Chap 7: Khịa

1.6K 270 69
                                    

"Á..."

"... Đìu!"

"Đó có thiệt là môn thể thao Tennis không vậy???"

"Sao mà..."

"ẢO TUNG CHẢO VẬY MÁ ƠI???" Ray ôm mặt há hốc mồm gào lên :))

...

...

...

Ta cùng tua lại một tí, sau khi em nó được vào sân Tennis ngồi nghỉ chân chờ đợi bé Ryoma tan CLB để về nhà...

"Ryoma, CLB của em đang làm gì thế?" Ray tay chọt chọt má Ryoma, nghiêng đầu đáng yêu hỏi.

"Tập vợt cho giải Kanto! Dành giải vô địch toàn quốc!" Ryoma mặc kệ cho cô tùy ý làm. Mặt tỉnh bơ đáp.

"U oa~ ghê ghê! Mới có học sơ trung thôi mà mục tiêu cũng cao quá ta... Bên trường chị cũng vậy nè ^^!" Ray cười cười cảm thán.

"Trường chị là cao trung mà đúng không? Mục tiêu của trường chị cũng là giải toàn quốc sao?" Fuji ngồi bên cạnh, tay cầm bình nước chuẩn bị uống. Như một bóng ma mà mở lời.

"Hiee! Làm giật hết cả mình!!!" Ray ôm tim kêu lên, nhưng gương mặt vẫn chỉ có một biểu cảm không bất ngờ lắm.

"Em là Fuji Syuusuke, năm ba ạ!" Fuji mỉm cười ôn nhu, lễ phép đáp.

"Ê ê Ryoma, sao chị thấy cậu ta giống một con hồ ly gian xảo quá vậy...?" Ray mắt cá chết quay sang thì thầm nói bên tai Ryoma.

Cảm nhận được hơi thở ấm nóng phà vào tai mình. Lông mèo cậu dựng lên, hai vành tai đỏ lên.

"... V-Vậy à...?" Ryoma cúi đầu nói nhỏ.

Mà đúng là giống thiệt =))

Fuji: Nói xấu thì nói đừng cho chính chủ nghe thấy chứ (ㆁωㆁ)

"À, chị là Evian Ray, năm nhất cao trung Karasuno. Chị là quản lí thứ nhì của CLB bóng chuyền nam Karasuno^^! Hân hạnh được biết em, Fuji!" Ray đứng lên, mỉm cười giới thiệu.

"A? Là bóng chuyền sao? Em cứ tưởng là Tennis luôn chứ!" Fuji xoa cằm nói.

"Không đâu ^^!" Cô cười cười, nói tiếp:

"Mà, em thật sự đẹp trai đó Fuji:))! Cho chị xin số điện thoại với mail của em được không?"

Đây, màn mất liêm sỉ không kém phần lịch sự của Ray đã bắt đầu =))

"Ah? Dĩ nhiên là được rồi ^^!" Fuji hơi bất ngờ, mở mắt nhìn cô. Rồi lại nhắm mắt mỉm cười nhận lấy điện thoại bấm bấm.

"Ê ê Ryoma, sao cậu ta vừa có thể nhắm mắt vừa chơi hay vậy...? Nhìn có vẻ ảo quá a!" Ray lại tiếp tục chuyên mục nói xấu Fuji :))

"Saa..." Ryoma nhún vai lắc đầu đáp.

"Đây, thật ngại quá khi chị khen em đẹp... Nếu như chị không có nói xấu em :))" Fuji mỉm cười, đưa lại điện thoại cho cô.

"... Cảm ơn em nha!" Ray giật mình như bị đâm trúng tim đen, gượng cười lấy lại điện thoại.

Sao em nghe được hay vậy chàng trai?

[Tống chủ Haikyuu][BG/NP] Thiếu Nữ Thần KinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ