"À rế!?" Ray đang đứng giáo huấn Hinata thì đột ngột mở to mắt ra, nhìn về hướng các thanh niên trong Nekoma.
Có hai con mều kìa... Đáng iu quá vậy???
"Hửm?" Kuroo đang uống nước thì nhận thấy một ánh nhìn nóng bỏng tập trung lên người mình, anh liền quay đầu nhìn sang.
Ồ... Ra là cô bé mới đến kia à?
Ray căng mặt, ngừng việc giáo huấn Shouyou. Chậm rãi từng bước tiến đến gần Kuroo.
"Sao thế?" Kuroo nghiêng đầu thắc mắc nhìn Ray.
"Tên anh là gì thế, mỹ nam;>?" Ray mê trai • mode on •
"T-Tetsuro Kuroo..." Anh giật giật khoé mắt, đổ mồ hôi hột nhìn Ray đáp.
Tự nhiên linh cảm thấy không ổn lắm. Nhưng được gọi là mỹ nam cũng sướng lắm à nghen~*hạnh phúc*
"Cho em xin mail đi ạ!" Ray cười tươi đưa điện thoại cho Kuroo.
"Được thôi^^!" Rất thoải mái đáp.
"Cho em số điện thoại luôn ạ!!!" Ôm má cười cười hạnh phúc.
Đúng là đẹp trai à nhen~
Karasuno chúng: bệnh mê zai lại tái phát rồi... Đứa nào lôi nó về đi-_-"
"Ok bé~" Kuroo nháy mắt quyến rũ.
Trái tim bé... Trái tim bé dính phải lưới tềnh của anh mèo đen này rồi!!!! Ngầu quá đi mất!!!!*ôm má gào thét*
Hinata: Nooo, tớ ngầu hơn nhiều mà*khóc ròng*
"Xong rồi này!!!" Kuroo cười cười đáp.
"Em cám ơn ạ:3" Ray cười tươi tắn nhận lại điện thoại.
Em gái này cũng khá là xinh đấy chứ! Nhìn mà cứ muốn chọc chọc vài cái á...
Kuroo mỉm cười gian xảo, vươn tay định nhéo má Ray thì cô bỗng né tránh đi, ánh mắt lại hướng về chỗ khác.
"Ơ!?" Ngỡ ngàng nhìn Ray.
Nàng lại luồn lách tránh né các kiểu và vượt qua các thanh niên Karasuno. Rất nhanh đã đứng trước mặt cậu bạn đầu Pudding.
"Hở!?" Kenma đang ngồi một góc chơi game bỗng cảm nhận được người ở phía trên, cậu ngẩng đầu nhìn. Đập vào mắt là cô gái ban nãy vừa giáo huấn Shouyou.
"Ray..." Cả đội ảo não gọi tên cô. Dù người ta đẹp thì cũng nên biết kiềm chế chứ-_-*
Đồ đã rách mà liêm sỉ cũng bay... Đáng nhẽ là không nên đến đây... Kiyoko-san lần này tính sai rồi!!!!
"Này, cậu là mèo tam thể hả?" Ray nghiêng đầu ngơ ngác hỏi.
"... Không!" Kenma mặt đơ đáp.
Hắn là người, không phải mèo!
"..." Ray nghiêm mặt không nói gì, bàn tay nhỏ nhắn đặt lên cái đầu Pudding kia mà xoa xoa.
Oa oa~mềm mềm nga~
"..." Uy uy, làm gì vậy cô gái???
Kenma nhăn mặt khó chịu, hai vành tai đỏ ửng lên muốn tránh né nhưng hoàn toàn không được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống chủ Haikyuu][BG/NP] Thiếu Nữ Thần Kinh
FanfictionTên khác: [Phế nhất quả đất cô gái], [Tật xấu đầy mình], [Đệ tử thánh Zổ], [Cô gái là thánh thần phương nào đến thế?],...ಡ ͜ ʖ ಡ Author: meomu78 Cp: Ray x Np Ooc nặng