Chap 1: Đây là chỗ quái nào?

3.5K 329 16
                                    

Một buổi trưa đẹp trời nhưng cũng không hẳn đẹp...

Ray lười chán lết thân đến câu lạc bộ bóng chuyền nam của trường cao trung Karasuno tỉnh Miyagi.

Ừ, và bạn biết đó... Ray tuy ngu ngốc đần độn nhưng không có nghĩa là nó tăng động như thanh niên 1m63(chính xác là 1m62,8) - Hinata Shouyou.

À thì lâu lâu tự động nó sẽ tăng lên thôi:> nếu có thêm một chút kích thích... Thì nó sẽ tăng động đến vài ngày mới kết thúc:)

Vậy tại sao câu lạc bộ bóng chuyền lại chọn cô làm quản lý?

Thật ra...họ cũng chả biết nữa:>

Tự nhiên 'đùng' một cái, rồi 'boang' rồi lại 'xoảng', cuối cùng là 'bùm chíu' và xuất hiện một quản lý mới lười biếng và...ừm, rất là đần độn!

"Cộp----" Ray dừng chân trước cửa phòng tập thể thao trường, đầu đập lên cửa, tiếp đó là nhắm mắt lim dim ngủ.

"..." Huấn luyện viên Ukai vừa mới tới tỏ vẻ.

Anh ta lấy tay đập trán mình thở dài. Chả hiểu sao trong cái câu lạc bộ này lại có kẻ lười biếng như vậy?? Không những vậy, Ray còn là quản lý mới đau chứ...

"Oi, Evian! Sao không mau mở cửa vào đi?" Ukai đặt tay lên vai cô, chán nản gọi.

"... Hở!? Huấn luyện viên Ukai?" Ray chậm rãi mở mắt, con ngươi liếc ra phía sau nhìn người vừa gọi mình.

"Aiz... Em tránh qua để tôi mở cửa cho lẹ!" Ukai thở dài kéo cô ra.

"Vâng..." Ray lơ đãng đáp.

...

Bên trong phòng tập, hầu hết họ đều khá sung sức với các bài khởi động đầu... À thì trừ một thanh niên nào đó ra! Khi HLV Ukai bước vào thì họ nhanh chóng tập trung lại cúi đầu chào.

"Chào HLV Ukai!!"

"Ừ, chào! Đông đủ cả chứ?" Ukai giơ tay chào, mắt liếc nhìn đám học sinh vây quanh trước mặt.

"Osu!" Cả bọn đồng thanh đáp lại.

"Bốn ngày nữa là tới trận giao hữu với Nekoma, ngay sau đó là vòng loại liên trường, nên ta không có thời gian để lãng phí đâu! Nhưng lối chơi của các cậu vẫn còn quá nhiều lỗ hổng! Để thắng thì chỉ có một cách: Tập luyện, tập luyện và tập luyện!!! Dù có mửa cả ruột ra thì cũng phải nhặt bóng lên và chơi tiếp!!" Ukai thẳng thắng nói, mắt quan sát nhìn phản ứng của các chú quạ con.

"Osu!" Miệng nhanh hơn não, thanh niên Hinata Shouyou cười tươi tắn hét lên.

"..." Mọi người câm nín, mắt cá chết nhìn Hinata.

Dù gì thì nó cũng mửa ra rồi mà!

Sau đó là luyện tập phát bóng, đỡ bóng và đập bóng. Và hỏi, Ray đang ở đâu! Xin thưa, em nó đang nằm ngủ ngon trong một góc phòng tập.

"Ray dậy mauuuu!!!" Hinata chạy lại nhặt bóng, hét to gọi.

"Im mồm, điếc tai quá! Để tui ngủ cái coi!!" Ray bịt hai tai lại, cuộn tròn ôm tường ngủ tiếp.

"Oi, bộ tối qua không ngủ à?" Hinata ngồi xuống sát bên hỏi.

"Ừ..." Tối qua cày phim nhiều quá nên quên ngủ!

[Tống chủ Haikyuu][BG/NP] Thiếu Nữ Thần KinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ