(7)

286 21 0
                                    

Đoản văn ngắn ngắn mừng sinh nhật anh cu Đơ của chúng ta =))))

------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Ohm Thitiwat Ritprasert trước năm hai mươi hai tuổi vẫn luôn vỗ ngực tự tin mình là nam tử hán đại trượng phu, không biết sợ gì trên đời. Thế mà lúc hai mươi hai tuổi rưỡi va phải bé chuột Fluke Natouch Siripongthorn, câu nói trên đổi thành không biết sợ gì ngoài sợ vợ.

"Em hiền mà, đúng không P' Ohm? Em đáng yêu thế này sao anh lại sợ em chứ?"

Ừ, em hiền lắm, trừ lúc trừng mắt lên lườm anh lúc anh không chịu nhìn vào ống kính của em thôi.

Năm nay, bé chuột bận đi quay phim nên không ở nhà đón sinh nhật cùng anh được. Trước khi đi, Ohm ôm lấy eo em nhõng nhẽo hỏi hôm đấy em không trốn về được sao, khiến cho em chỉ có thể xoa xoa lấy đôi má bầu bĩnh của anh mà bảo em phải đi làm kiếm tiền mà.

"Không sao, anh nuôi em."

Thế mà buổi sáng sớm ngày sinh thần Ohm Thitiwat, vừa mở mắt ra, Ohm đã phải thở dài nhìn nửa giường trống trải chẳng có tí hơi ấm nào bên cạnh. Bé con, em thật sự không thương anh nữa hả?

Như thường lệ, group chat LINE của dàn diễn viên Until We Meet Again nhảy thông báo ting ting từ lúc mới qua 0 giờ sáng. Ohm cầm điện thoại vẫn luôn đặt cạnh giường, khẽ nheo mắt vì ánh sáng chói của điện thoại đột nhiên chiếu vào mặt, kiên nhẫn kéo hơn nghìn cái tin nhắn để tìm tin nhắn của em.

P' Kae: Daddy Gấu sinh nhật vui vẻeeee. Đừng để Fluke lao lực nhiều quá thằng bé yếu lắm con nhé. Má còn muốn làm việc với nó nữa.

P' New: Ohm lại đi ngủ sớm rồi hay sao ấy chả chịu seen gì cả. Dù sao thì sinh nhật vui vẻ nhé. Lớn thêm một tuổi, bốn tuổi rồi đấy đừng cư xử như trẻ ba tuổi nữa. Thiếu tiền mua tất thì bảo Fluke mua cho, đừng có đi mãi đôi tất dứa đấy, người ta nhìn vào lại chê em nó không biết chăm chồng.

P' Boun: Thêm một tuổi thêm cái đám cưới cho máu em eiiii.

P' Earth: Sính lễ mười triệu không đủ không gả nhé em trai.

P' Kao: Không gả thì kiểu gì Fluke chả tự xách vali theo, chắc đã sớm có tên trong hộ khẩu nhà người ta rồi, em nên ngoan ngoãn học theo em nó ấy.

P' Earth: Chúuuuuu.

Anh mỉm cười đọc từng tin nhắn một. Until We Meet Again mãi là một gia đình, chắc chắn là thế rồi. Sắp tới là ngày kỷ niệm hai năm lần đầu tiên gặp mặt nhau, bọn họ đã đặt sẵn bàn tiệc để ăn mừng một bữa, còn răn đe đứa nào dám hủy hẹn thì out nhóm đi là vừa nhé.

Ohm vuốt group chat lên xuống đến lần thứ ba, vẫn không thể tìm thấy tin nhắn của em bé.

Kỳ lạ, em có bao giờ quên sinh nhật của anh đâu. Sáng nay cũng không có cuộc gọi đánh thức của em nữa. Anh lắc lắc cái đầu cho tỉnh táo, tính bấm vào số điện thoại của em đã hiển thị trên màn hình từ bao giờ, nhưng lại thôi.

Bỏ đi, chắc em ấy bận.

Mỗi lần trước khi đi xa, Fluke sẽ nấu đồ ăn cả tuần, cất vào trong hộp nhựa rồi đặt vào trong tủ lạnh, còn cẩn thận ghi note món này ăn ngày nào, món nào phải ăn trước không mất ngon, đến mỗi bữa Ohm chỉ cần lấy ra ăn rồi rửa sạch hộp đi là xong. Em còn đặc biệt chú ý đến sức khỏe của anh, vitamin tổng hợp cùng mấy loại thực phẩm chức năng được em chia nhỏ thành từng túi theo ngày, rồi đặt ở cạnh bàn ăn. Ohm hay bảo em chả khác gì mẹ anh ấy, lúc nào cũng nhắc anh phải giữ gìn sức khỏe.

[Shortfic/ OhmFluke] Je t'aimeWhere stories live. Discover now