(3)

353 14 2
                                    

Chuyện Fluke theo đuổi Ohm được Earth Katsamonnat với tư cách là bạn thân đồng thời là nhân chứng chứng kiến mọi thứ từ đầu đến đuôi kể đi kể lại, từ năm này qua năm khác, từ đời này qua đời khác, mỗi lần kể lại thêm một tình tiết ly kì mới.

"Fluke nó thích Ohm từ khi thấy em nó cởi trần bên cạnh hồ bơi đó."

Những lúc như thế, Ohm liền cười một cách bí ẩn, khẽ thì thầm vào tai em.

"Ồ, vậy sao? Xem ra đêm nay em sẽ thích anh nhiều hơn đấy."

Thực ra, bản thân Fluke cũng chẳng nhớ mình xiêu lòng trước anh từ bao giờ.

Có lẽ là từ ngày P' Note đưa acc Instagram của anh cho em, em lẳng lặng xem đi xem lại cả chục lần những gì anh đã đăng, âm thầm ghi nhớ vào lòng hình ảnh của một chàng trai có cái gì đó vừa lạnh lùng vừa có chút dễ thương. Em còn bí mật lưu tên anh trong danh bạ điện thoại "Anh người thương", kèm thêm mấy ký hiệu trái tim màu hồng to tướng.

Hay là ngày đầu tiên em gặp anh, anh ân cần hỏi, em có khát nước không, anh có thể chụp ảnh với em không, anh đăng nó lên nhé.

Ohm Thitiwat vẫn luôn tôn trọng cảm xúc của em như thế. Mặc dù nhiều lúc em tức anh chết đi được, chả hiểu sao trong lúc quan trọng lại có thể hỏi.

"Anh vào được không?"

Fluke da mặt mỏng, chỉ có thể đỏ mặt gật lấy gật để. Chứ như Earth, nó lại chả nổi máu thỏ điên lên đánh chú mấy cái, nói anh không làm thì cút. P' Kao thi thoảng lại than vãn với Ohm, sao vợ anh chẳng bằng một phần mười vợ chú, cứ hơi tí lại đánh anh, em xem xem ngực với vai anh bị nó cấu đến xệ luôn rồi đây này.

Trong những ngày hai người cùng làm workshop với nhau, Ohm luôn chú ý đến nhất cử nhất động của em, thấy em mệt lập tức mượn quản lý cái quạt, cầm cho em suốt hai tiếng đồng hồ. Ở cạnh anh, em gần như chẳng phải làm cái gì cả, chai nước có người mở nắp cho, thức ăn cũng có người gắp cho, dây giày cũng có người buộc cho, thậm chí khi em thay quần áo, anh cũng sẵn lòng đứng đợi ở ngoài giữ quần áo cho em.

"Con chiều nó như thế, nó cứ ỷ lại vào con sẽ hư mất."

Mẹ em hay cằn nhằn với anh khi thấy anh liên tục xoay quanh em, chỉ thiếu điều thở luôn hộ. Lúc đó anh đang quỳ xuống buộc dây giày em chạy nhảy hậu đậu làm tuột, nghe mẹ nói chỉ cười thật dịu dàng.

"Con muốn em ấy ỷ lại con cả đời."

------------------------------------------------------------------------------------------------------------

"Tao muốn theo đuổi P' Ohm."

Vào một buổi tối đẹp trời tháng sáu, Earth Katsamonnat đang thảnh thơi đắp mặt nạ dưỡng da, nhận được tin nhắn của em liền cười lớn đến mức P' Kao nạt

"Đắp mặt nạ mà cười là da nhăn đấy." Đừng hỏi tại sao chú biết mấy thứ như này, mấy lần bị Earth đè ra đắp mặt nạ, muốn quay sang hôn em nó một cái liền bị mắng đến im thin thít.

Earth lườm chú sắc lẻm, rồi nhanh nhảu nhắn lại cho bạn.

"Được, chị em tốt sẽ giúp mày."

[Shortfic/ OhmFluke] Je t'aimeWhere stories live. Discover now