano pong gagawin niyo?" Seryoso kong sabi sa kanya. yah i like baekhyun! "Oh! Come on, Don't play with my feelings!" Tatawa tawang sabi ni Chanyeol sabay nag dekwatro pa siya. "I'm not playing with your feelings sir, because it's true-" Hindi ako pinatapos ni sir ang sasabihin ko dahil biglang kinuha ni Chanyeol ang Class record niya. "Okay, I will failed you in my class!" Sarkastikong sabi niya saken. "Failed or not, I like Baekhyun-" Sabi ko sabay tumayo ako para makipagsagutan sa kanya. "Son of bitch! Don't touched Baekhyun-" Hindi kona siya pinatapos dahil inunahan ko na agad siya. "Why? Because you like Baekhyun? Gusto mo ba sir isumbong ko yung nakita ko" Nakangisi kong sabi sa kanya habang galit na galit naman siyang nakatingin saken.

~ Flashback ~

Nauna nanamang umalis si Baekhyun dahil pupunta nanaman daw siyang Mapeh faculty room. Napapadalas ang punta niya doon, Naisipan ko siyang sundan para malaman kung bakit ba talaga siya nandoon. Kahit sina Luhan at Dyo nagtataka na din, Gusto kolang mabigyan ng kasagutan ang tanong ko. Nagpaalam muna ako sa dalawa na mag cr lang ako. Dahan dahan akong nagtungo sa Mapeh faculty room, Agad akong nanlamig sa mga narinig kong halinghing sa loob. Kahit nanghihina ako, Pilit kong sinilip ang kaganapan sa loob. Kitang kita ko na may ginagawang something sina sir Park at Baekhyun. Nasa ibabaw pa si sir Park. Nanlumo ang mundo ko sa nakita ko, Nagpasya akong itago nalang ang nakita ko. Sht why Baekhyun? Bakit mo nagawa ang bagay na yun?

"How dare you Mr Oh! Sa tagal tagal ko ba naman dito, ikaw lang ang tanging makaka alam ng lihim ko, B*tch!" Tatawa tawang sabi ni Chanyeol habang tinaas pa ang paa niya sa table. "Na ano? Na tumitikim ka ng student mo-" "Then, shut up bitch! Hindi ko kailangan ng opinyon mo!" Galit na sabi ni Chanyeol habang nanlilisik ang mga mata nito. "Don't tell to everyone what you saw! Hindi ako ang mapapahiya kundi ikaw, Wag kang painosente bitch! Alam ko namang pinagnanasaan mo din si Baekhyun-" Nanlaki ang mata ni Sehun sa narinig niya. Namintig ang tenga niya sa narinig, "Hindi moko katulad sir! Manyakis!" Sigaw ni Sehun sabay nagmamadali siyang lumabas ng Faculty room. "You mean threesome Mr Oh?" Naka smirk na sabi ni Chanyeol.

𝑻𝒉𝒆 𝑻𝒆𝒂𝒄𝒉𝒆𝒓'𝒔 𝑺𝒍𝒂𝒗𝒆 [𝑪𝒐𝒎𝒑𝒍𝒆𝒕𝒆𝒅]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon