Pagpasok ni Baekhyun sa faculty room, Agad niyang nilock ang pinto. Nakita niyang seryosong nakaupo si Chanyeol sa sofa. Nag hand gestures naman ito na pumunta sa tabi niya. Nagtungo naman si Baekhyun sa sofa sabay umupo. "Can I talk to you?" Seryosong tanong ni Chanyeol sa kanya. Tumango naman si Baekhyun bilang sagot. Chanyeol clears his throat before speaking. "I thought you don't have boyfriend" Nakangisi na tanong ni Chanyeol. Napakunot noo naman si Baekhyun bago sumagot, "Yes sir...I don't have-" Hindi siya pinatapos ni Chanyeol. "Sehun?" Chanyeol asked immediately. "Ah..eh...Best friend kolang po si Sehun..." nauutal na sagot ni Baekhyun. sa totoo lang, crush niya si Sehun. "Nagseselos ako! Layuan mo si Sehun!" nakasimangot na sabi ni Chanyeol sabay hinawakan ang baba ni Baekhyun. Chanyeol touched Baekhyun's lip using his thumb. Agad nilapit ni Chanyeol ang mukha niya sabay hinalikan si Baekhyun. Tinulak siya ni Chanyeol sa sofa sabay dumagan ang sir niya sa kanya. "Dahil diyan punishment ka ulit saken! You making me more impatient, Baekhyun" Agad siyang nilaplap ni Chanyeol sabay kinagat pa ang labi niya. Baekhyun taste the blood on his lip. "Open your mouth widely" Nakasmirk na utos ni Chanyeol sa kanya. "Hmmm-" impit na ungol ni Baekhyun habang pilit na pinapasok ni Chanyeol ang dila niya sa bibig ni Baekhyun. Chanyeol take off his clothes and pants. Agad din niyang hinubaran si Baekhyun. Tumayo muna si Chanyeol sabay pinaluhod si Baekhyun. "Suck this, my C*ck wants you so badly!" Baekhyun sucks Chanyeol's d*ck. Chanyeol moaned loudly. "Ooohhh...Yes... faster..." Chanyeol said in deep husky voice. He also moaned loudly. "Can I taste yours?" tanong ni Chanyeol sabay pinatayo naman si Baekhyun. Chanyeol sucks Baekhyun d*ck. He doing handjob, "Ugh..." impit na ungol ni Baekhyun habang sinusubo ni Chanyeol ang d*ck niya. "Aahhhhh...harder..." Malakas na ungol niya habang napapatirik pa ang mata niya sa sarap. Agad siyang pinatuwad ni Chanyeol sa sofa, Nang mapasok ni Chanyeol ang d*ck niya sa loob, Inumpisahan na niyang bumayo. "Oooohhh...sh*t" Baekhyun moaned. Napatingin naman si Baekhyun sa repleksyon ng salamin sa harapan nila. "Aaahhh...You're beautiful..." impit na ungol ni Chanyeol habang mas binilisan ang pagtira sa kanya. "Ooooh...cumming..." Masarap na ungol ni Baekhyun habang nilabasan na siya. "Sh*t...Cum..." Chanyeol moaned while releasing his orgasm. "Cum, it's delicious!" utos ni Chanyeol habang pinaluhod si Baekhyun. Baekhyun suck his d*ck. Naka smirk naman si Chanyeol habang nakatingin siya sa pagod na pagod na si Baekhyun. Pinutok pa niya lahat ng orgasm niya sa mukha nito. "Why so beautiful, baby!" Chanyeol smirked while staring at Baekhyun's face full of his orgasm. "Am I forgiven?" Baekhyun asked Chanyeol while pouting. Chanyeol smirked before answering his questions. "Of course!" Chanyeol said while kissed Baekhyun's neck. Nag iwan siya ng hickey sa leeg ni Baekhyun. "You're mine now, Byun Baekhyun!" Naka smirk na sabi ni Chanyeol habang nag blush naman si Baekhyun.