Fluke dậy từ sáng sớm, xỏ chân vào đôi dép bông màu trắng đặt ngay ngắn trên sàn rồi cẩn thận dém lại chăn cho anh vẫn đang say ngủ, rón rén bước ra khỏi phòng. Em đập vài quả trứng vào tô bột đã chuẩn bị sẵn, nướng một ít cookie cho anh đem theo tới phim trường, tiện tay nướng thêm lát bánh mì để anh ăn sáng, kèm theo một đĩa salad rau củ. P' News nói hôm nay cảnh quay không nhiều, nhưng buổi trưa bọn họ lại có tiệc xã giao nên không về nhà được. Ohm ỉ ôi rằng muốn em tới trường quay với anh cơ, nhưng Earth nói hôm nay cần em tới giúp dọn nhà, nên sau khi đặt một tờ note "Nhớ ăn sáng nhé. Yêu anh" kèm một trái tim to đùng đính vào điện thoại của Ohm, Fluke sửa soạn ra khỏi cửa. Cậu bạn đã bắt em giơ ngón tay thề thốt đủ mười lần qua điện thoại từ tối hôm qua, rằng ngày hôm nay dù cho em có bận như nào, hay thậm chí ốm sốt phải vào viện truyền nước gì đó cũng phải sang.
"Mày nhiệt tình với tao như với chồng mày xem nào."
Thời tiết tháng ba không quá lạnh, đã hơn bảy giờ sáng nhưng mặt trời vẫn chưa chịu lên đến đỉnh, Fluke chỉ vớ tạm cái áo khoác len của anh trong tủ tròng lên người. Lại nói, từ khi về ở chung với nhau, hai người dùng chung một tủ quần áo, nhiều lần trong lúc vội vàng Ohm sẽ lấy nhầm đôi vớ của em chẳng hạn, và cả ngày hôm đó mọi người sẽ chú ý đến anh chỉ vì đôi tất dứa màu xanh nõn chuối chả có gì ăn nhập với bề ngoài lạnh lùng của anh cả.
"Bé đi luôn bây giờ sao?"
Ohm vẫn còn đang mơ ngủ, nghe tiếng lạch cạch ở tủ đầu giường liền mắt nhắm mắt mở mò ra khỏi chăn ôm lấy em, chu mỏ đòi hôn. Fluke ghét bỏ đẩy gương mặt anh ra xa, vừa bôi kem chống nắng vừa nói.
"Ừm, anh mau dậy chuẩn bị đánh răng rửa mặt đi, tám giờ P' News qua đón anh đấy."
"Có cần anh đưa đi không?"
"Thôi khỏi, anh lo đi sớm đi, em bắt xe buýt đi là được rồi."
"Thế chiều cho anh qua đón bé nhé?"
"Đồng chí Gấu, chẳng lẽ anh không biết hai người nhà bọn họ chuyển sang làm hàng xóm nhà mình?"
"Cho anh hôn một cái đi mà."
"Anh còn chưa đánh răng đâu đấy, hôi chết đi được. P' Ohmmmm, bỏ em ra, em muộn giờ hẹn rồi."
So với hai người, P' Kao và Earth ở cạnh nhau sớm hơn vài tháng. Earth thi thoảng vẫn khoe với em rằng ông chú nhìn cộc cằn vô tâm thế thôi nhưng thực chất từng lời nói của cậu đều được chú ghi nhớ cả. Chú từng chạy xe ra ngoài mua gà cho Earth lúc nửa đêm, chỉ vì cách đó mấy phút cậu đăng story kêu đói quá, lúc đưa gà tới bị mắng thì nhe răng ra giả bộ quạu nói anh tiện đường đi qua thôi, ăn đi rồi lo mà làm đồ án tiếp, nếu không thì cả đời cũng chả tốt nghiệp nổi đâu.
"Cua ổng mệt lắm chứ, người gì đâu lúc nào cũng đơ ra, tao thả thính mãi chả chịu đáp lại miếng nào, còn nói em còn nhỏ lo mà tốt nghiệp đi. Mà người như thế ai mà không thích cơ chứ."
"Tao nè."
KaoEarth chuyển về ở cùng nhà sau một năm hẹn hò, ngay sau khi Earth tốt nghiệp. Cậu bạn hay bảo có khi ổng tính kế lừa tao về nhà từ khi mới gặp nhau không chừng, chứ ai đời vừa tốt nghiệp xong còn chưa kịp báo hiếu cha mẹ đã bị bỏ bao đem đi. Căn nhà cũ của chú hơi nhỏ, nhà của Earth thì vốn không ở đây, nên sau 7749 lần tranh cãi với nhau thì hai người họ quyết định dùng tiền đóng phim mấy năm kiếm được mua ngay căn nhà hàng xóm của Ohm và Fluke. Em bảo uầy tiện ghê, sau này trốn chồng đi đu đưa với nhau được này.
YOU ARE READING
[Shortfic/ OhmFluke] Je t'aime
FanfictionChỉ là một vài đoản văn nho nhỏ về hai đứa. Cấm reup dưới mọi hình thức.