CHANYEOL'S POV
Katatapos lang ng klase ko, Nandito ako ngayon sa Mapeh faculty namin habang abala na nagchecheck ng mga papel ng students ko. Unang topic namin is about sa Health, Tahimik ang lahat habang nakikinig sila saken. Hindi ko gaanong pinapansin ang mga Students kong sobrang kinikilig pagdating saken. sanay nako! Napapatawa nalang talaga ako kapag sobrang kilig na kilig sila saken. Inuna kong icheck ang papel ni Baekhyun. Naagaw siya ng atensyon ko kanina habang nagdidiscuss ako. She's so fucking beautiful! She's innocent too. Siya ang mga tipo ko sa babae. Agad kong chineck ang papel niya, walang mali sa mga sagot niya. Napa smirk ako, tama nga siguro yung sabi ng isang student ko. She's truly smart! Wow! Such a perfect package! Hindi ko namalayan na nakatingin lang ako sa papel niya. Nagulat naman ako na tapikin ako ng tropa ko. Si Jongin. "Pre? Masyado naman yata natunaw yung papel nayan sa titig mo sa kanya" Nakangisi na sabi niya saken. Napatawa naman ako ng kaunti sabay nilagay ang papel na hawak ko sa bag. "Pre, don't tell me-" "Shhhh!" Naputol ang sasabihin niya na bigla akong mag senyas ng quiet sa kanya. "Ahh, I see!" Naka smirk niyang sabi saken. Siya lang naman ang nakaka alam ng sikreto ko. tumitikim ako ng student. "So, that Baekhyun is one of your student? I know She's beautiful! Alam ko naman mga tipo mo!" Sabi niya saken habang inaayos ang mga gamit niya. "Can i touched her-?"
"No! I will kill you!" Yan ang hindi rin alam ng marami. Once na magustuhan ko ang student ko dapat akin lang yan. Ang akin ay akin. Ayoko ng kahati~ "It's kidding! Mauna nako sayo, Ikaw na bahala dito!" Sabi ni Jongin sabay nauna nang umalis. Agad ko na din niligpit ang mga gamit ko, I turned off the light and locked our Faculty room.
Habang naglalakad ako, Napatingin naman ako sa Waiting shed, Familiar siya saken. "Ingat po Sir!" Nakangiti niyang sabi saken. It's Baekhyun! I give her a smile. Sobrang ganda niya! Babaunin ko ang moment na yun hanggang kinabukasan.