Chap 8: Đón người

1.2K 242 27
                                    

Là ai, cũng không được!

...

Hiện tại Ray đang rất háo hức chạy ra cổng trường. Tiểu miêu chậm rãi đi theo sau. Đôi mắt cũng hướng nhìn bóng lưng cô, nhếch môi cười.

Đột nhiên Ray cô gái rẽ trái.

"Từ từ. Quay lại bà chị, bà quẹo trái làm gì khi cổng trường ở phía trước!!!!" Ryoma mất hình tượng gào lên.

"..."

"Có đâu, chỉ là chị thấy có anh kia đẹp trai quá nên trót dại quẹo thôi mà--" Cô gái đột nhiên khựng lại, chột dạ. Chu môi nhặt lại hình tượng.

"... Đẹp?" Ryoma đè vành mũ, khoé môi run rẩy nhìn về phía đối diện Ray. Đó là một cậu bạn có gương mặt cơm cháy, mũi tẹt, thô bự. Có cái bụng bia săn chắc không thua kém bụng six múi.

Ryoma: Đẹp cái chỗ qq nàoooo? Bà có thể kiếm lí do nào hay hơn không??? Hay mắt bà kém rồi hả??? Gyaaa ─=≡Σ(╯°□°)╯︵┻┻

Nào nào, bình tĩnh! Không thể mất hình tượng lạnh lùng được Ryoma. Bình tĩ---

Cái cù lôi á :)

"Bà lại quẹo đâu nữa vậy?" Ryoma vuốt mặt bất lực.

"..." Ray gượng cười, quay đầu đi thẳng.

Hàiiii, làm người thực cực khổ a~

...

Ở ngoài cổng trường, có ba người đang đứng đó... Dường như đều là học sinh cấp 3.

"U oa~ Kuroo-san~, Kenma-san, Yaku-sann!!! Em ở đây!" Ray đột nhiên mỉm cười tươi rói chạy đến chỗ cả ba người.

Vâng, không ai khác chính là những anh chàng nhà mèo Nekoma.

Còn vì sao mà Ray quen biết Yaku thì đó là một câu chuyện dài. Tính sau :D

"Oya oya~ đây chả phải là cô nàng quản lí lười biếng của Karasuno đây sao?"

"Đã thế mà còn đi lạc đến đây nữa. Nhóc đúng là có nhiều cái lạ lùng thật đó nha~."

Kuroo che miệng, bắt đầu cười châm chọc.

"Anh chọc vừa phải thôi mèo đen đẹp trai ạ :3. Dù anh đẹp nhưng mà dám khịa em thì em vẫn không tha đâu nhé!" Ray phồng má đáp.

"(〃゚3゚〃)" Con nhóc này...

Đấy, lại cái bản tánh mê zai khó bỏ! Nhưng cũng không tệ.

Vừa đánh vừa xoa-- Đáng yêu ghê :333

Kuroo trong nháy mắt liền rất vui vẻ.

"Em có ổn không? Có mỏi chân không?" Yaku rất giống một người anh ôn nhu, ân cần, luôn chăm sóc tốt cho em gái.

"Vâng, rất khoẻ ạ!" Ray mỉm cười, nhào tới để Yaku xoa đầu.

"..." Kuroo nội tâm cắn khăn ghen tị.

Từ khi nào mà họ thân nhau thế!?

Cô gái lại sáng mắt quay qua tia tia nhìn con mèo đầu Pudding nào đó đang chăm chú chơi game.

"Kenma-san, em ra rồi này!" Ray bật mode nhoi nhoi như Hinata chào hỏi.

"Hả... Ờ..." Kenma hơi lơ đãng nhìn cô, sau lại tiếp tục chơi game. Rồi lại rùng mình khi cặp mắt kia cứ soi trên đầu mình hoài.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 27, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Tống chủ Haikyuu][BG/NP] Thiếu Nữ Thần KinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ