Chap 3: Khoa học đã chứng minh, nó là nghiệp quật :)

2K 258 7
                                    

Ngày tập huấn cuối cùng cũng đến hồi kết, tiếp đó là trận đấu giao hữu của Karasuno với Nekoma.

Trận đại chiến vùng phế liệu... Mèo và Quạ!

Tuy nói là giao hữu chứ cũng đau bụng lắm chớ bộ...(● ˃̶͈̀ロ˂̶͈́)੭ꠥ⁾⁾

Và Ray, nhân vật chính của chúng ta... Vẫn đang yên ổn nằm ăn chơi tại nhà :)

Nhà thể thao———

"Dạo này chả thấy Ray xuất hiện gì cả!!!" Hinata ảo não thở dài.

"Chắc nhỏ lại quên mất rồi!" Kageyama uống nước, liếc mắt nhìn Hinata đáp.

"Ể!? Nhưng chẳng phải cậu ấy có lịch sao?" Hinata trố mắt bất ngờ.

"... Ngu cũng có mức độ thôi anh bạn! Con nhỏ đó não phẳng bome ra mà. Mà mấy đứa não không nếp nhăn thì tốt nhất đừng nên tin tưởng bất cứ điều gì cả." Kageyama cốc chai nước lên đầu Hinata, mắt cá chết giải thích.

À, chú mày não cũng chả khác gì nó hết á:)

"Ô hô~không ngờ vị vua của chúng ta cũng nói được một câu hay như thế đó^^!" Tsukishima, thanh niên chuyên gia đi ngang qua luôn mở mồm chen vào vài câu.

"Hở!? Ý gì đây??" Kageyama nổi chữ thập đỏ chót trên đầu, trừng mắt nhìn Tsukishima.

"Tsukki... Thôi đi..." Yamaguchi níu áo Tsukishima, nhỏ giọng.

"Thì ý tao là vậy đấy!" Tsukishima chỉnh kính cười mỉa mai.

"Mày..." Kageyama tức giận đùng đùng như muốn lao tới xé nát cậu ta ra.

"Sao!? Vị vua độc tài của chúng ta lại trở về rồi à???" Tsukishima tiếp tục nhướng mày khích tướng.

Đù mé, thanh niên này nhây dữ bây-_-"

"Thôi đi mấy đứa này! Chúng ta vẫn còn trận đấu với Nekoma đó!!!" Daichi thở dài nhắc nhở.

Ngày nào cũng phải gây chuyện chúng nó mới chịu mà-_-"'

"Liên hệ được rồi! Con bé đang trên đường tới!!!" Kiyoko chậm rãi cúp điện thoại, đi vào thông báo cho các đội viên.

Trong khi đó———

"Đù mé, sao không ai nói với mình là trại tập huấn đã bắt đầu từ lâu rồi???" Ray tức giận chạy vào phòng ngủ.

Chân vấp phải cục sạc dự phòng nên ngã người về phía trước, thân đập xuống sàn nhà trơn trơn mát lạnh.

"Úi da đau... Trời mé, phải nhanh lên Ray ơi!!!" Lại than rồi lại nhìn đồng hồ, cô nàng lại hốt hoảng lôi tủ đồ ra.

Đầu tiên, Ray mặc quần... Gặp phải quần rách:)

"Roẹt——"

"CMN, sao mày lại rách ngay lúc này hả quần!!! Hôm trước còn mặc được mà!!!!" Ray cắn răng khóc ròng.

Hông lẽ mình lại mập lên rồi???

Ở nhà nằm lì ra, ăn chơi cho cố vô để rồi béo lên:) lỗi tại mi, not au:)

Mặc áo... May quá, không rách :)! À đâu, áo nó chẻ đôi ra mẹ nó luôn rồi!

"..." Hôm nay là cái ngày mẹ gì vậy?

[Tống chủ Haikyuu][BG/NP] Thiếu Nữ Thần KinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ