1.

3.7K 108 1
                                    




Phần lớn con người chúng ta,nhất định là ai cũng đều trải qua chuyện tình yêu tuổi học trò.


Cho dù đó là mối tình đáng nhớ,hay đơn phương,chúng xứng đáng để ta đem thành những kỉ niệm đẹp trong tiềm thức.


Và trên thế gian này,cách định nghĩa "tình yêu sét đánh" là gì?Là yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên,chóng vánh hơn chỉ là sự say nắng.


Lalisa cô lại rơi vào trường hợp thứ nhất và đã từng ngộ nhận mình ở trường hợp còn lại.Ngay sau khi cô nhìn thấy bóng dáng của Kim Jennie lần thứ hai dưới sân trường,trái tim cô hiểu rằng đó không đơn giản là say nắng,Lisa yêu.



Bạn sẽ chẳng bao giờ rõ được nguyên nhân khiến mình dành tình cảm cho một người nào đó.Nếu được đặt câu hỏi,Lisa chỉ có thể trả lời rằng vì Kim Jennie đem lại cho cô cảm giác mà không ai làm được.


Kim Jennie,đàn chị lớp mười hai hơn Lisa một khối.Gương mặt chị,cả dáng người,mái tóc,cả cách đi đứng bỗng chốc trở nên đặc biệt trong tâm trí Lisa suốt quãng thời gian học cấp ba.Ông trời đã định đoạt cho sự chú ý của cô đổ dồn vào mái tóc của người con gái ấy,khi cô vô thức dừng ánh mắt tại thân ảnh vô cùng thu hút mình ở lớp mười hai nọ.Lần đầu tiên Lalisa thấy Kim Jennie là như thế.


Nhưng đó là tình cảm đến từ một phía.Sự tự ti và sĩ diện,vượt lên trên tất cả đối với Lisa.Rút ngắn khoảng cách với Jennie,Lisa cô đây không đủ can đảm để làm điều đó.Vì sao lại như thế?Có lẽ ngoài tự ti,thì còn quá nhiều lý do khác trở thành nguyên nhân khiến cô từ bỏ.



Chỉ biết,khi Kim Jennie trả lời tin nhắn của Lisa sau những hai mươi bốn tiếng đồng hồ thì tinh thần của cô cũng như mọi ý định theo đuổi chị liền tan biến.



Lisa trải qua kha khá mối tình,đương nhiên không thiếu một người khiến cô khắc cốt ghi tâm và đau lòng ra sao.Cho tới khi gặp được Jennie,nỗi sợ tổn thương vì dành hết tình cảm cho ai đó vẫn chưa thể biến mất đi.Vì vậy,chỉ cần Kim Jennie lạnh nhạt hoặc có dấu hiệu của sự thờ ơ,Lisa liền hiểu rõ và lập tức không cố gắng nữa.



Thiên hạ sẽ đánh giá chị và cô thế nào?Theo đuổi Kim Jennie,trở thành mớ phiền phức trong mắt chị ấy chẳng phải người ta sẽ đánh giá không ra gì,sẽ làm ảnh hưởng tới Jennie.Cô có thể mạnh dạn đường đường chính chính thể hiện tình yêu của mình,nhưng cô ước gì không phải là lúc khi cô chưa có gì trong tay để chống chọi với thế giới này.Vì hình ảnh của Jennie,Lisa chấp nhận chỉ bóng lưng chị từ xa.



Phải,có quá nhiều lý do,lớn nhất vẫn là sự tự ti.Có thế nào đi chăng nữa,Lisa là cảm thấy mình không đủ xứng với Kim Jennie.Yêu thật nhiều một người khi ta không có gì ngoài trái tim chứa đầy hình bóng của họ,cũng là loại bất lực trong số những loại bất lực.



Tin nhắn cuối cùng giữa Jennie và cô,là lời cảm ơn của chị vì lời chúc thi đại học thật tốt từ cô.Lalisa đã để Kim Jennie trong tim cả năm học còn lại cho dù không gặp chị lần nào nữa.




[JENLISA|LINI][SHORTFIC] VẪN CHƯA MUỘN,PHẢI KHÔNG?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ