Hindi namalayan ni Baekhyun na nakatulog na siya. Napatingin naman si Chanyeol sa mahimbing na natutulog na si Baekhyun. "Sorry, sobrang hina ko sa harapan mo!" Malungkot na sabi ni Chanyeol habang nakatingin sa mukha ni Baekhyun. "Hindi mo deserve ng katulad ko, Baekhyun!" sabi ni Chanyeol habang nakita naman niyang dumilat ang mata ni Baekhyun. "Deserve kita Chanyeol! I love you-" Hindi pinatapos ni Chanyeol ang sasabihin niya. "I can't love Baekhyun, Ayokong masaktan kita sa paraan na ayaw kong maramdaman mo" Seryosong sabi ni Chanyeol. Nakita naman niya ang lungkot sa mga mata ni Baekhyun. "Pain is everywhere, There's no status in life when it comes to pain. Habang nabubuhay tayo sa mundong ito, Masasaktan tayo. Pain makes us stronger, Kung ayaw mong masaktan, Wag kang magmahal-" Seryoso namang tumingin si Chanyeol sa kanya. "So? Wag mokong mahalin" Mariin na sabi ni Chanyeol sabay tumingin siya sa kawalan. "Chanyeol, hindi naman sa ganon, Why you can't love me back? Yung mga nangyari saten, Wala lang ba talaga yun?" Naiiyak na sabi ni Baekhyun sabay napayuko siya. He can't control his tears anymore. Mariin naman siyang tinignan ni Chanyeol. "Baekhyun, I CAN'T LOVE and I DON'T LOVE!-" Hindi na siya pinatapos ni Baekhyun, Agad siyang sinampal nang malakas ni Baekhyun. "Napaka duwag mo Chanyeol! Bakit ba sobrang manhid mo" Galit na sabi ni Baekhyun habang hagulgol siyang umiyak. Lalabas sana siya ng kwarto ng bigla siyang lapitan ni Chanyeol sabay niyakap mula sa likod. Chanyeol hugged Baekhyun tightly. "Sorry Baekhyun...Sorry..." Chanyeol whisper on Baekhyun's ears in his Deep husky voice. Baekhyun feels Chanyeol's warm presence. Humarap naman si Baekhyun sa kanya. "Gusto mokong makilala diba?" Chanyeol said while staring at Baekhyun's eyes.
Agad na umupo sina Chanyeol at Baekhyun sa sofa habang mariin na nakinig si Baekhyun. "Well, I'm 22 years old. Hindi naman siguro nagkakalayo ang age natin sa isa't isa" Sabi ni Chanyeol. Baekhyun is 19 years old. 3 years age gap sila. "My parents are worked on Abroad, Kaya ako lang mag isa sa mansion plus tatlong maid ko" Pagkukuwento ni Chanyeol. "How about Ex?-" Hindi natapos ni Baekhyun ang sasabihin na kumunot ang noo ni Chanyeol. "Anong care mo sa mga Ex ko?" Taas kilay na sabi ni Chanyeol na kinatawa naman ni Baekhyun. "I'm just asking if you don't mind..." Baekhyun said. Chanyeol sighs then, he clears his throat before say something. "Marami nakong naging Ex, Lahat sila iniwan ako" Malungkot na kuwento ni Chanyeol. Baekhyun expect na si Chanyeol ang nang iiwan since Pogi si Chanyeol, Perfect package in short! "I thought, you're the one who been cheating" Baekhyun said while pouting. "Yeah, When I tell my Personal life to others, They tought that I'm the one who been cheating or being a Playboy too" Natatawang sabi ni Chanyeol. "What's the reason behind those stuffs?" tanong ni Baekhyun. Chanyeol stared on his eyes before answering. "I'm weak! Girls doesn't like a weak guy. Yung hindi sila kayang ipaglaban. Yung hindi sila kayang ipagmalaki sa iba at higit sa lahat. Yung hindi sila kayang mahalin at protektahan" Hindi namalayan ni Chanyeol na tumulo na pala ang mga luha niya sa mga mata niya. Baekhyun shocked! Ibang iba si Chanyeol sa nakilala niya sa nakikita niya ngayon sa harapan niya. "Iba si Park, iba si Chanyeol" seryosong sabi ni Baekhyun. Inangat ni Chanyeol ang ulo niya sa sinabi ni Baekhyun. "Si Park kasi kailangan minamaintained yung posture niya, Dapat malakas siya at matapang. Siya kasi ang inaasahan din ng lahat". "Si Chanyeol naman ayun, Duwag! Sensitive! Gusto niya lang ng normal na pamumuhay" Malungkot na pagkukuwento ni Baekhyun. "In short, Iba tayo inside at outside. Nagugustuhan kasi natin yung tao Because of outside, Papaano naman yung inside? Papaano yung bad sides kung puro lang Good sides ang nagustuhan mo sa tao?" Sabi ni Baekhyun na kinamangha ni Chanyeol. speechless. "Kaya ka nga mahalaga saken, Thank you for staying by my side!" Nakangiti na sabi ni Chanyeol sabay niyakap si Baekhyun nang mahigpit. "Magpeprepare lang ako ng kakainin natin" Nakangiti na sabi ni Baekhyun sabay tumayo na siya sa sofa. Hindi niya alam kung mahihimatay ba siya o kikiligin siya sa huling sinabi ni Chanyeol.
"I love you too, Byun Baekhyun!"