Chap 6: Vô đề

1.8K 265 20
                                    

"Ryoma———" Ray gào lên như muốn ôm người trước mắt.

"R-Ray nee?" Ryoma có chút ngớ người nhìn cô gái với mái tóc đen bên ngoài hàng rào kia. Tay cậu đè vành mũ che đi biểu cảm trên mặt.

"Ô hô~? Người quen của Echizen?" Fuji tay đặt lên cằm, nở nụ cười nguy hiểm.

Seigaku chúng: Đề nghị tránh xa Fuji lúc này! Hồ Ly tái thế rồi bà con eiiii!

Ryoma cúi gầm mặt, tiếp tục phát bóng đánh người đối diện.

"Bộp——" Oishi mama a.k.a đối thủ lúc này của Ryoma vẫn còn ngớ người. Và thế là ăn trọn một cú Twister Serve vô mặt.

Chúc mừng mama! Mama từ từ ngã xuống đất, bất tỉnh:)

"O.I.S.H.IIIIIIII!" Kikumaru ở sân bên cạnh gào lên khi thấy bẹn Oishi bất tỉnh. Đôi chân nhanh nhẹn chạy lại kiểm tra, đồng thời cũng làm mọi người bừng tỉnh.

Đúng là cặp đôi vàng có khác!

"A!? Em xin lỗi, Oishi-senpai!" Ryoma giờ mới hồi tỉnh, chạy lại xin lỗi.

"Có sao không? Cậu còn đứng được chứ?" Tezuka băng sơn đội trưởng mặt đơ thiếu cơ lại gần hỏi thăm.

"A... Ừm, tớ ổn! Không sao đâu, Echizen!" Oishi senpai mở mắt, xoa mặt ngồi dậy, sau đó đôi mắt hiền từ như mẹ hiền nhìn Ryoma.

Ryoma: Cảm thấy có lỗi vô cùng!

"... Cô gái đó là người quen của em?" Oishi chỉ tay về phía Ray đang nước mắt nước mũi ôm hàng rào khóc.

"..." Mọi người chợt câm lặng.

Cô gái đó cũng là bất lịch sự quá!

"... Vâng!" Ryoma mặt không biểu tình trả lời.

Chuyện thường thấy mà...

"Vậy thì quản người lại cho tốt đi!" Một con bitch mở cửa vô tư đi vào, cái đầu loè loẹt như bãi nôn cầu vồng, thân hình nóng bỏng mặc đồ hở hang. Gương mặt cao ngạo hếch cằm khinh thường nói.

"..." Mọi người khó chịu nhìn cô gái vừa đi vô.

Cô gái đó là Lailya Magiko Ira Băng Hạ... Hina -  nữ thần của trường Seigaku, thuộc câu lạc bộ cổ vũ. Và đồng thời cũng là một xuyên không giả.

Kiếp trước tôi là sát thủ đứng đầu thế giới, sở hữu tập đoàn đứng đầu thế giới, bang chủ bang hắc đạo đứng đầu thế giới, thông thạo đủ thứ tiếng, có bằng tiến sĩ thạc sĩ, năm 6 tuổi từng là học sinh của đại học Harvard, Cambridge... Tôi chết vì vấp phải vỏ chuối, bla bla bla... - Hina hất tóc giới thiệu.

Ray: Cái tin phịch gì thế này? Ôi mẹ ơi chết con!(⌐■-■)

Sau đó...

"Kunimitsu~ chồng iu~" Ả lật mặt 180° nhìn băng sơn đội trưởng, uốn éo thân thể bám dính lên người anh.

Mọi người: ...

Ray: Oẹ... Hài vãi! Ha hả

Tezuka • chồng iu • Kunimitsu: Tôi chưa từng lấy cô làm bạn gái, huống chi là làm vợ? 

"Tránh ra!" Tezuka đội trưởng nạnh nùng né tránh, đẩy cô ả ra.

"Mồ~" Ả phồng má đáng yêu, nói tiếp:" Anh này, ngại gì chứ?"

Tezuka: ...Cô cần tôi đưa cô vào bệnh viện, khoa thần kinh chứ? Ngại cái qq nhà cô!(ノಠ益ಠ)ノ彡┻━┻

Tezuka ooc nặng nha:)

"Ryoma~" Mặc kệ sự đời ra sao, Ray cắt đứt bầu không khí buồn nôn kia bằng việc khóc lóc nức nở, vẫy tay hét gọi.

"Có người tìm thì mau đi đi!" Hina nhíu mày khó chịu vì bị làm phiền, dán mắt khinh bỉ nhìn Ray ở ngoài nói.

"... Tch!" Ryoma tặc lưỡi, tay đè vành mũ chậm rãi đi ra ngoài.

"Ryoma~" Ray nhào tới ôm cậu nhóc trước mặt mình vào lòng, khóc những giọt nước mắt cá sấu.

"Sao thế Ray-nee?" Ryoma gương mặt dịu hiền hơn, tay xoa đầu cô ân cần hỏi. Đôi mắt cậu âu yếm nhìn cô gái trong lòng mình.

Seigaku • rùng mình • chúng: Đù má main, ai đó hãy chọc mù mắt tau đi! Thằng đó là thằng nào??? Không phải tiểu miêu ngạo kiều nhà bọn này!!!!

"Ryoma... Chị lại đi lạc rồi!!!! Ô ô ô..." Ray sụt sùi kể lể.

"... Từ Miyagi đến Tokyo?" Chị là thánh thần phương nào đến thế?

Ryoma đổ hắc tuyến nhìn Ray, bàn tay xoa đầu cô có chút cứng ngắc.

"..." Người chứng kiến a.k.a nghe lén:)

"Ai mà biết đâu!!!! Đang nhắn tin thì tự nhiên đi lạc mất tiêu rồi!" Ray ngẩng đầu nhìn Ryoma, gương mặt đầy nước mắt mếu máo khóc.

"... Khụ... Thôi, khi nào sinh hoạt câu lạc bộ xong, em dẫn chị đến nhà ga!" Ryoma hai vành tai đỏ ửng, khẽ rút tay lại, quay mặt sang chỗ khác, bất đắc dĩ thở dài.

"Ừm ừm, cảm ơn em! Quả nhiên chị là thương Ryoma nhứt mà!!!!" Ray mỉm cười, gạt đi những giọt nước mắt 'chân thật':)

Người ăn cẩu lương tỏ vẻ be like:)

"... Mada mada dane!" Ryoma đè vành mũ, ngại ngùng đáp.

"Chậc..." Cô ả Hina tặc lưỡi khó chịu.

Con nhỏ đó chắc chắn là xuyên không giả! Tao sẽ không để mày cướp lấy các vương tử đâu!!!

"Éccc" Ray run người, hai bàn tay chà xát hai cánh tay.

"Sao thế?" Ryoma nghiêng đầu thắc mắc.

"À không, chỉ là thấy có chút lạnh gáy ấy mà!" Ray gượng cười nói.

"... Ai bảo tạo nghiệp lắm vô!" Ryoma liếc mắt khinh bỉ.

"Ơ...thằng này! Cơ mà giờ chị ngồi đâu đây? Đứng thì mỏi chân lắm..." Ray đau khổ ôm chặt lấy Ryoma cầu xin.

"... Tezuka đội trưởng, em có thể cho chị ấy vào trong ngồi chứ?" Ryoma nuốt nước bọt, đổ mồ hôi hỏi.

"Chỉ cần đừng làm phiền đội tập luyện!" Tezuka tay chỉnh kính, tay đẩy đầu ngăn chặn Hina đang nhào tới muốn ôm mình.

"Được nga~" Ray cười tươi đáp.

Doki Doki!!! (Tiếng tim đập thình thịch đó:))))

Và thế là cô gái được ngồi yên đó ăn bám tạm thời, còn nàng Hina kia vẫn còn bám dính bộ trưởng. Khiến cho sân Tennis trở nên lạnh như băng.

Seigaku chúng: Ai đó cíu bọn này với!

/////•~•/////

End chap 6

[Tống chủ Haikyuu][BG/NP] Thiếu Nữ Thần KinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ