Cả đám ngồi thành vòng tròn, ngoan ngoãn yên lặng như nhà trẻ UWMA, nghe đến đây liền quay sang nhìn Ohm đầy ẩn ý.
"Ồ, thì ra ngày đấy anh ghen với P' Kao?"
Fluke vừa nghe Earth kể vừa gặm cái cánh gà thứ năm, Ohm một tay gắp gà cho em một tay cầm ly coca, chỉ cần em muốn sẽ lập tức được đưa tận miệng, thấy chú định mở mồm ra nói liền lập tức trừng mắt lên dằn mặt.
"Thề chứ anh mày có ý đồ gì với mày đâu, anh mà dám léng phéng gì vợ anh lại chả vừa đánh vừa cào rồi cho anh ra sofa cả tháng ấy chứ. Toàn là fan tự ghép tự vui, thế mà thằng nhóc này còn dám đe dọa "Đừng có động đến người của em." Lúc đấy anh còn phải dùng 7749 cách dỗ nó để nó đừng có đi tố cáo gì với Earth."
Ohm khẽ hắng giọng một cái, giấu đi đôi tai đỏ ửng như cà chua chín, mà em biết thừa nếu hỏi anh sẽ trả lời là do đèn chiếu thôi, nhanh chóng đứng dậy đi rửa bát.
Fluke vẫn nhớ, có một đoạn thời gian thái độ của anh đột nhiên thay đổi 180 độ.
Tính Ohm vốn hay ngại, thành ra mỗi lần hai đứa xuất hiện trước mặt fan là y như rằng là concept tình yêu ông bà anh, nhìn vào mắt nhau cũng cắn môi ngại ngùng đồ các kiểu. Nhiều lần em cũng muốn anh ôm vai, khoác eo em như cách chú làm với Earth, nhưng lại chẳng dám mở lời trước. Earth không ít lần tố cáo ngay trên live là hai đứa này hai mặt lắm, trước mặt fan thì giả bộ không quen nhau thế thôi, chứ vừa kiếm được một góc để chui vào là lập tức lộ nguyên hình, hận không thể quấn vào nhau như đôi chim cu vừa mới cưới.
Thế nhưng sự kiện ngày hôm đó, anh giống như bị cái gì kích thích vậy.
"Em đi đâu đấy?"
"Đứng yên đây đợi anh."
"Anh mới đi có mấy phút mà đã chụp hình với người khác rồi cơ à?"
Trước đây Ohm rất ít khi để ý chuyện em chụp hình với ai, thế nhưng gần đây cứ tấm nào em chụp với người khác đều có mặt anh, đương nhiên là sau đó anh sẽ nhìn khổ chủ là người chụp với em một cách thật âu yếm mười lăm phút liền. Tuy vậy, cái gì cũng có ngoại lệ, Ohm dù có tức như nào vẫn không thể chọc vào con thỏ điên là Earth, nên cậu ấy được thể túm áo em chụp liền mấy chục tấm, chụp xong còn quay ra nhếch môi cười đầy vẻ chiến thắng.
"Tao up khoe dần."
------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Kết thúc cảnh quay thứ mười là hơn tám giờ tối.
P' News dọn dẹp mấy thứ dụng cụ quay mới dùng xong, bảo Ohm vào trong nằm chợp mắt một lát, chắc hôm nay phải quay đến khuya. Anh ấy nhìn chằm chằm vào list cửa hàng đồ ăn mà Fluke đã gửi cho sáng hôm ấy, còn được cẩn thận note lại xem Ohm thích loại nào, vị nào, kích cỡ bao nhiêu, khẽ cằn nhằn anh mày ở cạnh nó bao nhiêu lâu chẳng lẽ lại không biết ấy, mày cứ làm như mày là vợ nó không bằng, cuối cùng nhắm mắt chọn bừa một tiệm, đang định nhấc máy lên gọi thì một mái đầu nâu xù thò vào.
"P' News, P' Ohm về chưa ạ?"
Cả ngày hôm nay Ohm liên tục cầm điện thoại khoe với anh video Fluke đi chụp hình tốt nghiệp, khen em tạo dáng xuất sắc như thế nào, tạo hình ngầu ra làm sao, nên P' News biết thừa em vừa chụp hình xong đã vội vã chạy đến đây, vẫn còn mặc nguyên bộ đồng phục màu trắng lên người.
YOU ARE READING
[Shortfic/ OhmFluke] Je t'aime
FanfictionChỉ là một vài đoản văn nho nhỏ về hai đứa. Cấm reup dưới mọi hình thức.